"Mau thả ta ra, như vậy còn thể thống gì." Vào quân trướng sau, Phương Di mặt đẹp xấu hổ đến đỏ bừng, thân mình rất nhỏ giãy giụa.
Úy An An biết nàng tính tình kiêu ngạo, lại không buông ra nàng liền thật sự bực, cười nói "Hảo." Đem nàng nhẹ đặt ở trên ghế, hỏi "Hiện tại có khá hơn?"
"Ân." Phương Di gật đầu nhẹ giọng nói, nhìn giả trang thành thân binh Song Nhi, trong lòng hụt hẫng, ăn hương vị "Song Nhi cô nương cũng ở."
Song Nhi mỉm cười nói "Phương cô nương, tướng công vẫn luôn thực nhớ ngươi."
"Phải không?" Phương Di nhìn về phía Úy An An, nhớ rõ mới gặp nàng khi, nàng chỉ là cái tiểu thái giám, lại có thể dễ như trở bàn tay đưa bọn họ Mộc Vương Phủ người cứu ra hoàng cung, hiện giờ đã là uy phong lẫm lẫm đại quan bộ dáng, duy nhất bất biến chính là cặp mắt kia trung như cũ ôn nhu ý cười.
Song Nhi mất tự nhiên nói "Tướng công, ngươi trà lạnh, ta cho ngươi một lần nữa đổi một ly." Dứt lời, mang trà lên chén, hạ xuống đi ra quân trướng.
"Song Nhi...." Úy An An nhẹ giọng thở dài, nàng cuộc đời này dùng tình không chuyên, trong lòng sở niệm nữ tử, cái nào mất mát ảm đạm, chính mình nội tâm cũng sẽ đi theo khó chịu, khả năng đây là ông trời trừng phạt bãi.
Phương Di trong lòng toan ý càng sâu, hừ nói "Ngụy đại nhân, thật đúng là thương hương tiếc ngọc."
Úy An An trêu ghẹo nói "Kia phương sư tỷ ở bờ biển nhắc nhở ta, cũng đồng dạng là thương hương tiếc ngọc."
Phương Di bị nàng đậu đến che miệng cười khẽ, cái này oan gia, thật là lấy nàng một chút biện pháp đều không có, trong lòng toan ý cũng dần dần tan đi.
Úy An An xem nàng kiều mị giận cười, như băng tuyết sơ dung, phong vận lưu chuyển, xuất thần nói "Ngươi có biết, ta nhìn thấy ngươi cao hứng cỡ nào."
Phương Di tươi cười một đốn, thần sắc trở nên ngưng trọng, nói "Ngươi không hỏi xem ta như thế nào sẽ ở kia thuyền nhỏ thượng? Kia ba gã nữ tử lại là sao lại thế này?"
Úy An An nói "Ngươi tưởng nói tự nhiên sẽ nói, nếu không ngạnh bức ngươi cũng là vô dụng."
Phương Di nói "Vậy ngươi không sợ ta giống lần trước giống nhau lừa ngươi?"
"Sợ." Úy An An nắm lấy nàng mềm mại bàn tay, nói "Là ta liên lụy ngươi b·ị b·ắt bỏ vào Thần Long Giáo, quá lo lắng đề phòng nhật tử. Ngươi lần trước gạt ta, về tình về lý, ta đều sẽ không trách ngươi. Ta chỉ hy vọng, có cái gì khó khăn, ngươi nói cho ta, chúng ta cùng nhau chia sẻ."
"Ta cuộc đời này hối hận nhất một sự kiện, đó là lần trước lừa ngươi ra biển." Phương Di vành mắt đỏ bừng, hơi hơi nức nở nói, giơ tay hủy diệt nước mắt, nói "Chỉ cần ngươi không trách ta, ta cũng liền không uổng."
Úy An An khuyên giải an ủi nói "Chuyện quá khứ, liền không cần đề ra, kia đều đi qua."
"Đúng vậy, đều đi qua." Phương Di quyến luyến nhìn người nọ khuôn mặt tuấn tú, hỏi "Ngươi sẽ vẫn luôn nhớ rõ ta sao?"
Úy An An cảm thấy kỳ quái, vừa định đặt câu hỏi, chỉ thấy lãnh quang chợt lóe, Phương Di từ trong lòng rút ra chủy thủ, triều chính mình cổ đâm tới, lần này sự phát đột nhiên, lại mau lại tàn nhẫn, mang theo quyết đoán quyết tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
Aktuelle LiteraturHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...