Kamar-Taj ngoài biên chế nhân viên

4 0 0
                                    

Kết quả cuối cùng không cần nói cũng biết, Kaecilius lấy thua cuộc chung kết trận quyết đấu này.

Nói nhảm, tại Angelina hỗn hợp đánh kép bên dưới hắn còn có thể không thua sao, ai mà biết nàng hội sẽ dùng Kính Tượng Không Gian ma pháp đây nhưng là Kamar-Taj độc môn sáng tạo, chưa từng nghe nói sẽ có ai vừa nhìn qua thi pháp thủ thế liền học được.

Tuy các Pháp Sư không biết Angelina hội có thể dùng chân tướng, bao gồm đương sự trở thành Angelina nắm giữ Kính Tượng Không Gian ma pháp khởi nguồn Wong, nhưng Kaecilius tự mình chui đầu vào rọ đưa ra hoàn mỹ lý do nguỵ trang, tại cái này nhân hoà thiên thời địa lời mà nàng không tại chỗ dùng đều không lễ phép.

[ Gào~ ] thoát khỏi năng lượng lồng giam Jeju kích động nhào vào Angelina trong lòng.

Tại nàng còn chưa chứng minh được bản thân có thể trông chừng tốt Jeju trước đó, Ancient One đã cưỡng chế nhốt lại con này còn chưa phân rõ thiện ác Obscurus, đến hiện tại mới thả chúng ra.

Angelina nhận về Jeju sau đó cũng không vội đi, về chỗ Stark thì rất có thể bị hàng loạt câu hỏi không mấy tế nhị của phóng viên dìm chết, hơn nữa đây là Kamar-Taj, lực lượng Pháp Sư đã tồn tại thời gian ngàn năm bất kể là ma pháp hay cất giữ những bí mật trên thế giới đều mạnh hơn bất kỳ tổ chức nào gấp mấy lần. Hơn nữa Ancient One cũng đồng ý để Angelina ở lại tham quan, ngoại trừ những nơi cấm địa hoặc ngoại trừ Kamar-Taj Pháp Sư mới có thể tiến vào thì còn lại đều bật đèn xanh chào đón, ngoài ý muốn nhất là vị Pháp Sư này đồng ý Angelina tiến vào thư viện cấm khu nơi chứa đựng những ma pháp mang uy lực cực lớn cùng những tri thức hắc ám.
Tất nhiên sẽ không có hắc ma pháp, thứ đó chỉ được ghi chép tại cuốn sách Darkhold và khoá tại Kamar-Taj nơi sâu xa, được chính bản thân Ancient One ra tay khoá lại, Angelina chắc chắn sẽ không đặt chân đến đó.

Mordo có chút lo lắng hỏi [ Tôn Giả, này có thể sao ? ]

Đó chỉ là một cái hài tử a, cho dù nàng có đánh bại Kaecilius đi nữa nhưng ai có thể đảm bảo nữ hài đó sẽ không bị những tri thức hắc ám kia mê hoặc.
Hơn nữa Angelina thực lực không yếu, thậm chí có chút quỷ dị khó lường, nếu như nàng thực sự quy thuận về hắc ám thì hậu quả khó tưởng tượng.

Nhưng Ancient One lắc đầu phủ nhận, nhẹ giọng giải thích [ Ta không cảm thấy những thứ kia đủ sức mê hoặc được nàng ]
Dù sao Angelina bên người đã có sẵn một thực thể hắc ám, nhưng thông qua quan sát thì biểu hiện của nàng không có gì gọi là chịu đến hắc ám tẩy não, ngược lại càng như người chưởng khống.
Mặc dù thứ sinh vật kia có vẻ còn yếu hơn các Ma Thần hư ảnh nhưng Ancient One dám khẳng định, có chúng ở thì nhất định có thể bảo hộ Angelina an toàn, dựa theo những gì nàng cảm nhận thì thứ sinh vật đó mang hắc ám hơi thở rất tương tự Hắc Ma Thần Thư-Darkhold nghĩ tương lai sẽ là một cái không tầm thường tồn tại, cho nên càng không sợ sẽ lật thuyền.
[ Hơn nữa thế này cũng tốt ]

Mordo khó hiểu [ Tôn Giả ? ] này có thể có gì tốt ?!

Ancient One thần sắc ung dung nói [ Có thực lực thôi còn chưa đủ, tâm trí phải đủ kiên định mới có thể tránh khỏi hắc ám cám dỗ ]

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ