"Cúp-sư, dạo này mày có thấy gì là lạ không?"
"Shua, tao không thấy gì cả."
"Ấy chết, tao xin lỗi, tao ném hơi mạnh, cái chăn trúng đầu mày, há há há."
"Người ta xin lỗi là người ta không có cười đâu, thằng này. Mà nãy ý mày hỏi là gì vậy, cái gì lạ?"
"Xếp luôn cái chăn này giúp tao nè. À, chuyện đó... mày không thấy dạo này phòng khách yên tĩnh hơn hẳn hả?"
"Yên tĩnh hơn hả? Mày nói tao mới để ý... sao nhà mình giặt lắm chăn vậy?"
"Tại Wonwoo nó dễ lạnh, nó đắp 2 cái lận. Đó, mày biết sao yên tĩnh hơn không?"
"Sao vậy? Mà chắc để tao mua thêm cho Wonwoo cái nào dày hơn, chứ cái này còn mỏng, em nó đắp chưa đủ ấm là đúng rồi."
"Dạo này hai quý tử không ra phòng khách nói chuyện nữa, nói luôn trong phòng rồi."
"Hả? Bộ hai đứa nó biết tụi mình hóng chuyện rồi hả?"
"Không phải, hai đứa nó không biết gì đâu, tự dưng vậy thôi à."
"Hừm, còn Myungho, nó có nghe ngóng được gì không mày?"
"Có, nó nói hôm bửa hai đứa nó đi qua đêm tới sáng hôm sau mới về, là đi chung với nhau."
"Gì? Thằng Mingyu này nó dám dẫn Wonwoo đi chơi qua đêm à. Lát về nó biết tay tao."
"Mày bình tĩnh lại đi, nhóc đó đi méc Jeonghan là mày chết trước đó."
"Ờ, còn có chiêu bài ghê gớm đó nữa... Mà, nghĩ nghiêm túc thì, mình nên mừng từ giờ là vừa rồi."
"Ừm, tao cũng thấy vậy. Hai đứa đáng yêu vậy mà."
Hai ông anh lớn trong nhà lẫn trong nhóm vừa gật gù với nhau, vừa xếp đồ giặt ủi của căn ký túc nhỏ này. Nghĩ về mấy đứa em của mình lúc nào cũng toàn là chuyện dễ thương, thương bao nhiêu cũng không hết.
"Vậy hai đứa nó, là kiểu đó hả Cúp-sư?"
"Ừ. Nếu đó không phải là tình yêu, thì nó cũng tầm như tri kỷ rồi, muốn bên nhau tới cả đời."
###
[P/s]
Chap này mình lấy bối cảnh ký túc hồi 2020 của SVT. Lúc này là Coups, Shua, Nu, Gyu và Hạo ở chung một căn ký túc. Nhưng bị thiếu phòng nên là phải oẳn tù tì để chọn 2 người chung phòng, và 2 người bị thua là Nu và Gyu. Thế là thành roommates của nhau luôn.
Ngoài ra, mình cũng lấy source từ việc hai anh từng trả lời phỏng vấn, kể là bình thường hai ảnh nói chuyện với nhau nhiều lắm. Small talks có, mấy chuyện tầm phào cũng có, và còn nói chuyện nghiêm túc về mối quan hệ nữa. Họ còn nói chuyện bằng soft tone nữa nhá, chết tuii. À, còn Mingyu sến là do Uji nói trong Gose mình mới biết á, tập "Bạn chí cốt" =))).
BẠN ĐANG ĐỌC
[meanie/minwon] Ngồi nghe một chuyện tình
FanficLấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật hay còn gọi là delulu. Mình vốn là kiểu anti-romantic, nhưng vì otp quá là riêu đi nên mình đang cố viết lãng mạn hơn. Này là fic đầu tay của mình, nhiều chỗ còn yếu nghề, mong mọi người góp ý để mình hoàn t...