Nếu là học sinh của trường cao trung Hoàng Đạo này, chắc chắn bạn sẽ biết, ngoài bộ ba tam tai Bạch Dương-Sư Tử-Thiên Bình ra, sẽ còn một bộ ba nữa, nguy hiểm hơn rất nhiều so với ba người trên.
Bạch Dương, Sư Tử và Thiên Bình đều thuộc dạng vô kỷ luật vì...vui.
Nhưng còn bộ ba Ma Kết-Song Tử-Nhân Mã, là một kiểu vô kỷ luật khác hoàn toàn, chúng không phải kiểu sẽ làm những trò thú tính vì vui, mà là vì muốn chứng kiến vẻ đau khổ của người khác.
Việc hành hạ ai đó đến mức người khác phải tự tử chính là những gì mà bộ ba mong muốn.
Và đương nhiên với độ tàn bạo của ba người này, thì đương nhiên đa phần những chiêu trò như"dùng đầu làm gạt tàn thuốc", "cầm bút bi đâm vào mắt", "nhét đinh đầy mồm", "lấy tóc làm lửa trại", "dùng bàn là áp vào da thịt", "hành động như pet"hay quá đáng hơn là"ép dùng thuốc phiện"đều là những trò mà ba người họ tạo ra.
Đương nhiên cả ba tên này ngay từ đầu đã có tiếng xấu đồn xa sẵn rồi, chỉ là hợp lại một chỗ nhau thì sẽ mạnh gấp bội thôi.
Trong ba người đó, thì Trịnh Ma Kết là tên khó xơi nhất, vì sao ư?, nói dễ hiểu, vì gia đình cậu ta là dòng dõi tài phiệt, bố cậu ta cũng là chủ tịch, mẹ thì làm trong ngành luật, cũng vì danh tiếng tập đoàn, nên hai người này luôn thay phiên bảo vệ đứa con trai út của mình, với trình độ học vấn lẫn khối tài sản của gia đình, cậu ta có thể dễ dàng vào được mấy ngôi trường nổi tiếng như là Trung Học Đại Nhân hay Trung học Thanh Hoa, nhưng vì dính líu vào cần sa nên thậm chí suýt bị tử hình, may mắn là có bố và mẹ kịp thời bao che, nên giờ đang học tại đây.
Tuy nhiên hai tên còn lại cũng ác khoảng 9 10 phần gì của Ma Kết, chứ không dễ nuốt hơn xíu nào đâu.
Lưu Song Tử là tên đô con, đương nhiên thể chất rất cừ, thậm chí còn có một người là bạn học cũ của cậu ta, bảo rằng trước đây học cùng cậu ta ở Quảng Châu, đã công khai chuyện cậu ta khi đó, mới 15 tuổi nhưng chỉ mất 1 tuần để thâu tóm và trở thành người đứng đầu toàn bộ khu vực, chỉ với 1 mình cậu ta, và dĩ nhiên những tên khối trên trong trường Hoàng Đạo cũng chẳng dám đả động đến tên này, nhiêu đó cũng đủ để hiểu rằng đây rõ ràng là người mà ai cũng không nên gây sự.
Cuối cùng, cũng là kẻ máu chó nhất trong 3 tên, là kẻ mà cả ngôi trường này đều biết, hay nói đúng hơn là sợ hãi tiếng tăm của cậu ta, nhưng cậu ta lại là kẻ hoà nhã nhất ba người.
Đoàn Nhân Mã, luôn nổi tiếng là tên tự luyến chết tiệt, luôn soi mói và tìm cái để bóc mẽ người khác lên diễn đàn của trường, ngoài những người bạn của mình ra, những tên khối trên hay đàn em khối dưới đều từng hoặc đang bị cậu ta đâm sau lưng, có thể là một lần...hoặc là rất nhiều lần, gia cảnh tuy không khó nuốt như Ma Kết, cũng không có thể chất đáng sợ như Song Tử, nhưng ngược lại, cậu ta là tên thông minh nhất, luôn chừa ra đường thoát thân và biến mình thành kẻ vô tội, xét về độ gian xảo, thì chắc chắn không ai có thể qua được tên này.
Thế nên những học sinh khác trong trường mới có câu đùa là"nước Hoàng Đạo có Thiên Hoàng Ma Kết, Mạc Chủ Song Tử, Quân Sư Nhân Mã".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-12CS]365 Ngày
Roman pour Adolescents"Thanh xuân của người khác được tính dựa trên số ngày họ ngồi trên ghế nhà trường... Còn thanh xuân của tôi chỉ được tính kể từ ngày gặp được cậu" ________________________________ Toxic có, hài có, suy có, lãng mạn cũng có