212. Cứu Phương Di thất bại trong gang tấc

22 1 0
                                    

Trúc ốc đánh nhau phát ra thật lớn tiếng vang, khiến cho chú ý, nghe được ngoài cửa tiếng bước chân tiệm vang, có không ít giáo chúng sôi nổi tới rồi nhìn.

Úy An An mày nhăn lại, tiếng bước chân càng thêm tới gần, lại không hảo động thủ trừ bỏ hôn mê Vô Căn Đạo Nhân.

Phương Di cảm xúc dần dần ổn định xuống dưới, kiều diễm khuôn mặt hơi mang ngượng ngùng, hai tay hoàn dùng sức hoàn Úy An An eo, vẫn luôn sợ hãi tâm thoáng có thể an xuống dưới.

Úy An An để sát vào Phương Di bên tai nói "Triều đình muốn vây công thần long đảo, ta mang ngươi rời đi."

Phương Di trước mắt sáng ngời, trên mặt kinh hỉ đan xen, thấp giọng nói "Kia... Tiểu quận chúa?"

Úy An An ôm lấy nàng triều ngoài phòng cấp đi, thấp giọng nói "Ngươi yên tâm, mấy tháng trước nàng ra đảo, hiện tại đã an toàn, trở lại Mộc Vương Phủ trúng."

Phương Di giữa mày nới lỏng, trên mặt có hỉ sắc, nói "Kia liền hảo."

Mới ra trúc ốc vài bước, liền có mấy chục cái Xích Long Môn thiếu niên thiếu nữ xông tới, phân phó nói "Đây là có chuyện gì?"

"Đạo nhân té xỉu.... Mau đi bẩm báo giáo chủ cùng phu nhân."

"Phương Di cô nương? Người nam nhân này là ai?"

Mắt thấy người chúng vây càng ngày càng nhiều, Phương Di cùng Úy An An muốn lặng yên rời đi, đã là khó càng thêm khó.

Phương Di lo lắng thấp giọng hỏi nói "Làm sao bây giờ?"

Úy An An nhíu mày, nghĩ nghĩ nói "Chớ sợ, đi theo tùy xem đó là."

Xích Long Môn giáo chúng sôi nổi chỉ vào Úy An An dò hỏi, ng·ay sau đó Bạch Long Môn giáo chúng cũng đuổi lại đây, còn có mặt khác mấy môn giáo chúng vội vàng tới rồi.

Mắt thấy người càng ngày càng nhiều, Úy An An lòng nóng như lửa đốt, Phương Di tay bị nàng niết có chút đau, hơi hơi nhíu mày, triều nàng nhìn lại, thấy nàng trong mắt nôn nóng, tuy không biết nàng có tính toán gì không, đại thể phỏng đoán là không thể nhiều chậm trễ thời gian.

"Sao lại thế này? Như vậy lộn xộn giống bộ dáng gì?" Thanh như chuông lớn thanh âm vang lên, càng ngày càng gần.

Trúc ốc trong ngoài giáo chúng đồng thời đứng ở hai sườn, nhường ra một cái tiểu đạo, cùng kêu lên nói "Giáo chủ cùng phu nhân hồng phúc tề thiên, thọ cùng trời đất!"

Hồng an thông cùng Tô Thuyên một trước một sau đi vào trúc ốc, Úy An An nửa quỳ nói "Thuộc hạ bạch long sử, tham kiến giáo chủ cùng phu nhân, cung chúc giáo chủ, phu nhân hồng phúc tề thiên, thọ cùng trời đất!"

Phương Di cũng nửa quỳ ở bên người nàng, đồng dạng chiếu miệng niệm.

Hồng an thông có chút giật mình, trầm giọng nói "Bạch long sử, ngươi như thế nào tại đây? Khi nào thượng đảo hồi giáo? Vì sao không ai bẩm báo cùng ta cùng phu nhân?"

Úy An An ngẩng đầu nói "Thuộc hạ là trộm hồi đảo, chính là vì không kinh động người khác, tưởng cấp giáo chủ cùng phu nhân một kinh hỉ." Triều hắn phía sau nhìn lại, Tô Thuyên thần sắc ngưng trọng, không nói một lời.

{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ