Lợi ích học sinh ngoan

127 15 0
                                    

       Tiểu Tiệp nghe Hạ Chi Quang trêu mình như thế thì liền túm lấy một chiếc gối bông mà ném về phía cậu nhóc, Quang Quang nhà ta cũng rất nhanh nhẹn mà né được nhưng cậu nhóc cũng không vừa gì mà chạy vội đến giường anh mà nhặt gối ném về phía Tiểu Tiệp, cả căn phòng lúc này trở nên rộn rã, anh thì vừa rượt đuổi theo cậu vừa né đủ thứ đồ vật từ trước văng tới, tiếng rầm rầm mỗi lúc càng lớn nhưng người khơi màu cho cuộc chiến vẫn chưa có dấu hiệu hối lỗi.

Được một lúc thì người phía trước cũng đã có dấu hiệu thấm mệt nên liền đứng lại nghỉ một lát nhưng anh thì sẵn trớn đang chạy mà lủi thẳng vào người Hạ Chi Quang làm cho cậu theo đà mà ngã về phía sau, cả người anh đè lên người cậu, chóp mũi hai người còn chạm khẽ vào nhau.

Hạ Chi Quang trong phút chốc thì liền thu người lại, gương mặt cậu nhìn nhìn anh ở khoảng cách gần như thế thì đột nhiên lại ửng đỏ cả lên nhưng Tiểu Tiệp thì lại có phản ứng khác hẳn với Quang Quang, cậu liền ngẩng đầu dậy mà hướng về cậu nhóc nở một nụ cười không mấy thân thiện.

-"Heehee tên ngốc này... để anh tóm được rồi nhé"

Hạ Chi Quang muốn vụt chạy nhưng lại bị anh trực tiếp ghì xuống sàn nhà, nên trên khuôn mặt bắt đầu tỏ vẻ oan ức nhìn chằm chằm vào anh nhưng lần này anh không còn bị vẻ đáng thương của cậu nhóc làm cho xiu lòng nữa mà thay vào đó là một cảm giác vô cùng muốn bắt nạt cậu.

-" Nói xem khi nãy ai vừa chê anh nhỉ, là ai thế nhỉ"

Tiểu Tiệp vừa nói mà hai tay liên tục véo lên cặp má bánh bao của cậu nhóc,vì không thể chống cự lại được Quang Quang cứ thế mà nằm im để mặc luôn cho anh muốn làm gì thì làm.

-" Lần sau còn dám chê nữa không, Quang Quang?"

Anh lúc này mới luyến tiếc buông tay ra khỏi gương mặt tròn tròn của cậu khẽ cất lời rồi mới ngồi sang bên cạnh, còn về phía cậu thì lúc này vội đưa tay lên xoa lấy xoa để cặp má của mình rồi mới bĩu môi lên tiếng.

-" Xin lỗi Tiểu Tiệp....em lần sau cũng y vậy nữa hà".

Nói vừa xong thì cậu nhóc liền cười gian mà túm lấy Tiểu Tiệp mà ép xuống sàn nhà, vì không phòng bị gì cả nên anh bị cả người cậu đè lên ngay tức khắc, Tiểu Tiệp tròn mắt nhìn không hiểu từ lúc nào mà thằng nhóc này lại có sức mạnh đến thế, cả người anh lúc này bị cậu giữ chặt, gương mặt cún con càng lúc càng đến gần, anh lúc này mới cảm thấy có chút bối rối khi nhìn vào trực diện khuôn mặt cậu, giọng nói cũng trở nên lí nhí.

-"Quang Quang thả anh ra nào, không đùa nữa"

Nhưng cậu nhóc lại hình như không có ý muốn thả anh ra, đôi mắt cứ cứ chăm chăm nhìn vào anh rồi mỉm cười.

-"Anh sao vậy vừa rồi anh đắc ý lắm mà, còn véo em đến sưng cả má rồi này, anh nghĩ xem giờ em nên làm gì anh đây?"

Gương mặt Tiểu Tiệp có chút thay đổi như vừa nghĩ ra được gì đó, anh vỗ nhẹ lên vai cậu.

-"Quang Quang thả anh ra đi , ngày mai sẽ mua đồ ngon cho em"

Hạ Chi Quang nghe đến từ " đồ ngon" thì khoé môi lại khẽ nhếch lên, yên lặng suy nghĩ một chút rồi mới lên tiếng.

fanfic   Quang/Tiệp- Tiệp/QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ