Các ngươi lạc hậu đến thế kỷ nào rồi

1 0 0
                                    

Việc học gì đó trước tiên bỏ qua, quan trọng là sắp đến Angelina sinh nhật, ngày 7 tháng 7, khoảng cách còn ba ngày nữa.

Dựa theo Angelina thuyết pháp thì trước thời hạn một tháng sẽ có cú mèo đem thư nhập học đưa tới cũng có nghĩa là tháng 9 nhập học vậy tháng 7 thư liền tới sau đó sẽ có thời gian một tháng chuẩn bị nhập học, đồng thời vì nàng xuất thân là người bình thường gia đình nên lần đầu tiên sẽ có một vị giáo sư đăng môn dẫn dắt, gia trưởng nếu không yên tâm có thể đi cùng.
Dù sao tại trong Harry Potter nguyên tác viết như thế.

Tony nhất định phải đi, mặc dù ngoài miệng nói sẽ không can thiệp nhưng hắn vẫn lo lắng nữ nhi chịu thiệt thòi hoặc bị người khác lấy lớn hiếp nhỏ, tất nhiên hắn sẽ không cùng một đám biết dùng ma pháp vung nắm đấm, người bình thường năng lực mạnh nhất không gì hơn vũ khí...rất nhiều vũ khí.
Để an toàn hơn hắn còn cải tiến một hồi áo chống đạn và mang theo vài khẩu súng cùng vũ khí nóng đã qua cải tiến, đánh không lại ma pháp còn không thể câu giờ gọi viện binh sao.

Đối với lão cha làm hết thảy Angelina coi như không thấy, nhân loại thường đối với không biết sự tình ôm lấy nhất định lòng cảnh giác, Tony càng là cái nhân loại thiên tài cho nên phòng bị tâm càng nặng mà thôi.

Hơn nữa có câu nói tốt, tại bom đạn bên dưới chúng sinh bình đẳng, nàng còn không tin Dumbledore có thể ở đạn hạt nhân nổ mà còn sống sót.
Nàng tiện nghi lão cha có thể không làm được đến đạn hạt nhân nhưng hắn có thể chế tạo ra một cái, hơn nữa còn thăng cấp cải tiến, Stark tập đoàn tại sản xuất vũ khí chiếm long đầu lão đại không phải nói chơi.

1991 cũng là thời điểm nhân vật chính đoàn nhập học, lúc đó tại Vu Sư phố mua sắm Hẻm Xéo sẽ xảy ra một kiện đại sự, Tony có vũ khí phòng thân Angelina cũng an tâm.

Ngày 7 tháng 7, Stark tập đoàn thiên kim ngày sinh nhật, dựa theo Obadiah thuyết pháp thì Angelina không chỉ là cái bình thường nhà giàu tiểu thư mà là đồng dạng giống như Tony xã hội nhân sĩ có danh có tiếng, chúc mừng lễ đương nhiên muốn làm lớn một ít.
Angelina Stark, không chỉ là Stark gia người thừa kế, hiện tại cũng là Stark tập đoàn khuôn mặt đại diện.

Nguyên bản còn muốn tổ chức ấm cúng một ít Pepper suy nghĩ giây lát quyết định nghe theo Obadiah sắp xếp, Tony...hắn còn có thể làm sao, kỳ hạn cấm túc vẫn còn chưa hết hắn ý kiến không được coi trọng.

Địa điểm tổ chức tất nhiên là Stark tập đoàn dưới tay một cái danh tiếng bên cạnh bãi biển khách sạn, khoa học công nghệ chiếm hàng đầu không sai nhưng cũng không thể cấm không được kinh doanh cái khác đi, thậm chí ngành giải trí hoặc nhà hàng, khu vui chơi gì gì đó khắp nơi đều có Stark tập đoàn sản nghiệp.
Hết thảy đều phải cảm tạ vị ăn chơi playboy nào đó, hắn thấy thích cái gì liền mua xuống, Obadiah ngửi thấy cơ hội làm ăn tất nhiên cũng không để lãng phí thuận lý thành chương mở ra cái sản nghiệp, về sau Pepper tiếp nhận chỉnh đốn một ít.
Cứ nghĩ chỉ là thuận tay liền làm, ai ngờ lúc này lại có dịp dùng đến.

Bữa tiệc lần này quy mô không lớn, nhưng nhận được thiệp mời đều là thành công nhân sĩ hoặc tại trong xã hội có địa vị nhất định, cho nên cánh nhà báo cùng phóng viên bằng đủ loại con đường đạt được thời gian địa điểm cụ thể liền phục sẵn chờ đợi, loại này béo bở tin nóng nếu không nắm chặt đều hổ thẹn với phóng viên chức nghiệp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ