Hôm nay có tận 3 tiếng anh văn dài đằng đẳng, hoà vào cái nóng nực của thời tiết khiến cho những lời nói của giáo viên khó mà thấm nổi...
Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi vang lên, mọi người tranh thủ xả hơi một chút, trong khi Tiểu Tiệp nghịch điện thoại thì Tiểu Bắc đã chạy vụt đi mất, khẽ nhìn theo bóng lưng cửa cậu ta một lát rồi Tiểu Tiệp mới nhìn nhìn vào điện thoại của mình, cậu khẽ gõ một dòng tin nhắn.
//Khi nào em tan học??//
Lúc sau người kia mới hồi âm lại.
// Em tan rồi nhưng bận việc ở câu lạc bộ nên chắc sẽ về trễ, anh có thể về trước a//
Tiểu Tiệp lại gõ tiếp một dòng tin nhắn.
//Không sao, anh chờ em về//
Nhắn xong thì Tiểu Tiệp liền cho điện thoại vào balo, đến lúc này cậu mới để ý hình như lớp cậu vơi đi rất nhiều thành viên thì phải, cho đến lúc nhìn ra cửa thì cậu mới thấy mọi người đang tập trung ở ngoài ban công chăm chú xem gì đó mà đa số lại là các nữ sinh, cùng lúc ấy Lưu Tiểu Bắc mới chậm rãi bước vào ngồi trước mặt cậu, vì tò mò mà cậu mới khều khều người trước mặt cất giọng thăm dò.
-"Có gì mà mọi người lại tập trung ngoài kia đông thế"
Lưu Tiểu Bắc lúc bấy giờ mới quay xuống mà thản nhiên nói với cậu.
-"Người ta đi ngắm tiểu thịt tươi nhà cậu đấy"
Tiểu Tiệp:.......
Nghe Tiểu Bắc nói xong thì Tiểu Tiệp mới ngờ vực mà vội đi ra cửa xem tình hình, thì đúng là cậu lại nhìn thấy Quang Quang đang ở dưới sân cùng mấy cậu học sinh khác chơi đàn, cậu lúc này mới nghe rõ được xung quanh có rất nhiều tiếng bàn tán của mấy nữ sinh.
-"Cậu ấy đẹp trai quá đi mất"
-"Em trai đó phải là của tớ"
-" Đánh đàn vào tim tớ mất rồi"
-" Xem kìa .... bạch nguyệt quang hic hic"
-"Chẳng biết em ấy có người yêu chưa nhỉ"
-"Ai làm người yêu em ấy thì chắc hạnh phúc lắm á"
...bla bla....
Cậu đứng bên cạnh nghe những lời nói như thế thì chẳng hiểu sao khoé môi lại khẽ mỉm cười, tiếng chuông vào học lại reo lên, cậu liền cùng mấy nữ sinh đang luyến tiếc kia bóng dáng dưới sân kia đi vào lớp.
Hai tiết cuối là tiết giải bài tập, nhưng lúc này trong giờ học Tiểu Tiệp lại hơi khá mất tập trung, đầu óc cứ cậu bị bay bổng đi đâu đó đến nỗi giáo viên gọi vài lần cậu mới đứng dậy trả lời, Lưu Tiểu Bắc trông thấy cậu như thế thì cũng lấy làm lạ nhưng cũng chỉ quan sát qua loa rồi im lặng.
Cuối cùng thì giờ tan học cũng đã đến, mọi người nhanh chóng thu dọn đồ đạc trở về nhà, chỉ riêng mỗi Tiểu Tiệp là sau khi dọn đồ xong thì lại nán ở lớp học một lát, anh gửi cho cậu một dòng tin nhắn.
// Anh ở thư viện đợi em, xong việc thì gọi anh nhé//
Nhắn xong thì Tiểu Tiệp liền đeo balo lên mà rời khỏi lớp, cậu ở thư viện tranh thủ giúp cô thủ thư sắp xếp lại mớ sách lên kệ, đồng thời nhờ cô giúp mình tìm ít sách tham khảo cho kì thi sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic Quang/Tiệp- Tiệp/Quang
Hayran Kurgusau khi xem phim thì mình có nổi hứng lên viết fic này, tùy là có vẻ hơi lật nhưng chưa chắc là vậy nha. *:* tuỳ vào ý nghĩ của các cô thui á.....