Chapter 4: Bittersweet - Write a song.

261 10 0
                                    

2021.

"Em nghĩ, sẽ tuyệt hơn nếu nhóm mình có một unit mới làm single mở đường cho project."

"Hừm, anh thấy ý kiến không tệ. Vì project cho năm nay là "Power of Love", nên mình càng đưa ra nhiều góc nhìn hơn về "Love" thì càng thú vị hơn, cũng cho fan thấy được nhiều sự đa dạng hơn trong âm nhạc của tụi mình."

"Em thấy OK á. Jihoon với Cúp-sư nói đúng. Mà unit mới à... Boo-Seok-Soon tụi em lâu rồi không quay lại, coi như lần này là lần 'mới' trở lại hen."

"Hừm... Em nghĩ unit mới này hay là mới hoàn toàn luôn đi, đến fan còn không ngờ tới họ sẽ lập thành unit."

"Jihoon à, còn gì ngoài Boo-Seok-Soon nữa. Fan sẽ không ngờ tới tụi tui có cơ hội sống lại luôn. Đúng không Ji... sao bạn lườm tui dữ vậy..."

"Được rồi Woozi à, khà khà, chú mày đừng lườm nó nữa. Còn Hoshi, nhóc ngồi yên nghe em nó nói hết đã."

"OK Cúp-sư TT"

"Em thấy dạo gần đây bên nhà này có một unit tự thành lập rồi đó. Hai cái đứa mới dắt nhau đi ăn tối đấy anh."

"Hả? Hai ẻm á. Hừm, có thể đó. Anh mày còn không nghĩ tới nói chi fan."

"Cũng đâu mới gì đâu, em thấy tụi nó hồi đó có hát với nhau một lần trong concert rồi mà, bài 'That XX' á... kem nhà ông ngon ghê Cúp-sư."

"Em thấy được đó, mai trong lúc họp chính thức, mình ngỏ lời thử. Hai đứa nó đều sáng tác được, lại còn hợp rơ nhau đó giờ nữa. Với lại giờ thì Mingyu cũng cần có gì đó để lấy lại tự tin vốn có của ẻm. Có Wonwoo hỗ trợ, chắc em ấy thấy an tâm hơn."

"Được rồi, vậy đi. Mai anh giúp chú mày mở lời. Mà chú mày cũng sẽ giúp hai ẻm phần nào việc sáng tác chứ? Vậy tụi nó cũng đỡ áp lực hơn."

"Đương nhiên rồi, em luôn sẵn sàng với các thành viên mà. Vậy chốt nha, họp tiền trạm kết thúc. Em về đây... Về thôi ông tướng."

"Ủa xong rồi hả, nãy giờ tui còn chưa góp ý kiến gì mà? Jihoon, chờ tui với..."

"Hai đứa bây cũng nên lập unit chính thức là vừa rồi, khà khà."

...

Trong xe yên tĩnh đến kỳ lạ. Bình thường, chiếc xe này từ khi chưa lăn bánh đến lúc đỗ lại đều không ngớt tiếng nói cười, hòa cùng vài tiếng hát tùy hứng, bất chợt mà vang lên. Bỗng có một tiếng thở dài nhẹ nhàng thả vào không gian, và một tiếng thở dài khác đáp lại. Chiếc xe tạm dừng lại vì đèn đỏ, bác tài xế cũng được ngơi tay một lúc. Còn hai người ngồi sau vẫn cố định điểm nhìn sang hai hướng khác nhau. Bỗng người vẫn đang nhìn về phía trước chầm chậm rời mắt, quay sang trái nhìn vào người còn lại. Tay cũng theo hướng nhìn mà vươn ra, khẽ khàng nắm lấy bàn tay đang buông hờ trong lòng người kia, đưa về lòng mình. Người kia cũng chẳng có ý định từ chối.

"Wonwoo à, mình thực sự sẽ cùng viết một bài hát sao?"

"Ừm, mình sẽ làm được thôi. Mà hồi hộp thiệt đó, Mingyu à, hì hì."

"Đúng là anh mà. Giờ anh còn cười được sao, em đang lo lắm lắm luôn nè."

"Anh cũng lo. Nhưng mà, cứ nghĩ tới việc được làm ra bài hát của riêng mình, theo cách mình muốn thì anh lại thấy hào hứng lắm."

[meanie/minwon] Ngồi nghe một chuyện tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ