277. Tuổi nhỏ chân tình lại tạo áp lực

18 1 0
                                    

Đêm nay tuyết đã dừng lại, gió bắc cực kính, gió lạnh ẩn ẩn từ trong sơn động thấu tiến vào.

Song Nhi ở đống lửa trung bỏ thêm chút củi đốt, Tô Thuyên cùng Kiến Ninh bởi vì có thai, sớm nằm ở trên giường đá ngủ, mặt khác mấy nữ sôi nổi nói giỡn, nhật tử phong phú thả ấm áp.

Bỗng nhiên một trận gió bắc thổi tới, trong tiếng gió ẩn ẩn hình như có tiếng người.

Úy An An vội vàng hỏi "Các ngươi nghe thấy được sao?"

Chúng nữ tức khắc không nói chuyện nữa, nghiêng tai lắng nghe, lại là một mảnh yên tĩnh, chỉ có hiu quạnh tiếng gió, Mộc Kiếm Bình nói "Cái gì đều không có a, Ngụy đại ca, ngươi có phải hay không nghe lầm?"

Tằng Nhu cũng nói "Đúng vậy, này hoang đảo phía trên, nơi nào tới người đâu? Nói không chừng là dã thú trúng cơ quan đâu."

Úy An An gật gật đầu, cảm thấy có lẽ là chính mình quá mức mẫn cảm, nói "Khả năng đi, kia ngày mai chúng ta đi nhìn một cái cơ quan."

Chúng nữ gật đầu, đứng lên chuẩn bị đi ngủ, bỗng nhiên lại là một trận gió tới, kia trong gió hỗn loạn kêu rên cùng kêu gọi.

Giờ phút này đại gia nghe được rành mạch, mọi người nhất thời sắc mặt đại biến, Tô Thuyên từ trên giường đột nhiên ngồi dậy, nhẹ giọng hỏi "Có người thượng đảo?"

Úy An An hạ giọng nói "Nghe một chút lại nói."

Tô Thuyên đem bên cạnh Kiến Ninh diêu tỉnh, ý bảo nàng không cần ra tiếng.

Tám người ngươi nhìn một cái ta, ta xem xem ngươi, trong phút chốc mỗi người mặt không có chút máu. Mộc Kiếm Bình hô nhỏ một tiếng, đem đầu chui vào Phương Di trong lòng ngực.

Sơn động ngoại tiếng kêu rên, hỗn loạn ở trong gió không ngừng truyền vào trong động, lại quá đến một lát, bỗng nhiên truyền đến một cổ thật lớn cực kỳ tiếng hô, lần này nghe được cực kỳ rõ ràng, kêu chính là "Tiểu An Tử, Tiểu An Tử! Ngươi ở nơi nào nha? Tiểu Huyền Tử nhớ ngươi đâu!"

Úy An An thân mình run lên, Khang Hi cuối cùng là tìm được nàng, trong lúc nhất thời suy nghĩ cuồn cuộn, lại hỉ lại sợ, không biết nên như thế nào cho phải, than thanh nói "Tiểu Huyền Tử... Vẫn là..."

Kiến Ninh đoán được vài phần, cùng Úy An An là đồng dạng tâm tình, che lại chính mình bụng.

Mộc Kiếm Bình hỏi "Tiểu Huyền Tử là ai?"

Úy An An nói "Là.... Là...."

Chỉ nghe thanh âm kia lại kêu lên "Tiểu An Tử! Tiểu An Tử! Ngươi ở nơi nào? Tiểu Huyền Tử nhớ ngươi đâu!" Thanh âm chi cự, không giống như là xuất từ một người ngăn khẩu, giống như là trăm ngàn người cùng kêu lên gọi giống nhau, thanh âm chỉnh tề, thanh nếu sét đánh.

Úy An An trong lòng nóng lên, này nhất biến biến Tiểu Huyền Tử xưng hô, không ngừng gợi lên ở hoàng cung khi hồi ức, thuyết minh Khang Hi không nghĩ đuổi tận gi·ết tuyệt, có lẽ là còn có cứu vãn đường sống, đem tâm một hoành nói "Ta đi ra ngoài nhìn xem, hẳn là Hoàng Thượng phái người tới."

Tô Thuyên vội vàng xuống giường sửa sang lại quần áo, nói "Chúng ta cùng ngươi cùng đi. Nếu là Hoàng Thượng phái binh tới, cái này tiểu đảo là ngăn cản không được quan binh tìm tòi, hơn nữa bằng chúng ta tám người, cũng ngăn cản không được như vậy nhiều quan binh, chi bằng đều ở bên nhau, vạn nhất xảy ra chuyện gì, cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau."

{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ