Ch 13

2 2 0
                                    

Maddie,

ilang araw na ang nakalipas simula nang nangyari yung incident at ngayon nasa trabaho ako fastfood work ang tumanggap saken.

habang nag tratrabaho ako nnang walang tigil ay natutuwa ang manager ko at lab na lab ako nang mga  katrabaho ko kahit umpisa palang ako kase kasing edad ko daw ang mga anak nila halos matatanda ang mga kasamahan ko sa trabaho.

pag ka tapos nang work ko 7:30 ang tapos ko nang gabi ay biglaang nag text si ethan.

"hey i know its sudden but ill pick you up lets head to my friends party hes getting married soon and he said bring plus one are u free?"

"ow party?ibig sabihin free food aayaw paba ko"agad kong tinext back si ethan.

"yea sure im at ******* resturant i just finished my shift"

nag text  naman agad sya.

"great wait for me  ill be there in 5mins"

binaba ko selpon ko at chaka ako napaisip ay shet wala pala akong extra damit na dala pano to.

ilang minuto ay  dumating na din si ethan at sumakay nako sa sasakyan nya.

"ethan wala pala akong damit na extra na magarbo etong pantalon at damit lang na suot ko ang meron ako"

"dont worry i already brought you cloths theyre in the back"saad nya.

"hah? teka pano mo nalaman size ko?"tanong ko.

agad nya kong tiningnan at dahandahan bumaba ang tingin nya agad kong tinakpan yung katawan ko gamit ang kamay ko."BASTOS!"

he laugh"im sorry i didnt mean that im looking for  this "sabay kuha nya sa isang letrato na may sukat nang tailor na may sukat ko?ay ewan basta.

"eh san ako mag bibihis?"tanong ko ulit "here ill go out after we got there and i will wait for  you just knock on the glass if youre  finish"saad nya.

habang nag didrive kmi binuksan ko yung bintana para suminghot nang hangin kase minsan lang ako nakakahinga nang ganito kapag kasama ko si ethan.

nakarating na kmi at wow ang laki nang bahay "ill go out now just knock at the glass if  your finish"saad ni ethan.

tumango ako.

agad akong nag bihis at pak ang ganda nang damit nya kulay asul ang paborito ko.agad kong sinuot ito at pang sexy sya di ako makapaniwala na kasya sakin yung ganitong damit at first time ko lang din maka suot nito kase mahal yung ganito.

kinatok ko na ang glass nang sasakyan as a sign na tapos nako agad nang binuksan ni ethan ang sasakyan at lumabas na din ako tumingin si ethan saken.

"bakit?pangit ba?"tanong ko "nope youre beautiful"

"why not wear the heels also?"umiling ako "maganda sya kaso i dont wear heels kase baka matapilok ako at masira ko pa eh ok lang ba?mag rubbershoes nalang ako?"

"ofcourse your beautiful whatever u wear" saad nya.

pereng tenge to kinilig ako don nang konti ha.

pumasok na kmi sa mansyon at ang laki non pero wala masyadong tao at pag dating namin sa gitna ang agat kong napansin ang pag kakahiwalay  nang babae sa mga lalake nasa kusina ang mga babae nag luluto at nasa couch ang mga lalake nainom at nag kukwentuhan.

ang modern nang house kase kita mo ang kusina sa sala na may malaking tv pang mayamann talaga.

>
>
>
>
>
>
>>>>>>>part 2

My Unexpected FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon