Theo lịch thì hai tuần sau là 14/2 nhưng giờ đây Thoma vẫn chưa nghĩ ra một món quá gì thật "đặc biệt" để giành tặng cho gia chủ của mình.Valentine hằng năm luôn là một ngày lễ lớn ở Inazuma, từ một tháng trước khi ngày lễ, các gian hàng buôn bán socola, hoa hay bánh ngọt,... Mọc lên như nấm. Ngày nào cũng vậy, hễ rảnh rỗi là Thoma cũng đi một lượt để ngắm nghía nhưng cậu tuyệt nhiên không ưng cái nào.
Socola thì năm nào Thoma cũng tự làm, năm ngoái là socola hạnh nhân, năm kia là socola nâu còn năm nay Thoma đã mua đủ nguyên liệu để làm socola nhân chảy. Vỏ ngoài giòn rụm, mới nếm thử thì đắng nhưng hậu vị lại vô cùng ngọt ngào, sau khi cắn vỡ vỏ ngoài thì phần socola chảy bên trong sẽ tràn ngập trên đầu lưỡi, chắc hẳn gia chủ sẽ rất thích.
Còn bánh ngọt, hoa lẫn các phụ kiện khác thì Thoma sợ rằng Ayato sẽ không ưng.
Lanh quanh chỗ đó vài vòng rồi đi về, Thoma mang bộ mặt có chút ủ rũ đã không thể không khiến Ayaka để ý. Quản gia nhà Kamisato sau đó đành kể hết tâm sự của mình cho tiểu thư và đồng thời cũng xin lời góp ý để việc chọn quà trở nên dễ dàng hơn.
Ayaka nghe một hồi cũng hiểu ra vấn đề và cô chỉ khuyên Thoma rằng nếu là tấm lòng thành tâm của cậu cá chắc Ayato sẽ vui vẻ mà nhận thôi.
- Ayato dù khó tính và cẩn trọng trong công việc nhưng trong tình yêu anh ấy luôn là người dễ tính và ấm áp.
Quản gia nhà Kamisato sau khi nghe Ayaka nói đã cảm thấy phấn chấn hơn trong lòng.
Cậu liền bắt tay vào làm socola và phải thử đến tận lần thứ ba mới thành công. Bên cạnh đó, cậu lựa được hai cái móc khóa đôi vô cùng đáng yêu ở một gian hàng nhỏ ngoài chợ, của Ayato là con chó màu xanh đội mũ trắng còn của Thoma là con chó màu vàng đội mũ nâu.
Hai món quà từ khâu chuẩn bị đến gói ghém đều rất cẩn thận và chỉn chu. Socola được Thoma đặt trong một cái hộp được trang trí bằng nơ và giấy. Còn móc khóa thì được để trong một túi nhựa trong suốt đính đầy kim tuyến cùng một bức thư được gấp thành hình trái tim.
Hai tuần thấm thoắt cũng trôi qua và ngày Valentine cũng đã đến. Vì đây là ngày trong tuần nên mọi người vẫn phải đi làm như bình thường. Ayato từ sớm đã rời khỏi nhà nhưng vẫn không quên ôm người yêu trước khi đi. Thoma cũng phải dậy làm công việc quản gia và cậu rất bất ngờ khi bản thân nhận được rất nhiều socola tình bạn.
- Tôi thấy socola loại này rất ngon nên cậu ăn thử xem.
Ayaka vừa đưa vừa khúc khích cười nói.
Khung cảnh Inazuma ngày lễ Tình nhân vẫn nhộn nhịp và đông vui như mọi năm. Khắp các đường phố đều thấy các cặp đôi tay trong tay rất hạnh phúc, các gian hàng bán quà tặng cũng ồn ào nhộn nhịp và Thoma phải rất khó khăn mới chen ra khỏi đám đông để mua đồ.
Tối hôm đó Ayato đi làm về muộn nên sau khi ăn xong, thay vì lên phòng để nghỉ ngơi thì Thoma với hai món quà được cất sẵn trong người đã ngồi ngay ngoài hiên nhà để chờ gia chủ về.
Thời gian trôi qua từng chút một và Thoma càng lúc càng hồi hộp hơn. Cậu bắt đầu tưởng tượng ra khuôn mặt của người yêu mình khi nhận quà. Sẽ hạnh phúc? Sẽ vui vẻ?...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AyaThoma] Trong Tim Là Niềm Vui Của Tình Yêu
Fanfiction🧋🍡 TỔNG HỢP CÁC FANFICS VUI VỀ AYATOXTHOMA 🧋🍡Tác giả: Trnhung 🧋🍡Ủng hộ blog: AyaThoma trong trái tim đang có hoa nở tại https://www.facebook.com/ayathomatrongtraitimdangcohoano 🌻 KHÔNG ĐƯỢC BÊ FANFICS ĐI ĐÂU 🌻 CRE ẢNH BÌA Artist: https://tw...