thoả thuận

557 75 2
                                    

Thuỳ Trang nuốt nước bọt sau khi nghe những lời đó từ Diệp Anh. Rõ ràng là nàng vừa bị ghẹo.

- À tôi là người xinh xinh mà đối xử tệ với cô đấy hả.

Diệp Anh gật đầu.

- Đúng là như vậy.

Thuỳ Trang ho khan, có vẻ khó chịu.

- Nếu tôi đối xử với cô tệ như vậy thì để tôi đi đi. Sao lại phá tôi rồi đưa tôi về!? Cô là mẹ tôi à?

Diệp Anh giận dữ mỉa mai.

- Tôi phải làm gì đây?? Mỗi lần thấy mặt cô là mỗi lần cô gặp rắc rối!!

- Tôi vừa ổn mà!

- Cô không!

- Tôi có!

- Đm không mà! - Diệp Anh hét lên.

Thuỳ Trang có tí dè chừng bởi tông giọng đó. Diệp Anh hiện tại không có đùa, cô đang rất bực.

- Thế cô biết người đó không? Có không!? - Thuỳ Trang mở miệng biện hộ cho bản thân.

- HẮN TA LÀ KẺ HIẾP DÂM BỆNH HOẠN!

Nàng lập tức ngậm miệng lại, sốc vì thứ thông tin vừa nhận được.

Diệp Anh đưa tay lên vuốt tóc mình, cố bình tĩnh trở lại. Cô hít một hơi thật sâu, tay cuộn chặt thành nắm đấm.

- Hắn thích quan hệ với mấy cô gái trong lúc họ bất tỉnh, đặc biệt là trong nhà vệ sinh của mấy cái hộp đêm như cái nơi cô vừa ở đó. Hắn có thể đã bỏ thuốc vào đồ uống mà cô có thể đã nhận, và rồi hắn chắc chắn sẽ hiếp cô!!

Cả cơ thể Thuỳ Trang căng cứng, lạnh đi theo từng câu chữ của Diệp Anh. Một người đàn ông thích bạo hành phụ nữ và giờ là một kẻ khác thích hiếp dâm sao... Trời ơi, năm nay chắc là tam tai của nàng rồi.

- Hắn cũng sẽ không trả cho cô một xu nào, và khi hắn xong việc, hắn sẽ đá cô vào một cái hẻm nào đó, như một túi rác! Cô còn nghĩ là cô ổn nữa không!? Có không?? - cô hỏi.

Nàng không còn lời nào để đáp lại nữa. Mắt nàng ngấn nước nghĩ về những chuyện có thể đã xảy ra. Một lần nữa. Nàng lại không biết phải nói gì, vì một lần nữa, Diệp Anh lại cứu lấy nàng.

Diệp Anh im lặng khi thấy biểu cảm sang chấn trên gương mặt Thuỳ Trang. Cô thở dài một cái, lần này cố gắng phải thật bình tĩnh. Cô không muốn doạ Thuỳ Trang chết khiếp, vì cũng may là chưa có gì xảy ra.

- Lúc tôi thấy cô bước vào đó tôi còn không tin vào mắt mình cơ mà... tôi tưởng tôi sẽ không bào giờ gặp lại cô nữa, nhất là vào tình huống tương tự như vậy.

Thuỳ Trang nhìn xuống tay mình trong xấu hổ. Mấy lời đó động chạm nàng kinh khủng.

- Và khi hắn tiếp cận cô? Nhiều người như thế mà hắn lại đặc biệt chọn mỗi cô!? trời, tôi thề là tôi muốn chết quách đi cho xong đó Trang. Tôi không thể để chuyện đó xảy ra lần nữa. Tôi chắc là cô cũng đồng ý rằng có nhiều thứ còn tệ hơn bạo hành...

Thuỳ Trang chỉ gật đầu đồng ý.

Đúng là như vậy, có nhiều thứ còn tệ hơn việc bị đánh đập.

[CÚN GẤU] CHẦM CHẬM YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ