Úy An An nện bước trầm trọng, chậm rãi đi tới, trong lòng tính toán này những thị vệ đối phó lên nhưng thật ra không nói chơi, nhưng giải quyết lúc sau, như thế nào có thể chạy thoát thủ vệ nghiêm mật hoàng cung, thật là không thế nào dễ làm.
Đa Long thấy nàng buồn không gặm thanh, cho rằng nàng lo lắng tự thân an toàn, mở miệng nói "Ngụy huynh đệ, Hoàng Thượng phân phó ngươi không thể tùy tiện đi lại, ngươi xem là hồi ngươi từ trước nhà ở đi nghỉ đi đâu? Vẫn là đi thị vệ phòng trực, bên kia náo nhiệt khẩn, mọi người bồi ngươi chơi mấy tay?"
Hắn biết Úy An An ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị, trước mắt tìm mọi cách cho nàng giải buồn, làm nàng vui vẻ.
Úy An An vừa định cự tuyệt, đột nhiên tâm niệm vừa động nói "Thái Hậu phân phó ta có một kiện quan trọng sự tình, cần phải lập tức làm thỏa đáng, thỉnh Đa Đại Ca cùng đi bãi."
Đa Long mặt khó xử nói "Thái Hậu giao xuống dưới phái đi, đương nhiên lập tức phải làm, bất quá.... Bất quá... Hoàng Thượng nghiêm chỉ, muốn Ngụy huynh đệ ngàn vạn không thể ra cung...."
Úy An An mỉm cười nói "Đây là trong cung phái đi, Đa Đại Ca không cần lo lắng."
Đa Long lập tức yên tâm, cười nói "Chỉ cần không ra cửa cung, kia liền không gì kiêng kỵ."
Úy An An phân phó thị vệ, đem phía trước thái phi loan kiệu lập tức nâng đến thần võ môn chi tây lửa đốt tràng đi, lập tức nói "Có ai mở ra kiệu mành, Thái Hậu phân phó lập tức chém đầu."
Nàng lựa chọn thần võ môn chi tây, nghĩ đến lúc ấy Cửu Nan từ bên ngoài tiến vào trong cung, chính là từ nơi đó nhảy lên trong cung, trước mắt đi trước thăm thăm tình huống, lại nghĩ cách thoát thân.
Thích khách đánh bất ngờ Thái Hậu, thái phi loan kiệu việc, Đa Long cùng bọn thị vệ đã sớm biết được, tuy không rõ trong đó chân tướng, nhưng đề cập Thái Hậu ẩn sự, ai cũng không dám lắm miệng, trong lòng vẫn luôn lo sợ bất an, lúc này nghe Úy An An muốn nâng lên lửa đốt tràng thiêu, đều đều rất là thoải mái, đây là trừ bỏ một cái thiên đại mầm tai hoạ, mọi người trong lòng đều buông xuống một khối to cục đá.
Lập tức Đa Long đi theo Úy An An, áp loan kiệu trừ hoả thiêu tràng, một đường phía trên, trong kiệu máu tươi chảy ra, v·ết m·áu loang lổ, tích tích điểm điểm sái lạc một đường, nhưng ai cũng không dám lắm miệng đi hỏi, trong kiệu ng·ười ch·ết là ai.
Tới lửa đốt tràng sau, tô lộn xộn dịch lập tức đôi khởi sài chi, vây quanh ở loan kiệu bốn phía thiêu lên.
Úy An An về phía tây biên kia lùn cung tường nhìn lại, chỉ thấy có bốn gã thị vệ cho nhau tuần tra cung tường, mỗi nửa chén trà nhỏ luân phiên một lần.
Đa Long thấy nàng nghiêng đầu không xem kia nổi lên loan kiệu, còn nói là kiêng dè này ng·ười ch·ết thảm trạng, hơi hơi mỉm cười, tiếp đón thủ hạ người nhanh hơn thiêu hủy tốc độ.
Mắt thấy cỗ kiệu cùng th·i th·ể đều đốt thành tro bụi, Úy An An trở lại chính mình từ trước chỗ ở, sớm có nịnh hót nàng thái giám lại đây quét tước sạch sẽ, đưa lên rượu và thức ăn cùng điểm tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
Aktuelle LiteraturHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...