Chuyện đêm khuya

475 56 15
                                    

Tiểu Tiệp cứ nghĩ trong tưởng tượng bạn cùng phòng của mình sẽ là một người khác nhưng lại không ngờ ra được cái người mà sẽ sống cùng mình lại là cậu học sinh "mù đường" hồi sáng.

Cũng may mắn là cậu chỉ mới xoa đầu người ta một cái thôi chứ chưa tạo nghiệp gì lớn ,nếu không thì cuộc sống sau này của cậu thảm rồi.

Đang nghĩ vẩn vơ thì cậu học sinh kia chợt lên tiếng:

-" Hội trưởng, anh có thể tránh ra được không, em nặng.."

Tiếng nói trong trẻo đã đưa tiểu Tiệp trở về với thực tại, cậu gật đầu rồi nhanh chóng nép sang một bên cho người kia bước vào, khép cánh cửa lại, cậu còn cẩn thận cúi xuống nhặt lấy những món đồ khi nãy bị rơi đầy trên sàn.

Hai người mất khoảng một lúc lâu mới có thể sắp xếp hết mớ đồ kia gọn gàng lại, cả hai vì mệt mà nằm dài ra chiếc sofa, tiểu Tiệp khi quay sang nhìn thấy mồ hôi trên trán người kia nhễ nhại, ánh mắt khép hờ dưới hàng mi cong vút thì không kìm được mà nhìn thêm cậu ta một cái, rồi tự nhủ thầm *tên này trông dị mà cũng đẹp trai ra phết *.

Nói rồi cậu lại nhẹ nhàng đứng dậy đi về phía nhà tắm lấy ra một chiếc khăn tắm nhỏ nhưng thay vì đưa thì cậu lại không thương tiếc mà ...ném vào thẳng mặt người ta:

-" Đi tắm nhanh đi, mồ hôi ướt cả sofa rồi kìa".

Người kia bị ăn nguyên cái khăn vào mặt vẫn chưa hiểu chuyện gì thì đã bị tiểu Tiệp lôi đến tận cửa nhà tắm mất rồi.

-"Ủa..khoan đã ..khoan đã ...anh...em còn chưa lấy quần áo mà"

Nghe thấy vậy thì tiểu Tiệp sực nhớ lại rồi mới thả cậu ta ra, người kia thấy vậy thì vội túm lấy một bộ quần áo mà phi nhanh vào nhà tắm, tiểu Tiệp trông thấy cậu ta như thế thì khẽ cười rồi bước về sofa tiếp tục đọc quyển sách còn đang dang dở của mình.

Một lúc sau, người kia bước ra khỏi nhà tắm với một bộ quần áo đơn giản nhưng khí chất thì không thể xem thường được, cậu ta bước về phía tiểu Tiệp với một ánh mắt thăm dò rồi đột nhiên đưa một bàn tay đến trước mặt tiểu Tiệp.

-"Chào hỏi một chút được không anh?"

Tiểu Tiệp có chút ngạc nhiên nhưng cũng gật đầu, cậu đưa tay ra bắt lấy tay người kia.

-"Chào em, anh là Hoàng Tuấn Tiệp, học lớp 12a1 và anh cũng ở đây được 2 năm rồi". Tiểu Tiệp vừa nói vừa hướng mắt về phía người kia.

Cậu kia thấy thế thì cũng nhẹ nhàng đáp lại:

-"Chào anh em là Hạ Chi Quang, anh có thể gọi em là Quang Quang cũng được, còn em học lớp mấy thì chắc anh cũng đã biết rồi nhỉ, em mới đến có nhiều việc không biết mong được 'đàn anh' như anh chỉ giáo nhiều hơn ".

Tiểu Tiệp khẽ cười rồi gật đầu, cậu lấy từ dưới tấm niệm sofa lên một chiếc chìa khoá nhỏ rồi đưa cho Hạ Chi Quang nói:

-"Chỉ có một cái, không được làm mất nhé "Quang Quang""

Nói rồi tiểu Tiệp gấp sách lại,đứng dậy vươn vai một cái rồi tiến về phía giường ngủ, vừa đi cậu vừa bảo:

fanfic   Quang/Tiệp- Tiệp/QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ