Ra khỏi giường rất khó, mọi tế bào trong cô gào thét là không, nhưng cô không thể làm khác được, vì chủ nhân chiếc giường cũng bật dậy chuẩn bị rời đi rồi, cô còn không phải người khơi mào chuyện này nữa. Đúng là trêu ngươi cô mà. Cái người phụ nữ ác quỷ đó chắc chắn là chuyên gia trong việc làm cô phát điên lên rồi lại diễn như kiểu chưa có gì xảy ra...
Thuỳ Trang muốn gì vậy? Trông nàng sáng hôm đó tràn đầy năng lượng, có gì đó không bình thường, vì nàng ghét phải dậy sớm... và cái tên quái nào vừa gõ cửa đấy? Làm ngay cái lúc cô đang tính chuyện lớn của mình nữa chứ?
Đm!!
Thay đồ đi làm cũng rất khó khăn, nhưng ít ra thì cô không phải người duy nhất cảm thấy khó khăn với việc phải tập trung, vì lần này Thuỳ Trang cũng không giữ mình được, cuối cùng họ lại trao nhau vài nụ hôn nồng cháy, ép chặt cơ thể nhau vào cửa cộng thêm đôi bàn tay hư hỏng đó nữa.
Diệp Anh rên lớn, rời môi Thuỳ Trang rồi nhìn nàng, không còn sức lực để di chuyển. Kết luận, rời phòng là khó nhất.
- Đôi chim cu dậy rồi à! - Diệu Nhi trêu chọc nói, ngay khi họ vừa bước xuống cầu thang.
Má Diệp Anh ấm lên, cô không dám nhìn mặt mọi người, biết rõ là mình không ngủ được tí nào.
Thuỳ Trang khịt mũi.
- Xin lỗi, tụi em phải gọi hai người dậy, vì bọn em đã nhất trí làm việc này vào sáng sớm, không thì em sẽ trễ ca và chị Diệp Anh sẽ thất nghiệp mất. - Hoàng Oanh giải thích.
Vì hôm nay là thứ sáu, và họ biết là Diệp Anh vẫn đang trong cái lịch trình hỗn loạn ở công ty, nên họ quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ cho cô trước khi đi làm.
Diệp Anh nhìn họ, không hiểu chuyện gì, Thuỳ Trang mỉm cười, thấy cô thật đáng yêu.
- Không sao, tới đi! - Thuỳ Trang hào hứng nói.
Chỉ khi đó thì Diệu Nhi mới đi từ bếp, trên tay cầm một chiếc bánh sinh nhật màu hồng, rồi mọi người bắt đầu hát chúc mừng sinh nhật, cô cuối cùng cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Một nụ cười thật tươi vẽ ra trên môi, cô vỗ tay rồi cùng hát theo. Trông cô chắc chắn là người hạnh phúc nhất.
- Wah! - cô thích thú nói.
- Chúc mừng sinh nhật chị!! - Hoàng Oanh nói.
Diệu Nhi ôm cô rồi cũng chúc cô sinh nhật vui vẻ, Thuỳ Trang hài lòng quan sát hết tất cả mọi thứ.
- Bà thích không? - Thuỳ Trang hỏi cái người đang hạnh phúc kia.
- TRỜI ƠI, tôi yêu nó!! - cô nói lớn.
Mọi người khúc khích.
- Lâu lắm rồi tôi mới có bánh sinh nhật á. - cô lẩm bẩm, nhìn Hoàng Oanh cắt vài miếng cho họ.
Cô cũng thấy là bữa sáng đã được dọn ra bàn, trái cây, nước hoa quả và đủ loại bánh. Diệp Anh mỉm cười ngây ngốc, cảm thấy mình được mọi người rất trân trọng.
- Thật á? - Diệu Nhi hỏi.
- Ừm hửm!
- Thế bình thường sinh nhật chị ăn gì? - Hoàng Oanh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CÚN GẤU] CHẦM CHẬM YÊU EM
Fanfiction* Original author: @anonymousauthornim on asianfanfics * Disclaimer: Truyện được dịch và sửa một vài chi tiết cho phù hợp với Cún và Gấu. Vui lòng không re-up hoặc không lấy bản dịch của mình để cover thành couple khác. - "Chính tôi đây tự làm mình...