17. Cũng được mà

303 34 5
                                    

"... to figure out
... my feelings to you
But i'm not sure how to do it right,
It's hard to put my emotions into
words, and I worry that what I say
might not fully capture how I feel
But I still think it's important to try
even if the words ..."

Love, Money, Fame - SVT

———

Việc Jeonghan và Seungcheol hợp nhau thì ai cũng rõ. Từ ngoại hình đến tính cách nhìn sao vẫn ra một cặp. Công ty của họ không phải không đủ tinh ý mà không nhận ra phản ứng hoá học giữa hai người này. Ngay từ hồi debut đã được gán ghép thành một đôi, hay còn được xây dựng hình tượng là "bố mẹ" của SVT. Fan đẩy, công ty đẩy, ấy vậy mà cái việc ghép cặp này đối với Jeonghan và Seungcheol lại không mấy khó chịu. Hai người họ cứ tự nhiên mà gần gũi qua lại, không có vẻ gì là chán ghét người kia.

Thấy chính ra chuyện của họ cũng giống việc mấy cặp đôi mập mờ ở trong lớp. Tuy lúc bị các bạn trêu chọc thì tỏ ra khó chịu nhưng thực ra trong lòng lại thấy có chút vui, bị trêu chọc nhưng vẫn tình nguyện gần gũi với người còn lại. Như vậy chả là thích rồi sao.

——

Hôm nay Seventeen có lịch quay GoSe Ep.82 đến chiều tối mới xong. Lịch trình yêu cậu bọn họ chạy nhảy từ sáng đến chiều nên ai nấy cũng có vẻ thấm mệt. Lần này Jeonghan được xếp cùng đột với Seungcheol, Jisoo và Jun. Nhóm các anh lớn đi từ leo núi nhân tạo đến chạy bộ ở công viên. Nghe qua đã thấy hơi quá sức với quả trứng lười Jeonghan. Biểu hiện là ngay khi đoàn quay của GoSe đóng máy thì Jeonghan đã chui ngay vào trong xe nằm thườn ra, hào hứng đi về.

"Cậu về chưa?" Jeonghan đang nằm lướt điện thoại trong xe đợi anh quản lý (đang bàn bạc gì đó với đoàn) thì nhận được tin nhắn của Seungcheol.

"Chưa đang ở xe, sao thế?" Jeonghan nhàn nhạt đáp. Vừa nhắn xong thì nghe tiếng gõ cửa. Seungcheol tươi tỉnh đứng ngoài cửa xe. Anh vẫn mặc bộ đồ như lúc nãy là áo kem và mũ kem. Nhìn sao vẫn ra một đôi với bộ đồ cam-kem của Jeonghan bây giờ.

"Xe tớ vừa bị công ty điều động đi có việc gấp, hôm nay cho đi ké xe nhá" Seungcheol đảo mắt gãi đầu xin xỏ. Thực ra chuyện xe bị công ty chiếm dụng thật hay không thì không chắc nhưng nãy anh có bảo quản lý về trước cho anh thui thủi ở đây một mình.

"Ủa sao hôm nay công ty kì cục vậy" Jeonghan thắc mắc. Seungcheol tự nhiên thấy đầu mình cứ ngứa ngứa, phải gãi hoài thôi: "chả biết nữa, nhưng bây giờ tớ còn mỗi mình ở đây. Cho đi nhờ đi mà".

Jeonghan thấy người trước mắt hơi vô lý nhưng cũng qua loa gật đầu: "nhưng chắc phải đợi anh quản lý của tớ một lúc, ảnh đáng bàn việc gì đó với đoàn hay sao ấy".

"Không sao, đợi bao nhiêu lâu cũng được" Seungcheol được đồng ý của người kia thì tót lên ngồi bên cạnh. Cả hai cứ im lặng một lúc, mệnh ai người ấy làm. Jeonghan nằm quay lưng lướt điện thoại, Seungcheol ngắm nghía xung quanh. Im ắng một hồi thì Seungcheol lên tiếng: "Ờmm hôm nay vui nhỉ".

Jeonghan hơi ngoái đầu sang nhìn Seungcheol, đầu óc hơi lơ đãng một chút. Cảnh tượng ban nãy của hai người họ hiện lên trong tâm trí cậu. Ừm là cảnh Jeonghan và Seungcheol tay trong tay đi dạo công viên hết sức là tình bể bình. Việc họ cầm tay nhay trên sóng hoàn toàn là vô tình, là người lạ dàn xếp. Thấy đó, đến người lạ còn thấy họ giống một cặp. Thực ra hai người họ cầm tay nhau cũng không ít lần. Nhưng chủ yếu là trên live và ở concert nên lần này cầm tay giữa thanh thiên bạch nhật cũng có chút ngại ngùng. Hơi có vẻ gì đó nghiêm túc? chính thức? Không biết nữa.

|Cheolhan| Cốc sữa ấm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ