Rác rưởi thần kỹ

5 0 0
                                    

Ngay sau đó, nàng cảm thấy cơ thể như được rót vào một dòng nước ấm, năng lượng căng tràn trạng thái trở về thời điểm đỉnh phong, quả thực thoải mái tràn trề.

§ Ting !
Thành công thăng cấp.

Ký chủ thu được một lần rút thưởng, xin tiến hành tuyển chọn ao rút...
Danh hào.
Vật phẩm.
Kỹ năng.
Thiên phú §

Angelina ánh mắt loé sáng, trong đầu chỉ còn tồn tại một cái suy nghĩ ( Câu giờ ! )

Rầm ! Angelina dùng chân đạp vỡ sàn đấu.

Tại mọi người còn đang thắc mắc nàng dụng ý, chỉ thấy hai tay nàng giơ lên tựa như muốn chào đón ôm ấp, nhưng càng giống một cái chỉ huy hoà tấu âm nhạc gia.

Nhưng chỉ có Kaecilius trong lòng vang lên từng hồi chuông báo động.
Ancient One không tên cảm thấy động tác này có chút quen thuộc, dường như trước đó nàng đã nhìn thấy nữ hài làm như vậy một lần là...tại Stark cao ốc.

Sau đó tại vạn chúng chú mục không thể tin ánh mắt từng khối đá vụn thần kỳ trôi nổi lên không trung, rùng mình từng cái biến hoá thành từng bả sắc bén thiết kiếm.

Angelina nhếch mép, tay khẽ phất, đám kiếm sắc liền kéo bè kéo lũ hướng về trợn to mắt Kaecilius liều mạng xông tới.

Nhưng Kaecilius dù sao cũng là cái đã trải qua to nhỏ chiến trận Pháp Sư, chỉ như này còn chưa đủ doạ sợ hắn, lập tức hồi thần.
Chỉ thấy hắn hai tay xoa một vòng, năng lượng lập tức tạo ra một trận pháp phức tạp hình tròn chắn trước người, thiết kiếm đang được đà lao tới như điên không kịp né tránh liền đụng vào.

Tất nhiên bọn chúng cũng không đụng nát, đây không phải khiên ma pháp mà là một loại khác ma pháp các Pháp Sư Kamar-Taj thường dùng để hoá giải công kích.
Tất cả kiếm đều xuyên qua ma pháp trận, nhưng cũng không đâm trúng Kaecilius mà là hoá thành một đám hồ điệp.

Nguy cơ giải trừ....Mới là lạ.

Ngay lúc Kaecilius thần sắc đắc chí vì đã hoá giải công kích, đang muốn mở miệng châm chọc thì bắt gặp Angelina trên mặt tiếu dung càng nồng đậm, thậm chí có thể xưng rằng ác liệt. Trong lòng hắn dâng lên linh cảm xấu.

Angelina ngón tay cái cùng ngón giữa lại giao thoa, sau đó đánh cái búng tay...Tách~!

Bươm bướm còn chưa bay tản đi lại lần nữa biến hình, trở về nguyên lai hình dáng thậm chí còn đa dạng hơn, chỉ luận về số lượng đều làm người tê da đầu. Bởi vì nguyên bản ban đầu chỉ có vài mảnh đất đá vỡ biến thành vũ khí, sau vì Kaecilius một chiêu ma pháp lần nữa biến hình thành bươm bướm mà phân giải thành cả một bầy, cho nên số lượng trực tiếp nhảy vọt thành mấy trăm.
Đao kiếm, giáo mác, phương thiên hoạ kích, mâu, rìu, thương, đinh ba, chuỳ gai, v.v...đầy đủ các loại vũ khí lạnh.
Toàn bộ đều vung vẩy hướng về Kaecilius chào hỏi.

Mấy trăm thanh vũ khí đều theo đuổi ngươi tựa như kẻ si tình không phải ngươi nhất định không được, trước đừng đánh giá, hình ảnh còn là rất đồ sộ.

Kamar-Taj các Pháp Sư [[...]] cái gì hận cái gì thù a.

Ancient One [...] nhận thức đối với Angelina khó chơi trình độ: get.

Kaecilius [...] ta thề về sau sẽ không lại dùng một chiêu ma pháp này.

Làm Kaecilius chật vật đối phó với bốn phương tám hướng liên tiếp không ngừng các vũ khí, Angelina mới khe khẽ dời đi tầm mắt đặt về phía màn hình hệ thống, nàng đã có quyết định.

Giơ lên tay phải, kỹ năng Lucky hands kích hoạt, làm bộ vung vẩy trong tay bụi bặm mà đụng vào hệ thống màn hình.

§ Ting !
Đã thu được kỹ năng: Trú Thời Ốc
Tác dụng: Nhìn chằm chằm mục tiêu trong vòng 5s liền có thể sao chép được một hạng năng lực ngẫu nhiên, thời hạn sử dụng => 1d §

Ánh mắt Angelina lập tức liền sáng, thần kỹ a.

Như vậy có nghĩa chỉ cần dùng tầm mắt khoá chặt mục tiêu trong vòng 5s liền có thể từ trên người đối phương sao chép xuống một hạng năng lực, hơn nữa còn là duy trì sử dụng không sợ thất bại trong vòng thời gian một ngày.
Vậy nếu như Angelina sử dụng kỹ năng này lên Ancient One thì liền kiếm bộn, lúc đó treo lên đánh Kaecilius chẳng phải dễ như trở bàn tay.

Tưởng tượng mà xem, không cần xem qua không cần học qua không cần nhận biết trong đó nguyên lý cũng không cần am hiểu, thuận tay liền sử dụng.

Có thể nói là cá ướp muối nhóm mơ ước bàn tay vàng a.
.
.
.
Tất nhiên đó chỉ là trong đầu Chuunin một hồi, Angelina vẫn là rất nhận rõ hiện thực.

Đầu tiên, nàng ma lực có lẽ là rất nhiều nhưng so với sống mấy ngàn năm Ancient One quả thật là chín trâu mất một sợi lông, cho nên cho dù là từ trên người vị Pháp Sư này thật sao chép được cái gì mạnh mẽ năng lực thì e rằng cũng không dùng được mấy lần hoặc có thể sẽ mạnh mẽ đến nổi cho dù rút khô nàng cũng sử dụng không ra.
Tiếp theo, thời gian sử dụng, vậy chỉ có thể duy trì trong vòng 24h sau đó liền mất đi. Này nếu như đang giữa một trận chiến sinh tử, 24h vừa kết thúc lúc nào không hay, như vậy liền rất hố cha a.
Thứ ba, mỗi lần chỉ giới hạn một người cũng như chỉ có thể sao chép một hạng năng lực.
Thứ tư, năng lực sao chép đến là ngẫu nhiên không biết trước, hoàn toàn đều là phó thác vào vận khí, may mắn liền tốt nhưng xui xẻo thì....Đen thôi đỏ quên đi.

Cuối cùng, Trú Thời Ốc kỹ năng này năng lực rất ngưu bức là không sai, nhưng hạn chế quá nhiều, hơn nữa nhược điểm cũng rất chí mạng.
Cần 5s khoá chặt mục tiêu mới có thể tiến hành sao chép, mọi người đều biết trong lúc chiến đấu kiêng kị nhất chính là thất thần mất tập trung, tại trong một giây ngắn ngủi đều có thể mất mạng nhưng đằng này ngươi phải tập trung nhìn chằm chằm một người trong năm giây.
Đây quả thực cùng tự sát không có gì khác biệt.

Kỹ năng này nếu rơi trúng người có đầu óc vậy không khác gì một lá vương bài, nhưng nếu cho kẻ lỗ mãng sử dụng vậy chỉ tóm gọn trong một câu => Rác rưởi thần kỹ.

Trùng hợp thay, Angelina là người có đầu óc.

Càng đáng mừng là, kỹ năng này hiện tại là của nàng.

Việc vui càng lớn hơn nữa, đã xác định được mục tiêu khoá chặt.

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ