Seungcheol, có lẽ cậu không biết, những lúc cậu nhảy, những lúc cậu nói cười, kín đáo và lặng lẽ, có một Yoon Jeonghan cũng đang thấy vui lây.
______________"Yoon Jeonghan"
"Huh"
Jeonghan đáp lại ngao ngán. Họ đang trong phòng tập chuẩn bị cho mấy tiết mục tới sẽ diễn ở concert tại Nhật Bản. Lần nào bay sang Nhật bọn họ cũng chuẩn bị khá kĩ. Chủ yếu là vì cần học lại lời Nhật và chơi thử mấy game giữa giờ ngốc ngốc. Lần này BTC giới thiệu sẽ cho SVT chơi game bốc thăm, là bốc bạn cặp của mình, game đồng đội, hai người.
Nghe thấy chữ "hai người", cậu nhóm trưởng không rõ não kịp vận hành ra sao nhưng mắt đã sáng lên. Hắn vẫy đuôi tìm Jeonghan ngay tức khắc, không hề che dấu ý đồ ấu trĩ.
"Muốn ghép cặp với cậu"
"Mọi người đều sẽ bốc ngẫu nhiên"
"Nhưng muốn ghép cặp với cậu"
"Cậu ngốc à, là ghép ngẫu nhiên"
"Không phải cậu giỏi nhất là lừa đảo sao"
"...."
"Hay cậu không thích cặp với tớ"
Jeonghan bỗng khựng lại - "Không phải, chỉ là... cậu biết đấy... bọn mình..."
"Bọn mình làm sao?" - Seungcheol tròn mắt cún nhìn người kia lúng túng. Tỏ vẻ ngây ngô muốn chất vấn vậy chứ hắn biết Jeonghan muốn hay không muốn gì thì hắn cũng nghe anh thôi.
"Bọn mình ghép với nhau nhiều, xuất hiện nhiều sẽ k-"
"Được rồi" - Seungcheol ngắt lời trước khi Jeonghan kịp nói nốt.
Seungcheol cười nhạt nhìn cậu bạn đồng niên kia lúng túng thanh minh. Hắn đứng phắt dậy, không nhanh không chậm xoa tóc xù mới làm của người kia, cũng không quên lấy tay vẩy cằm con thỏ ngốc một cái. Thỏ ngốc của hắn sao hôm nay giống chú cún Kkuma ở nhà như thế này. Jeonghan thực sự biết trêu ngươi hắn mà.
Muốn cắn cậu ấy quá không dỗi nổi luôn
"Tớ đùa thôi, không cần giải thích, tớ cũng hiểu mà"
"Cậu hiểu gì"
"Tớ sợ cậu không muốn ghép đôi với tớ, nhưng cậu bảo "không phải" thì là không phải. Như thế là tớ yên tâm rồi. Dù sao tớ với cậu teamwork thắng nhiều quá, bọn nhóc lại tị"
Jeonghan cười trừ - "Ừm bọn nhóc sẽ tị..."
Nói rồi Seungcheol cũng chạy biến ra với các thành viên khác. Chỉ có Jeonghan thẫn thờ ngồi lại, tự dưng cậu không còn hứng nhảy nữa. Hình như cậu làm Seungcheol buồn rồi.
_________________Tối đó cả Seventeen đi liên hoan. Thực ra cũng chả phải dịp gì đặc biệt, đơn giản họ tập xong lúc 2h sáng với cái bụng đói meo. Nhậu nhẹt đêm khuya với đàn ông cũng không cái điều gì to tát. Jun đặt bàn cho cả nhóm tới ăn ở một quán lẩu Trung Quốc. Khói nghi ngút cuốn theo mùi bò và nấm thơm, làm rạo rực mấy cậu "thanh niên cũng không thanh niên lắm". Dù là ngót nghét 30 nhưng các cậu ấy vẫn cứ hồn nhiên háu ăn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cheolhan| Cốc sữa ấm
Любовные романыChuyện hàng ngày ngốc nghếch của hai cậu ấy. Cảnh báo: real life nên mọi người nếu không thích thể loại này có thể click back nhé ^^ mình đọc hoan hỉ hoan hỉ măm măm delulu qua ngày thôi.