Sáu nữ vừa mới mặc hảo, thính ngoại một trận tao loạn, quan binh lớn tiếng hô quát trung còn kèm theo từng trận cười to tiếng động.
Nhìn sáu nữ trên mặt buồn bực thần sắc, Úy An An khóe môi gợi lên, trò hay trình diễn.
"Ngụy.... Ngụy đại nhân..." Dồn dập tiếng đập cửa vang lên, Huyền Trinh Đạo Nhân ở ngoài cửa vội la lên "Đại nhân, trong viện...." Hắn ngôn ngữ ấp a ấp úng, có chút xấu hổ.
Úy An An mở ra thính môn, liền nhìn đến trong viện mênh mông một đống người, có ở cất tiếng cười to, còn có người hét lớn "Đừng làm cho nó chạy loạn... Nắm chặt dây thừng!"
"Đại nhân...."
Thiên Địa Hội quần hùng vây quanh ở cửa, sắc mặt vội vàng lại phiếm đỏ bừng.
Úy An An hỏi "Sao lại thế này?" Phía sau sáu nữ cũng tò mò đi tới cửa, triều trong viện thăm dò nhìn lại.
Thiên Địa Hội quần hùng nhìn đến sáu gã xinh đẹp như hoa nữ tử, trên mặt đều là ngẩn ra, nhìn đến A Kha trong lòng đều thầm nghĩ: Này sáu gã nữ tử trung, liền thuộc nàng nhất mỹ mạo động lòng người.
Từ Thiên Xuyên sốt ruột nói "Đại nhân... Trịnh Nhị công tử hắn.... Ngài mau quay trở lại bãi."
"Là... Còn thỉnh đại nhân... Cứu cứu hắn." Thiên Địa Hội quần hùng ngươi một lời, ta một ngữ sốt ruột nói.
Nghe được Trịnh Khắc Sảng, A Kha thân mình cứng đờ, Úy An An ghé mắt nhìn lại, chỉ thấy nàng sắc mặt tái nhợt, trong mắt mang theo sợ hãi.
Úy An An dắt quá tay nàng, hướng mấy nữ nói "Đi, chúng ta đi nhìn một cái, phát sinh chuyện gì."
Cảm nhận được lòng bàn tay ấm áp, A Kha tâm thoáng yên ổn xuống dưới, đi theo nàng cùng mọi người cùng nhau đi tới trong sân.
Vây xem binh tướng nhìn thấy khâm sai đại nhân, không hẹn mà cùng tránh ra lộ.
Úy An An cùng sáu nữ đồng loạt đi vào giữa sân, đãi thấy rõ trước mắt sự vật sau, sáu nữ cùng kêu lên kinh hô, vội vàng che lại hai mắt, quay người đi, trong miệng sôi nổi mắng "Hạ lưu!"
Chỉ thấy giữa sân phóng một đầu heo, trên người vỏ chăn năm sáu điều thô dây thừng, dây thừng một chỗ khác bị năm sáu danh binh tướng gắt gao túm chặt, không cho nó nơi nơi lộn xộn.
Kia heo phía sau, đứng chính là Trịnh Khắc Sảng, hắn cả người không một vật, chặt đứt hai tay sớm bị Ngụy Thiếu Khoảnh tiếp hảo, sắc mặt phiếm khác thường ửng hồng, đôi tay hoảng loạn che lại trụ thể, hai mắt tràn ngập tơ máu.
Chung quanh binh tướng cười ha ha, ồn ào kêu to, thường thường từ sau lưng đẩy hắn một phen, làm hắn không ngừng lảo đảo tới gần vỏ chăn trụ kia chỉ heo. { xem không được chương, người bình thường ta không nói cho hắn. Thỉnh chính mình tìm vé xe, thực hảo tìm. }
Kia chỉ heo đã chịu kinh hách, trong miệng phát ra thở hổn hển xích thanh âm, muốn khắp nơi chạy trốn, nhưng trên người bị cột chặt dây thừng, làm nó gắt gao không thể động đậy.
Trịnh Khắc Sảng xấu hổ và giận dữ liền phải tìm cái khe đất nhi chui vào đi, hoảng loạn muốn trốn tránh, nhưng chung quanh quan binh càng ngày càng nhiều, thường thường đẩy hắn một phen, làm hắn cách này chỉ heo càng ngày càng gần, xin tha nói "Cầu xin... Các ngươi... Buông tha ta bãi... Cầu các ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...