một cô gái, cũng là phụ nữ giống chúng ta

2.4K 114 0
                                    

Warning: ngôn từ thô tục, bạo lực.

--

Hôm nay cô đã uống rất nhiều, đầu cũng có tí choáng váng, nhưng cô chắc là mình không uống nhiều đến nỗi để bản thân sinh ra hoang tưởng. Cô đủ tỉnh táo để biết được những tiếng động mình nghe là có thật.

Có ai đó đang bị đánh.

Là một người phụ nữ đang bị bạo hành.

Cô đang ở một câu lạc bộ hạng sang giữa lòng New York, nơi chỉ có giới thượng lưu và người giàu sụ mới có thể lui tới. Câu lạc bộ này thu đủ tiền để cung cấp nhiều loại dịch vụ... là loại độc nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác, như phòng hạng sang, rượu, nhiều thứ "thuốc", và thứ đắt đỏ nhất - sự tự chủ.

Tất cả mọi thứ diễn ra ở đây sẽ chỉ gói gọn ở đây.

Diệp Anh không phải là kẻ đạo đức giả. Cô cũng đến đây vì một trong những dịch vụ đó.

Ở vị trí của cô cũng thật khó khăn, luôn có người quan tâm đến việc cô đang ở đâu hay làm gì. Cô là CEO của chính công ty mình tạo dựng, cũng là người khá có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, và mặc dù cô không phải là người nổi tiếng, mọi người cứ đối xử với cô như thể cô là người của công chúng vậy.

Câu lạc bộ này đáp ứng mọi thứ cô muốn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi ở văn phòng: không có phóng viên chụp lén, âm nhạc - thứ âm nhạc ầm ĩ đánh tan mọi suy nghĩ, rượu - rất nhiều loại đắt đỏ và... gái, rất nhiều gái đẹp.

Đêm nay mọi thứ diễn ra khá hoàn hảo.

Cô uống rất nhiều, nhảy cho đến khi mệt lả đi và trêu ghẹo rất nhiều cô gái, còn dụ dỗ được một em xinh đẹp sẵn sàng kè kè bên cô đến bất cứ đâu... như mọi khi. Cô quyết định dùng dịch vụ phòng riêng và đó cũng là lúc màn đêm buông xuống.

Trong lúc họ rảo bước ở hành lang, một cảm giác ớn lạnh ập đến, cô có thể cảm giác được da gà của mình nổi hết cả lên. Không khí cùng sự im lặng bao trùm nơi ấy một cách đáng sợ. Sự im lặng của mọi người khi lờ đi tiếng một người phụ nữ đang bị bạo hành, bị đánh đập... sự im lặng như thể họ vô tội.

Một sự im lặng đến nhẫn tâm.

- Mẹ kiếp - cô gái đi cạnh cô chửi thề, cô cũng nghe thấy những âm thanh đó.

Cô ngay lập tức buông tay khỏi Diệp Anh và chạy nhanh hết sức có thể.

Diệp Anh không đánh giá cô, cô gái ấy chỉ muốn bảo vệ bản thân thôi, việc mà cô cũng nên làm. Nhưng hình như cô lại không có suy nghĩ phải bảo vệ bản thân như vậy, vì trước khi cô kịp nhận ra, tay cô đã nhanh chóng gõ lên cánh cửa, nơi có những âm thanh u khuất đang phát ra.

Diệp Anh biết mình phải làm gì đó, nhưng chưa biết chính xác mình nên làm gì... cô cũng chỉ là phụ nữ thôi. Não cô hoạt động hết công sức, và như một phản xạ, cô lấy điện thoại rồi mở chế độ quay.

Những tiếng động bên trong vẫn chưa dừng lại, nhưng Diệp Anh không nhụt chí, cô gõ mạnh hơn.

Sau vài phút, cửa cũng bật mở, một người đàn ông khoả thân xuất hiện. Mặt hắn ta có vẻ giận dữ vì sự gián đoạn này, nhưng đó không phải là thứ Diệp Anh chú ý, thứ cô chú ý chính là bàn tay nhuốm máu cùng vài vết máu trên người hắn.

[CÚN GẤU] CHẦM CHẬM YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ