Sắc trời đã chạng vạng, không trung vang lên ẩn ẩn oanh lôi thanh, tựa muốn trời mưa.
Hai người trở lại thượng thư phòng hướng đi Khang Hi cáo từ.
Khang Hi bàn thượng phô một trương đại địa đồ, đang ở cúi đầu ngưng thần suy tư, thấy hai người xin từ chức, ngẩng đầu nói "Thấy Thái Hậu?" Ánh mắt quét về phía Úy An An, thấy nàng khẽ gật đầu, lúc này mới yên tâm.
Kiến Ninh nói "Thấy, hoàng đế ca ca, Thái Hậu như thế nào cũng bắt đầu tin phật?"
Khang Hi nói "Nàng lão nhân gia gần nhất thân mình không được tốt, cúi chào Phật cũng hảo."
Kiến Ninh bĩu môi, không nói nữa.
Khang Hi cúi đầu xem bản đồ, tay phải chỉ vào bản đồ, hỏi Úy An An nói "Các ngươi từ Quý Châu tiến Vân Nam, lại từ Quảng Tây ra tới, nào con đường dễ dàng đi?"
Úy An An minh bạch Khang Hi phải nhanh một chút đối Ngô Tam Quế động thủ, lập tức nói "Vân Nam nhiều sơn, bất luận là đi nào con đường, đều khó đi vô cùng. Đa số đường ra, không thể hành quân, công chúa ngồi kiệu, nô tài liền cưỡi ngựa."
Khang Hi gật gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, phân phó thái giám nói "Truyền Binh Bộ xe giá tư lang trung." Lại nghiêng đầu đối Kiến Ninh nói "Ngươi ra tới cả ngày, này liền hồi phủ đi bãi, ngạch phụ đang đợi ngươi."
Kiến Ninh nhíu mày, miệng nỏ khởi phiền nói "Hắn mới không đợi ta đâu." Nàng vốn định cùng Úy An An cùng nhau ra cung, cho dù là ở trên đường nhiều lời nói mấy câu nhi cũng là tốt, nhưng nghe hoàng đế truyền thấy thần công, muốn cố vấn quốc sự, than thanh nói "Hoàng đế ca ca, cũng không đau ta."
Khang Hi thấy nàng nhu nhược đáng thương bộ dáng, trong lòng mềm, sờ sờ nàng đầu, sủng nịch nói "Ngươi a... Từ nhỏ đến lớn, ta khi nào không thương ngươi? Nhưng ngươi hiện tại gả cho người, cũng không hảo lão ra bên ngoài chạy."
Kiến Ninh chớp chớp mắt cười nói "Hoàng đế ca ca, ta đi Từ Ninh Cung, Hoàng Hậu nương nương cũng ở, ngươi như thế nào không nói cho ta Hoàng Hậu mang thai?"
Úy An An thân mình một đốn, sắc mặt như thường, nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy Kiến Ninh cũng nhìn lại đây, ánh mắt mang theo cảnh kỳ chi ý.
Khang Hi sửng sốt, cười to nói "Không nghĩ tới các ngươi vận khí không tồi, tổ mẫu tưởng trước chờ hài tử an ổn về sau, lại tuyên bố tin tức này. Hoàng Hậu mang thai, toàn bộ hậu cung cũng liền tổ mẫu cùng Thái Hậu biết, không nghĩ tới bị ngươi nha đầu này, dò xét được."
Kiến Ninh hỏi "Hoàng đế ca ca, chúc mừng ngươi liền phải đương a mã."
Khang Hi trên mặt hiện lên nhu tình, gật đầu nói "Đúng vậy, đây là ta cùng nàng... Đứa bé đầu tiên..."
Úy An An minh bạch Kiến Ninh dụng ý, lại vẫn là khống chế không được đau lòng, cảm giác trái tim nhất trừu nhất trừu.
Bên ngoài hiện lên bạch quang, ng·ay sau đó ầm vang một tiếng sấm vang, một hồi mưa to như trút nước mà xuống.
Úy An An bản năng nhăn lại mi, bất luận kiếp trước vẫn là hiện thế, nàng đều không thích trời mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
Fiksi UmumHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...