18. Backstage

335 46 6
                                    

Jeonghan bất ngờ đến dự concert của Seventeen mà không báo cho bạn trai cậu ấy.
———
Jeonghan nán lại đến tận cuối buổi concert ở Goyang. Theo dõi SVT từ góc nhìn này Jeonghan vẫn chưa quen được, cảm giác vừa tự hào vừa có chút nhớ. Mới có mấy tuần mà dài như cả tháng vậy. Cậu thầm nghĩ, thì ra ngồi xa dù toàn cảnh nhưng nhìn không được rõ lắm, cậu quen đứng trên sân khấu cùng mọi người rồi mà. Nhớ thật đấy dù ngay trước mắt thôi.

"Jeonghan hyung chắc em về trước nhé, nãy em cũng vào chào hỏi mọi người rồi" Cha Eunwoo chọt chọt ngón tay vào áo Jeonghan, người đang mải mê chìm đắm kia. "À ừm về cẩn thận, hẹn gặp lại em" Jeonghan giật mình quay lại rồi vẫy tay chào cậu em. Vừa nãy sân vận động có sự cố nên hai người họ cũng vào sau cánh gà một lần để cập nhật tình hình. Một phần cũng vì Jeonghan sốt ruột nên Eunwoo vào cùng với anh luôn.

Eunwoo vừa đi về thì cũng vừa kịp hết concert, Jeonghan cũng túc tắc quay lại cánh già thăm Seventeen. Thật may concert vẫn hoàn thành đến cuối dù có chút trục trặc. Mọi người đã vất vả chuẩn bị thế mà.

Jeonghan vừa mở cửa đi vào cánh gà, mấy anh em Seventeen đã lao ra, tiếng Hoshi và DK vẫn cứ là thất thanh nhất: "Jeonghan hyunggggg anh đến sao không báo bọn em", "Hyung thấy bọn em diễn như thế nào"....

"Đỉnh rất đỉnh lúc nào cũng đỉnh" Jeonghan được bâu kín bởi các thành viên mà thấy ngượng ngang. Gì chứ dù là đàn ông nhưng Seventeen rất thoải mái bộc lộ tình cảm với nhau. "Mấy đứa làm tốt lắm, à mà xung quanh anh các bạn Carat có vẻ thích track mới, chắc comeback sẽ ổn thoả thôi".  Vừa an ủi tụi nhỏ Jeonghan vẫn bất giác tìm về phía một người mà ai cũng biết là ai. Các thành viên của Seventeen đều có vẻ là hào hứng khi anh đến mà Seungcheol lại chưa thấy đâu, lại trốn đâu mất tiêu rồi.

"Ờm mấy đứa thấy Seungcheol đâu không?" Jeonghan thắc mắc. Cả bọn vừa này chỉ nhăm nhăm thay đồ với tẩy trang, mỗi người một việc nên không để ý lắm. Có mỗi Mingyu vì mải ăn tiếp sức sau concert nên nhìn ngó được toàn bộ hậu trường: "nãy hyung ấy có vào phòng thay đồ mà hình như chưa có ra".

"À được rồi để anh đi xem cậu ấy" Jeonghan gật gù rồi nhanh chân đi kiếm bạn trai. Để lại mấy đứa em cứ thậm thụt, huých vai nhau tủm tỉm cười.

*cốc cốc "Seungcheol àh cậu trong đó không? Tớ vào được chứ" Jeonghan gõ nhẹ vào cửa, tâm tình hơi sốt ruột. Nãy nhìn bạn trai trên sân khâu, vừa hát vừa nhảy vừa đẹp trai vừa hạnh phúc, trong lòng Jeonghan không khỏi tự hào rất muốn ôm, rất muốn xoa đầu.

Tiếng vọng từ trong phòng vang lên "Đợi chút" và đúng là đợi chút thật. Từ ngoài nghe thấy tiếng lạch cạch một lúc thì Seungcheol mới ra mở cửa.

"Ta da" Jeonghan giơ hai bàn tay ra như hù trẻ em, mắt cười híp chào bạn trai. Seungcheol hơi bất ngờ, chẳng cần chào hỏi gì anh kéo vội tay người kia vào phòng rồi áp cậu vào vào cửa, tiện thể chốt luôn cho riêng tư.

Seungcheol gắt gao gặm lấy môi Jeonghan như thú đói, đã thế còn nhanh chóng đưa lưỡi vào mút mát. Tay Seungcheol cũng quen lỗi cứ mà luồn vào áo, vốt nắn eo người yêu. Nhớ em nhớ em nhớ em chết mất. Jeonghan cũng rất nhanh phối hợp, choàng tay lên cổ anh, tay hơi nắm nhé mái tóc mới làm của Seungcheol. Vừa diễn xong nên tóc Seungcheol hơi khô keo nhưng có sao chứ trong đầu họ bây giờ chỉ có nghĩ chuyện hôn hít cho thoả thôi. Căn phòng có hai người nên tiếng chóp chép vọng vào tai hai kẻ si tình đúng là hơi ám muội nhưng nghe quen thì thấy kích thích.

|Cheolhan| Cốc sữa ấm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ