Khách điếm lão bản cung kính hầu hạ này đàn quan binh, đãi rượu thịt thượng toàn sau, liền phải lui ra.
Kia quan binh đội trung phòng giữ gọi lại hắn, hỏi "Chưởng quầy, từ bên này đi Bắc Kinh lộ trình còn có bao nhiêu lâu?"
Chưởng quầy nói "Các vị lão gia hôm nay lại đuổi hai ba mươi dặm đường, đến phía trước trấn trên ở trọ. Ngày mai sáng sớm nhích người, quá ngọ sau chuẩn có thể đuổi tới kinh thành."
Kia phòng giữ hừ nói "Chúng ta có trọng đại quân tình trong người, yêu cầu suốt đêm lên đường, trụ cái gì cửa hàng? Chưởng quầy, từ hôm nay một năm nội, bao ngươi này tiểu điếm sinh ý đại vượng, đến nhiều bị tốt hơn rượu hảo đồ ăn, đỡ phải đến lúc đó luống cuống tay chân."
Chưởng quầy cười nói "Lão gia nói đùa, tiểu điếm sinh ý vẫn luôn bình thường, hướng hôm nay như vậy sinh ý, một tháng trung khó được có mấy ngày, là các vị lão gia cùng quan gia chiếu cố. Sao có thể mỗi ngày có nhiều như vậy quý nhân quang lâm?"
Kia phòng giữ cười ha ha nói "Trước mắt Ngô Tam Quế tạo phản, đã đánh tới Hồ Nam, chúng ta là chạy đến trong kinh đưa quân tình công văn. Trận này đại trượng đánh hạ tới, ít nói cũng đến dăm ba năm. Ngươi nơi này lại là chiếm chủ yếu quan đạo, bẩm báo quân tình mỗi ngày muốn từ nơi này trải qua, cái này ngươi này tài là có đến đã phát."
Kia chưởng quầy sửng sốt, cười nịnh nọt, liên tục nói lời cảm tạ, trong lòng lại là kêu khổ không ngừng: Này những quan binh, luôn là ỷ vào thân phận, tùy ý ăn uống thả cửa, chỉ là cấp mấy cái tiền đồng đánh thưởng, chỉ sợ trượng còn không có đánh xong, cái này cửa hàng liền phải bị ăn suy sụp.
Thiên Địa Hội quần hào vừa nghe Ngô Tam Quế đã đánh tới Hồ Nam, đều là cả kinh, không nghĩ tới thằng nhãi này tới thật nhanh.
Úy An An thần sắc như thường, Ngô Tam Quế lão tặc hai cái nhi tử đều ở kinh thành làm con tin, huống hồ phía trước ở Vân Nam hắn chịu này đại nhục, hắn tự nhiên là nuốt không dưới này khẩu ác khí, cũng xem nhẹ Khang Hi thực lực, triều đình tuy rằng ứng đối không kịp, nhưng lương thảo cung ứng không ngừng, kéo trước mấy năm, cũng có thể háo ch·ết Ngô Tam Quế, cho nên thằng nhãi này tất nhiên là muốn tốc chiến tốc thắng.
Tiền Lão Bổn thấp giọng nói "Hương chủ, muốn hay không ta đi hỏi một chút, tìm hiểu một chút tin tức?"
Úy An An nhíu mày nói "Không cần nhiều sinh chi tiết, một hồi mau rời khỏi cái này địa phương."
Thiên Địa Hội quần hào đều khẽ gật đầu, có nghĩ thầm: Nhưng ngàn vạn không thể làm Ngô Tam Quế này đại hán gian làm thành hoàng đế. Còn có nghĩ thầm: Tốt nhất là làm Ngô Tam Quế đánh tới Bắc Kinh, cùng Mãn Thanh Thát Tử đấu cái lưỡng bại câu thương.
Lúc này chúng quan binh vội vàng ăn qua rượu và thức ăn, kia phòng giữ đứng dậy, lớn tiếng nói "Chưởng quầy, ta cho ngươi báo cái tin tức tốt, này đốn rượu và thức ăn, ngươi nhưng đến mời khách."
Chưởng quầy cúi đầu khom lưng cười nói "Là, là. Đương đến, đương đến. Các vị đại nhân đi thong thả."
Kia phòng giữ cười nói "Đi thong thả? Kia nhưng đến ngồi xuống lại ăn một đốn." Chúng quan binh cười ha ha, chưởng quầy thần sắc xấu hổ, chỉ có khom người cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2
General FictionHán Việt: Phồn hoa nhất tràng [ lộc đỉnh ký ] Tác giả: Ma Âm Công Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: 303. Tấn Giang đầu phát không vào V Thời gian đổi mới: 22-03-2024 Cảm ơn: 215 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công...