Tiến vào nhà cửa trung sau, Thiên Địa Hội chúng quần hào vây quanh ở Úy An An bên người, phòng bị nhìn cái này ăn mày.
Kia ăn mày đảo cũng không bỏ trong lòng, hét lớn "Đại phu!" Mà cái kia tính cách chất phác đồ quê mùa trước sau không nói một lời, đi theo bên cạnh hắn.
Hậu đường đi ra hai cái cõng hòm thuốc đại phu, phải cho Lý Tây Hoa cùng Úy An An bắt mạch.
Úy An An xua tay nói "Ta thương không đáng ngại, trước cấp Lý đại ca xem." Nhìn Song Nhi vạt áo bị huyết nhiễm hồng một tảng lớn, đau lòng nói "Vị này anh hùng có không mượn cái phòng, làm ta cấp Song Nhi thượng dược."
Kia ăn mày nói "Vị này huynh đệ khách khí, hậu đường thỉnh." Vì thế tiếp đón đại phu mang Úy An An cùng Song Nhi triều sau đi đến.
Thiên Địa Hội quần hào một nửa lưu tại sảnh ngoài, một nửa đi theo vào hậu đường, canh giữ ở phòng cửa, để phòng bất trắc.
"Tướng công.... Thương thế của ngươi...." Song Nhi sắc mặt tái nhợt, thân mình vô lực, mềm mại dựa vào Úy An An trên người.
"Ta không có việc gì, không cần lo lắng." Úy An An hỏi đại phu muốn dược cùng băng gạc, làm hắn đi sảnh ngoài cấp Lý Tây Hoa xem thương.
Hai người vào nhà, Úy An An đem cửa phòng quan hảo, đỡ Song Nhi ngồi ở trên giường, nói "Song Nhi, ta cho ngươi thượng dược, ngươi cầm quần áo cởi bỏ."
Song Nhi chậm rãi cởi bỏ y khấu, lộ ra như ngọc da thịt, tuy là biết tướng công là nữ tử, khuôn mặt vẫn là không biết cố gắng đỏ lên.
Úy An An nhìn kia thâm hậu miệng v·ết th·ương, ánh mắt tối tăm, không gi·ết Phùng Tích Phạm nàng thề không làm người, dùng dính thủy khăn tay đem v·ết m·áu lau khô, lấy ra bạch dược, nói "Song Nhi, ngươi nhẫn một chút...."
Đem bạch dược nhanh chóng ngã vào miệng v·ết th·ương thượng, lại đem băng gạc cẩn thận cuốn lấy đầu vai, liền mạch lưu loát băng bó hảo.
Tuy là động tác càng mềm nhẹ, tốc độ thực mau, Song Nhi vẫn là phát ra thống khổ rên -- ngâm.
Úy An An đem nàng y khấu hệ hảo, ôn nhu hỏi nói "Hảo chút sao?"
Song Nhi gật gật đầu, kiều nhu nói "Tướng công, ta không có việc gì."
Úy An An lúc này mới yên tâm, giờ phút này ngực lại đau lên, vội vàng móc ra tuyết tham ngọc thiềm hoàn, nuốt vào một viên, điều tức nội khí, nội thương mới thoáng chậm lại, thở hổn hển khẩu khí hỏi "Song Nhi, ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Còn ăn mặc Kiêu Kỵ Doanh quần áo?"
Song Nhi chi chi ngô ngô nói "Ta.... Kỳ thật vẫn luôn đều ở trong quân, đi theo tướng công."
Úy An An kinh ngạc hỏi "Vậy ngươi vì cái gì không tới tìm ta?"
Song Nhi nói "Ta cho rằng tướng công đương Thát Tử đại quan, liền không cần ta hầu hạ. Ta ở Hà Bắc cảnh nội liền đuổi theo tướng công. Vẫn luôn không dám tương nhận..... Cho nên xen lẫn trong Kiêu Kỵ Doanh trung, một đường liền đi theo."
Úy An An hỏi "Kia Hắc Mỹ Nhân đâu? Ta như thế nào không nhìn thấy nó?"
Song Nhi nói "Ta đem nó đặt ở đội ngũ cuối cùng, tướng công tự nhiên nhìn không thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
General FictionHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...