211. Trảm thảo cần thiết muốn trừ tận gốc

18 1 0
                                    

Đãi thuyền bé bị hảo lúc sau, Úy An An liền một mình một người hoa thuyền bé, đi trước thần long đảo.

Cũng may ông trời quát chính là thuận gió, không đến mười lăm phút liền tới quen thuộc tiểu đảo.

Úy An An đạp lên mềm mại hạt cát thượng, thần sắc hoảng hốt, nhớ tới khi đó ở bờ cát cùng Phương Di ngọt ngào, cầm lòng không đậu lộ ra mỉm cười, nghĩ lại ánh mắt trở nên ảm đạm ưu thương, ngày đó bị nàng lừa tới tiểu đảo, không biết nàng trong lòng có vài phần chân tình cùng giả ý.

Dọc theo trong trí nhớ lộ tuyến hướng tiểu đảo chỗ sâu trong đi đến, một đường phía trên xanh um tươi tốt, cây cối che trời, mãn nhãn cỏ xanh lộ ra thanh nhã hương khí, ngẫu nhiên còn có thể nghe đến hùng hoàng hương vị, nhất định là giáo chúng vì đuổi phòng độc xà, đúng giờ phun.

Úy An An đi vào đỉnh núi chỗ, phát hiện có không ít giáo chúng ở tuần tra, trên cơ bản là Bạch Long Môn cùng Xích Long Môn tuổi trẻ giáo chúng, có nam có nữ, thân bối trường kiếm.

Chỉ thấy bọn họ cho nhau tranh la hét, trong miệng lải nhải, một bộ giương cung bạt kiếm bộ dáng, Úy An An liền nghiêng người tránh ở một khối cự thạch mặt sau, lắng nghe dưới, tất cả đều là ở khắc khẩu nào một môn lập công càng nhiều, càng đến giáo chủ cùng phu nhân niềm vui.

Lúc này tiểu đạo lại đi tới một đội bạch y thiếu niên thiếu nữ, bưng mới mẻ trái cây điểm tâm, muốn triều sơn đỉnh trúc ốc đưa đi.

"Đứng lại! Này thứ gì?" Xích Long Môn giáo chúng đi lên trước, chuẩn bị kiểm tra.

Kia Bạch Long Môn dẫn đầu thuận thế một chắn, ghét bỏ nói "Đây chính là giáo chủ phân phó cấp phu nhân đưa đi, các ngươi dám can đảm làm càn!"

Xích Long Môn một người nói "Giáo chủ ở trúc thính cùng người khác thương nghị chuyện quan trọng, chúng ta Xích Long Môn như thế nào không thu đến giáo chủ mệnh lệnh?"

Bạch Long Môn kia thiếu niên cười lạnh nói "Các ngươi Xích Long Môn có hay không thu được giáo chủ mệnh lệnh, cùng chúng ta Bạch Long Môn không quan hệ, nếu là chậm trễ phu nhân hưởng dụng, xem phu nhân như thế nào xử trí các ngươi Xích Long Môn! Không tin nói cứ việc kiểm tra chính là."

Kia Xích Long Môn còn tưởng lại mở miệng, bị bên người người túm ống tay áo, không cam lòng tránh ra con đường.

Úy An An nhỏ giọng đi theo kia đội Bạch Long Môn thiếu niên nam nữ phía sau, đãi đi tới một cái quẹo vào chỗ, từ sau lưng điểm hôn mê cuối cùng người, từ trên người hắn lột xuống màu trắng áo choàng, hệ ở trên người mình, che đến tương đối kín mít, bưng một mâm điểm tâm, đi ở cuối cùng, dọc theo đường đi thế nhưng không người phát hiện.

Đi theo bọn họ đi tới Tô Thuyên nơi khuê phòng, kia dẫn đầu thiếu niên nhẹ gõ vài cái lên cửa, cung kính nói "Phu nhân, giáo chủ sở phân phó đưa tới trái cây điểm tâm tới rồi, còn thỉnh phu nhân nhấm nháp."

"Ân, tiến vào." Tô Thuyên lười biếng thanh âm từ kẹt cửa phiêu ra tới, làm Úy An An tim đập nhanh hơn.

Kia thiếu niên cung kính nhẹ đẩy ra trúc môn, lục tục tiếp đón thủ hạ người đi vào, đem trái cây điểm tâm đặt lên bàn.

{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ