19. Những đêm khuya

337 42 3
                                    

Seungcheol nhẹ nhàng mở cửa phòng ngủ. Anh mới hoàn thành xong stage đầu tiên cho lần comeback mới. Lịch trình mấy mùa comeback lúc nào cũng bận rộn. Anh tự hỏi vì sao trước Wonwoo và Jeonghan có thể cân bằng được cả lịch trình của SVT và JW như vậy.

Căn phòng tối om nhưng trên giường có một người đang cuốn chăn say ngủ. Mùi vani thơm thơm mát mát khác hẳn với mùi nước hoa đậm của Seungcheol đã phảng phất trong phòng.

Seungcheol từ từ đi đến giường, rúc đầu vào hôn hôn cần cổ trắng nõn của người kia. Hôn từ cổ xuống vai, rồi hôn tóc. Vì ủ trong chăn lâu nên da Jeonghan hơi ấm, cảm giác chạm vào rất dễ chịu.

"Anh về rồi à" Jeonghan mê man cựa người, tay vô thức nắm lấy mấy ngón tay đang vân vê eo mình từ đằng sau. Seungcheol chưa nói gì, mải cắn nhẹ vào cầu vai em, tay đang luồn qua lớp áo mỏng thì bị Jeonghan nấm lấy, thế lại thành vuốt nắm tay nhau.

"Mới về, đợi anh lâu chưa" Seungcheol nói rất nhỏ nhưng hơi nóng toả vào tai làm Jeonghan hơi rùng mình. Cậu xoay người nhìn anh định nói gì đó nhưng hình như Seungcheol đã đợi từ này, nhanh nhẹn bắt lấy môi Jeonghan mà hôn xuống. Seungcheol nghiêng đầu cho nụ hôn thêm sâu, mấy lúc tranh thủ cắn nhẹ môi dưới của người kia, tay vẫn vuốt ve sau vạt áo.

Cũng không phải một nụ hôn nồng nhiệt cái kiểu cắn xé nhau, đơn giản là nụ hôn mê man nhẹ nhàng, đủ để cả hai say sưa một chút, xả bớt nỗi nhớ nhung một chút.

"Đ-được rồi mà, em mới đến lúc 9h " Jeonghan tách người ra trả lời. Nãy lúc hôn cậu cứ mải suy nghĩ nhắc bản thân xem lúc này Seungcheol hỏi cái gì, đê mê quá chả nhớ được gì nữa.

Seungcheol chăm chăm vào đôi môi đã đỏ au đọng chút nước của Jeonghan. Không kiềm được mà cúi xuống liệm nhẹ. Hôn xong thì ôm người kia từ sau lưng, dường như chả muốn rời chút nào, mong cứ mãi dây dưa động chạm.

"Chính ra như thế này cũng có cái hay riêng..." Seungcheol nắm lấy tay Jeonghan vuốt nắn: "... ngày nào đi làm về cũng có em đợi ở nhà".

"Để anh giống như một ông chồng bận rộn còn em ở nhà lười biếng đợi anh về à" Jeonghan khúc khích cười rồi bị người kia cắn nhẹ vào vai. "Anh đúng là ông chồng bận rộn nhưng em thì không lười biếng, hôm nay đi làm mệt không? Ngủ sớm như thế này chắc mệt lắm à" Seungcheol cắn xong lại hôn vào đó, vừa muốn yêu thương vừa muốn căn xé người kia một chút.

"Cũng hơi nhiều việc, tại em chưa quen, nhưng chắc không vất vả bằng mọi người đâu" Jeonghan nhìn tay họ đan vào nhau mà trong lòng nổi lên đợt sóng hạnh phúc, ứng ý với từng giây phút bên người kia, ôi cậu đã mong cái ôm của anh cả ngày nay rồi.

"Không được nói như thế, ai cũng chăm chỉ hết dù là công việc gì, ở đâu" Seungcheol hơi chuồm người dậy. Jeonghan cũng chỉ ậm ừ đồng tình.

Cả hai im lặng một chút thì Seungcheol nhớ ra gì đó: "... nhưng mà Jeonghan ah" Seungcheol hôn nhẹ sau tai Jeonghan: "....nãy về thấy em vui quá chưa kịp tắm nên lây bẩn sang em mất rồi"

"..." Jeonghan ngờ ngợ ý người kia.

"Tí tắm lại với anh" Seungcheol cắn nhẹ vào vành tai là lông tơ Jeonghan dựng lên hết cả. Nhưng ôm hôn nãy giờ Jeonghan cũng không quay đầu được nữa. Và thế là họ cuốn lấy nhau.

Khi căn phòng mờ sương nhưng rõ ràng là ta đang yêu. Khi da thịt mềm ướt của em ngọt ngào như luôn đòi hỏi từng cái hôn của anh. Khi từng hạt nước lấp lánh trên trán anh chảy xuống đếu khiến em muốn hôn lấy. Khi anh vừa nhìn sâu vào mắt em vừa đưa em lên khoái cảm xa xăm. Khi ta ghim vào nhau những khao khát trần chụi nhất. Khi anh đưa đẩy, khi nó khiến em nhớ cơ thể em là của ai. Khi em cào nhẹ lên vết xăm sau lưng anh và trái tim anh run rẩy. Tất thảy là tình yêu.

|Cheolhan| Cốc sữa ấm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ