302. Sấm rền gió cuốn thủ đoạn

19 3 0
                                    

Nguyên lai hôm qua Mao Thập Bát b·ị b·ắt lấy vào cung, Tô Thuyên thấy Úy An An đi theo vào cung cho hắn cầu tình, liền biết nàng muốn cứu này mãng hán tánh mạng, vốn định chờ nàng hồi phủ, lại thương nghị cứu người hảo biện pháp, nhưng không nghĩ tới hoàng đế khẩn tiếp truyền chỉ, tuyên gia quyến vào cung yết kiến Thái Hậu.

Tô Thuyên ám đạo không tốt, lại không thể kháng chỉ, đành phải đi theo các vị tỷ muội mang theo hài tử vào cung yết kiến Thái Hậu.

Chuyện lạ phát đột nhiên, hoàng đế vì cái trường nhai mắng to điên hán, thế nhưng đem các nàng làm con tin tù vây ở hoàng cung, Tô Thuyên trong lòng càng thêm sốt ruột, nàng hiểu biết Úy An An tính tình, bậc này đột phát trạng huống, còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, lại bị quản chế với người, nàng vì báo ân chấp nhất cứu người, nhất định sẽ đập nồi dìm thuyền, mưu hoa c·ướp pháp trường.

Trước mắt tuy rằng Úy An An đến hoàng đế sủng ái, nhưng một khi pháp trường bị kiếp, liền thay đổi tính chất, công nhiên khiêu khích thiên uy, hoàng đế tất nhiên giận dữ tra rõ việc này, chắc chắn lòng nghi ngờ với nàng, đến lúc đó cục diện sẽ càng thêm bị động, nói không chừng cả nhà đều sẽ bị quan nhập thiên lao.

Tô Thuyên càng nghĩ càng lòng nóng như lửa đốt, trước mắt vây ở hoàng cung, đi ra ngoài không được, cũng may Thái Hậu tưởng niệm Kiến Ninh, đối Thiên Thiên cũng rất là yêu thích, không có như thế nào hạn chế các nàng hành động.

Nàng ở bên trong cung tìm kiếm ra cung lộ tuyến là lúc, trùng hợp gặp được tiến đến thỉnh an nhã tuệ.

Trong hoàng cung tin tức truyền cực nhanh, nhã tuệ nghe nói hoàng đế tuyên triệu Ngụy An gia quyến tiến cung, liền cảm thấy sự tình không đúng, kéo suy yếu vô lực thân mình, đuổi tới Từ Ninh Cung thỉnh an.

Hai người ở cửa cung quan ngoại giao ngộ, nhã tuệ hỏi “Nghe nói Hoàng Thượng tuyên triệu Ngụy đại nhân gia quyến vào cung, ngươi chính là Ngụy đại nhân phu nhân?”

Ads by tpmds

“Đúng vậy.”

“Ngươi muốn vội vã ra cung?”

Tô Thuyên vẫn chưa trả lời, ở hoàng cung bên trong nàng ai đều không tin.

Nhã tuệ hơi hơi mỉm cười, không được ho khan nói “Khụ khụ... Ngươi nếu... Muốn sốt ruột.. Khụ khụ.. Ra cung... Một hồi ta hướng Thái Hậu thỉnh an sau, sẽ hướng Thái Hậu thỉnh cầu làm ngươi bồi ta cùng nhau hồi Vĩnh Thọ Cung.... Đến lúc đó có thể ra cung.... Khụ khụ khụ.... Coi như là ta báo Ngụy đại nhân ân đức.”

Tô Thuyên thấy nàng sắc mặt tái nhợt, bởi vì không ngừng ho khan, có chút đứng không vững, như nhược liễu phù phong, thanh tuyệt dung nhan lộ ra thần sắc có bệnh, đã bệnh nguy kịch, không cấm tâm sinh thương hại, than này hồng nhan bạc mệnh.

Hai người vào Từ Ninh Cung, nhã tuệ hướng Thái Hậu thỉnh qua an, hướng Thái Hậu khẩn cầu chính mình trong cung quạnh quẽ, làm Tô Thuyên tối nay cùng đi cùng nhau hồi Vĩnh Thọ Cung.

Thái Hậu thấy Ngụy An gia quyến phần lớn là trên giang hồ nữ tử, không hiểu được trong cung quy củ, tự nhiên không thế nào thích, giờ phút này bình phi đưa ra cần phải có người bồi nàng, nàng là băng thệ Hoàng Hậu là thân muội muội, hoàng đế rất là sủng ái nàng, tự nhiên không thể bác nàng mặt mũi, lập tức gật đầu đồng ý, cũng phân phó cung nữ lãnh mặt khác nữ quyến cùng hài tử đi từng người trong phòng.

{BHTT} Phồn hoa một hồi [ Lộc Đỉnh Ký ] 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ