Ngày kế, Úy An An làm trên đảo người hầu lại bãi xa hoa tiệc rượu, cấp chúng quan binh đón gió tẩy trần.
Tác Ngạch Đồ thấy nàng chút nào không đề cập tới hồi kinh việc, trong lòng nôn nóng, vài lần muốn nói bóng nói gió, lại đều bị Úy An An kính rượu chắn trở về, Hoàng Thượng ý chỉ rất là minh xác, lần này thông ăn đảo hành trình cần phải muốn nàng hồi kinh, nhưng lại không thể ném Hoàng Thượng mặt mũi, việc này thực sự khó làm, cấp chính là vò đầu bứt tai, ng·ay cả yêu thích nhất rượu ngon đều thực chi vô vị.
Bên cạnh nhà tranh trung, chúng quan binh sung sướng tiếng động không ngừng, Úy An An cùng Tác Ngạch Đồ uống rượu nói chuyện phiếm, trong lòng lại là các có tâm tư.
Bỗng nhiên nghe được phịch một tiếng vang lớn, đến từ trên biển cách đó không xa.
Mọi người đều là cả kinh, bên cạnh nhà tranh bên trong quan binh ném xuống trong tay bát rượu, tay cầm binh khí tật chạy ra khỏi ngoài phòng, đem hai vị đại nhân nhà tranh vây quanh lên, trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Úy An An cùng Tác Ngạch Đồ liếc nhau, lập tức đứng lên, song song đi ra nhà tranh.
Tác Ngạch Đồ quát hỏi nói "Sao lại thế này? Là c·ướp biển sao?"
Một quan binh lập tức cho hắn truyền lên hải vọng kính, cung kính nói "Hồi bẩm đại nhân: Xem không rõ, nhưng thuyền hạm nhìn không giống như là c·ướp biển."
Úy An An triều mặt biển thượng nhìn lại, chỉ thấy mười tới con mãnh chung cự hạm, trương phàm thuận gió, chính hướng trên đảo chạy nhanh mà đến, không giống như là triều đình thuyền hạm, cũng không giống như là c·ướp biển.
Tác Ngạch Đồ thu hải vọng kính, thần sắc nghiêm túc nói "Thế nhưng là Đài Loan t·àu ch·iến."
Úy An An trong lòng trầm xuống, chẳng lẽ Trịnh Khắc Sảng cùng Phùng Tích Phạm còn chưa có ch·ết? Là bọn họ mang binh lại đây, muốn trả thù? Như thế liền khó làm, bất quá cũng may Tác Ngạch Đồ cũng mang theo không ít quan binh, thật giao khởi tay tới, bọn họ cũng thảo không tiện nghi.
Nghĩ đến đại ca, đại tẩu cùng Trịnh thanh đại ca ch·ết thảm, Úy An An trong mắt phiếm sát khí, nếu thật là bọn họ hai cái cẩu đồ vật, lần này nợ mới nợ cũ cùng nhau tính, cắt bọn họ thủ cấp tới tế điện đại ca cùng đại tẩu.
Tác Ngạch Đồ đem hải vọng kính đưa tới, nói "Huynh đệ, ngươi nhìn một cái đầu thuyền cờ xí."
Úy An An tiếp nhận gương, triều cách đó không xa thuyền hạm nhìn lại, liền nhìn đến đầu thuyền dựng đứng cờ xí thượng là một cái thái dương cùng một tháng lượng tổ hợp, cùng thanh đình thuyền hạm đại không giống nhau, trầm giọng nói "Không tồi, xem thuyền kỳ đồ án, nhật nguyệt tổ hợp ý tứ đã thực rõ ràng"
Tác Ngạch Đồ gật gật đầu, hỏi bên cạnh quan binh nói "Đây là Đài Loan cái nào hào? Ước chừng có bao nhiêu người, ngươi nhưng hiểu biết?"
Kia quan binh nói "Hồi bẩm đại nhân, Ngụy tước gia, đây là Trịnh... Trịnh nghịch huy hiệu, một con thuyền ước chừng có thể trang 500 danh binh tướng, này những thuyền hạm ít nhất đến có bảy tám ngàn binh tướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
Fiksi UmumHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...