My enemy, my ally. Prisoners, then we're free, it's a thin line. I'm seeing the pain, seeing the pleasure. Nobody but you, nobody but me
'body but us, bodies together. I love to hold you close, tonight and always, I love to wake up next to you. So we'll piss off the neighbours, in the place that feels the tears, the place to lose your fears. Reckless behavior. A place that is so pure, so dirty and raw, in the bed all day, fucking and fighting on. It's our paradise and it's our war zone(Kẻ thù của tôi, đồng minh của tôi. Bị giam cầm, rồi lại tự do, ranh giới thật mong manh. Tôi vừa thấy đau, vừa thấy khoái lạc. Không ai khác ngoài em, không ai khác ngoài tôi, không ai khác ngoài chúng ta, hai thân thể hoà làm một. Tôi muốn giữ em thật chặt, đêm nay và mãi mãi, tôi muốn thức dậy cạnh em. Mình sẽ khiến hàng xóm bực tức, từ nơi mà những giọt lệ rơi cũng cảm nhận được, nơi mà mọi lo âu tan biến. Những trò xốc nổi. Nơi thuần khiết, nhưng cũng khô cằn, dơ bẩn, hãy nằm cạnh nhau cả ngày, làm tình và cùng chiến đấu. Đó là thiên đường, và cũng là chiến trường của chúng ta.)
Pillowtalk - Zayn
...
Hoàng Oanh cẩn thận quan sát người chị của mình, thấy nàng thở dài, vô thức chơi đùa với miếng pizza trên đĩa. Cô để ý dạo gần đây nàng cứ bí mật, suy nghĩ nhiều thứ bộn bề, nhưng vẫn chưa có thời gian hỏi xem nàng có chuyện gì.
Cô biết là Diệp Anh vẫn đang ở nước ngoài, nên có thể nàng nhớ người kia nhiều đến mức bị phân tâm?
- Mọi việc vẫn ổn chứ chị? - cô hỏi.
- Bả nhớ chồng á. - Diệu Nhi đáp.
Thuỳ Trang choàng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ trong đầu.
- Hả?
- Dạo này chị phân tâm lắm.
Thuỳ Trang thở dài.
- Chị ổn mà...
- Dạo này bà thở dài nhiều quá đó. - Diệu Nhi hài hước nói.
Thuỳ Trang mỉm cười, nhưng không giấu nổi việc nàng đang có khoảng thời gian khó khăn.
Hoàng Oanh tính hỏi xem mình có giúp được gì không thì bỗng điện thoại cô reo lên. Nghĩ đó có thể là điện thoại từ bệnh viện, cô đưa tay tìm máy, nhưng lại ngạc nhiên vì đó là Diệp Anh. Cô ra hiệu với Diệu Nhi và Thuỳ Trang, nói rằng cô phải nghe cuộc gọi này và họ đồng ý.
- Chị ạ. - Hoàng Oanh nói.
- Oanh! Em ổn không? Em có đang ở nhà không? - cô gấp rút hỏi bên kia đầu dây.
Hoàng Oanh khúc khích.
- Chào chị. Vâng, em ổn và đang ở nhà.
- Tuyệt! Trang có ở đó với em không? - cô hỏi.
- Bả ngay trước mặt em nè, đang ăn á. - Hoàng Oanh đáp.
Thuỳ Trang ngước lên từ đĩa đồ ăn. Nàng đã biết đó là ai mà không cần hỏi.
- Em cho chị nói chuyện với bả tí được không? Chị gọi hơn mười lần rồi mà bả không nghe máy. - Diệp Anh hỏi.
- Đương nhiên rồi! - cô nói rồi đưa điện thoại cho Thuỳ Trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CÚN GẤU] CHẦM CHẬM YÊU EM
Fanfic* Original author: @anonymousauthornim on asianfanfics * Disclaimer: Truyện được dịch và sửa một vài chi tiết cho phù hợp với Cún và Gấu. Vui lòng không re-up hoặc không lấy bản dịch của mình để cover thành couple khác. - "Chính tôi đây tự làm mình...