12. Về trứng

319 35 2
                                    

Seungcheol, sau đây là những điều về Jeonghan mà có thể anh đã biết, biết rõ như lòng bàn tay, biết rõ hơn bất cứ ai hoặc cũng có thể chưa biết. Jeonghan ấy mà, cậu ấy ngốc nghếch như thế, ngại ngùng như thế có thể sẽ chẳng nói cho anh đâu. Nên anh hay để ý một chút nhé, nhớ một chút nhé.

Thứ nhất, Jeonghan có những sở thích kì lạ. Không nhất thiết sở thích ấy phải ngầu, phải hợp thời, chỉ là những sở thích khiến cậu ấy thoải mái. Vô tình chúng lại rất đáng yêu. Sưu tầm mấy thứ đồ chơi be bé, lắp lego, đeo móc quả trứng, nuôi doljjong, cầm đồ nhựa, hát mấy câu vô nghĩa... cậu ấy hình như không quan tâm lắm xem người khác nghĩ gì. Nhưng sẽ vui hơn nếu anh chịu chơi cùng với cậu ấy, vui vẻ chịu hùa theo những thú vui kì cục ngốc sít. Cậu ấy sẽ cười hì hì, mắt cũng sẽ cong lên nhìn rất yêu.

Thứ hai, Jeonghan đôi khi cũng hơi mâu thuẫn. Cậu ấy là người lười biếng cũng là người chăm chỉ nhất. Cậu ấy là đồ mực bụng béo nhưng lại gầy nhom. Ngón tay khúc khuỷu nhưng hai má lúc nào cũng mềm mềm trắng trắng. Cậu ấy bảo bản thân ít khi khóc nhưng lâu lâu lại sụt sùi vì các thành viên. Cậu ấy luôn động viên khuyến khích mọi người nhưng lúc được khen thì lại ngại chả dám nghe. Mâu thuẫn hết sức mâu thuẫn.

Thứ ba, Jeonghan tán tỉnh mượt mà với người khác được nhưng với anh thì lại là khó khăn hơn. Đi với anh Hyungwon, đi với Jisoo, với Kento hay với ty tỷ người khác, Jeonghan dường như luôn điều hướng cuộc hẹn trở nên mờ ám. Cái nết thiên bình thân thiện, thậm chí flirt lung tung cũng hơi là khó bỏ. Mong anh đừng vì thế mà dỗi cậu ấy. Cậu ấy là đồ ngốc dễ ngại, với người mình thương lại càng khó thể hiện ra ngoài. Ấy vậy mà cứ lúc anh lơ đãng vô tư, có một tên ngốc nào cứ tủm tỉm đứng nhìn. Anh xem Jeonghan có phải tên ngốc không?

Thứ tư, Jeonghan cũng thích được chiều. Cậu ấy là hòn đảo xanh luôn đón đợi anh đến mà giải toả mà rãi bầy. Nhưng mong anh không vì thế mà quên Jeonghan cũng có lúc mềm yếu muốn được cưng chiều. Mong anh có thể vỗ về cậu ấy lúc cậu ấy cần một bờ vai. Lúc cậu ấy ngủ, lúc cậu ấy ốm, mong anh sẽ ôm cậu ấy chặt cứng mà cưng nựng như báu vật. Vì đó chẳng phải là Jeonghan của chúng ta sao.

Thứ năm, Jeonghan cũng rất mạnh mẽ. Cậu ấy hiểu chuyện đến đáng thương và cũng đáng ghét. Bữa báo tin cũng bật live mà an ủi fan, mấy đoạn chỉ gật gật đầu như nói lời biết ơn dù chả cần thốt ra câu gì. Cậu ấy luôn tinh ý và ngoan ngoãn như vậy, cứng cỏi và tốt lành như vậy. Mong anh dặn dò cậu ấy ăn thật ngon, thật khoẻ mạnh, ngủ 12 tiếng cũng không sao hết. Mong anh nhắc cậu ấy đừng vì chút mạnh mẽ, vô lo mà quên mất bản thân cũng là cái đồ ốm yếu, chân tay hay đau mỏi.

Thứ sáu, Jeonghan của chúng ta chả phải rất đáng yêu sao. Hãy yêu cậu ấy thật nhiều và để cậu ấy biết điều đó nhé Seungcheolie!

 Hãy yêu cậu ấy thật nhiều và để cậu ấy biết điều đó nhé Seungcheolie!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|Cheolhan| Cốc sữa ấm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ