You've got my head spinning, no kidding, I can't pin you down. What's going on in that beautiful mind? I'm on your magical mystery ride, and I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright. My head's under water but I'm breathing fine. You're crazy and I'm out of my mind. 'Cause all of me loves all of you. Love your curves and all your edges, all your perfect imperfections. Give your all to me, I'll give my all to you. You're my end and my beginning, even when I lose I'm winning.
(Em làm đầu tôi xoay mòng, không đùa đâu, tôi không ngừng em lại được. Có gì trong tâm trí xinh đẹp của em vậy? Tôi cứ như đang ngồi trên chuyến xe kì diệu của em, và tôi chóng mặt lắm rồi, không biết đã chạm trán với điều gì, nhưng tôi sẽ ổn thôi. Đầu tôi như chìm trong biển nước, nhưng không sao tôi vẫn thở được. Em thì điên dại, còn tôi thì mất trí. Vì tất cả con người tôi, yêu tất cả những gì thuộc về em. Say đắm những đường cong và góc cạnh của, say đắm cả những điểm chưa hoàn hảo. Hãy trao cho tôi tất cả những gì em có, tôi cũng sẽ cho em tất cả. Em là đích đến và cũng là điểm bắt đầu cho tình yêu, kể cả khi tôi thua cuộc thì vẫn cảm giác như người chiến thắng.)
All of me - John Legend.
...
Tất cả đèn trong nhà đều được bật, thế có nghĩa là nàng cũng đang ở nhà.
Diệp Anh mỉm cười, một nụ cười quỷ quyệt, ngân nga một giai điệu quen thuộc, nhanh chân rảo bước đến thềm cửa. Hani và Mì đã cố chặn cô ở sân, muốn chơi đùa một chút, nhưng cô đã phải xin lỗi chúng vì mặc dù cô cũng muốn chơi với chúng, cô không thể ngay lúc này, có lẽ để sau vậy.
Cô bước vào nhà như một chú mèo cẩn trọng, tự hỏi không biết Thuỳ Trang đang ở đâu vì TV phòng khách đang bật nhưng lại không thấy nàng ở góc nào.
Lịch trình của cô và Thuỳ Trang vài tháng vừa rồi khá dày đặc, quá bận và quá mệt mỏi để dành chút sự tập trung cho nhau. Và dù họ đã đồng thuận là Thuỳ Trang sẽ ở nhà cô từ chủ nhật đến thứ năm, sau đó sẽ về lại nhà Hoàng Oanh các ngày còn lại, thì cái thoả thuận đó cũng khá vô nghĩa vì họ cứ bị mấy thứ lặt vặt chi phối, như là việc về nhà đúng giờ và xem người kia còn thức không.
Diệp Anh biết một phần lỗi là do cô vì cô cứ liên tục công tác rồi làm việc không ngừng kể từ khi trở về, và để làm nó tệ hơn, cái lịch trình điên khùng của cô lại vô tình trùng với lịch ra mắt bộ sưu tập mới ở studio của Tú Quỳnh, thế nên tóm lại họ có rất ít thời gian với nhau.
Nhưng đêm nay, cô đã quyết định kệ mẹ nó, trốn nhân viên và mấy cuộc họp chán ngắt để có thể về sớm với người yêu. Cô nhớ nàng. Nghĩ đến việc họ không lên kế hoạch nhưng vẫn về nhà đúng giờ thì chắc chắn đây là tín hiệu vũ trụ rồi, họ cần thời gian bên nhau. Đầu cô ngập những ý tưởng biến thái và dơ bẩn. Đã lâu lắm rồi, trời ơi, họ phải làm nó vào đêm nay, không thì cô nổ tung mất.
Với những suy nghĩ đó trong đầu, cô đi thẳng vào phòng, đã từ từ ném bỏ quần áo xuống sàn, nghĩ đến việc tạo ra ấn tượng tốt. Cô đã cười rất tươi và đã ngây ngốc nghĩ đến phản ứng của Thuỳ Trang, nhưng ngay khi vừa đặt chân tới cửa phòng, nụ cười cô vụt tắt, cô rên rỉ như tiếng khóc, nhịp chân lên sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CÚN GẤU] CHẦM CHẬM YÊU EM
Fanfiction* Original author: @anonymousauthornim on asianfanfics * Disclaimer: Truyện được dịch và sửa một vài chi tiết cho phù hợp với Cún và Gấu. Vui lòng không re-up hoặc không lấy bản dịch của mình để cover thành couple khác. - "Chính tôi đây tự làm mình...