Đi đêm lắm có ngày gặp ma, câu thành ngữ này người xưa thường dùng để dạy dỗ thế hệ đời sau làm việc nên chu toàn cẩn thận, thiếu mạo hiểm kẻo gặp rủi ro, phải nói các tiền bối dày dặn kinh nghiệm nói cấm có sai.
Tony Stark hiện tại nhất không muốn nghe chính là cái này một câu ngạn ngữ, thậm chí hắn thực tình hi vọng tất cả những điều này là một giấc mơ, rằng chỉ cần tỉnh lại thôi hắn vẫn sẽ trở về làm một tay chơi tỷ phú kiêm nhà từ thiện Tony Stark. Mà không phải một cái nam nhân sắp lên chức phụ huynh.
Chỉ mới ngày hôm qua thôi khi hắn còn đang chuẩn bị mở một party bể bơi ngoài trời cùng các cô người mẫu bìa ngoài tạp chí, đùng một phát, từ trên trời giáng xuống tình nhân cũ tìm tới cửa cùng hài tử. Hắn có thể thề rằng nếu ánh mắt có thể giết người, vậy thì hắn thiếp thân thư ký Pepper Potts cùng Obadiah Stane thúc thúc có thể xưng là laze siêu cấp, có thể đem đối diện đốt thành tro loại kia.Kỳ thực vấn đề cũng không lớn, Tony Stark là cái ăn chơi hoa hoa công tử nhà giàu bình thường cùng nữ nhân lên giường là chuyện cơm bữa cùng lắm thì hoa chút tiền giải quyết hậu hoạn là được, việc này đối với thân là tỷ phú kiêm ông chủ tập đoàn lớn đứng đầu thế giới Stark chỉ là rồng tốn sợi lông mi.
Nhưng vấn đề là vị kia mẫu thân còn dễ làm, thế nhưng hài tử đã có rồi, hơn nữa đã là 10 tuổi lại còn tại vạn chúng chú mục chứng kiến nàng tồn tại.Cái này muốn làm sao giải quyết ?!
Đây cũng là câu hỏi quanh quẩn trong đầu Tony Stark cùng Stark tập đoàn cao tầng từ hôm qua đến nay, lớn như vậy một cái hài tử mẹ nhà hắn ngươi đến nói muốn làm sao giải quyết.
ADN còn đang phân tích nhưng bằng vào dung mạo gồm: mắt; mũi; miệng => ngũ quan cơ hồ ngoại trừ đôi con ngươi không phải màu xanh lam ra đều giống Tony Stark như đúc. Đây còn không phải của tên đáng chết play boy kia hài tử chẳng lẽ cha hắn Howard Stark bí mật làm ra cho hắn cái muội muội, Tony Stark có thể ngay lập tức đi tiên thi { =quất xác } lão phụ thân quá cố của mình.
Hơn nữa đừng nói đến thẩm định ADN, việc tỷ phú Tony Stark bị tình nhân cũ mang hài tử tìm đến cửa đã truyền đi khắp các phương tiện truyền thông, còn không nhanh xử lý thì các đối thủ của Stark tập đoàn có thể lợi dụng điểm yếu công kích, đến lúc đó giá cổ phiếu muốn ngã thì Pepper Potts cùng Obadiah Stane có thể muốn nhào lên nhai đầu Tony Stark và những gì còn lại sẽ được tìm thấy trong nhà vệ sinh.Tony Stark là ông chủ, cũng là kỹ sư cung cấp khoa học kỹ thuật cho tập đoàn cho nên dù có là hắn bấm nút kích hoạt bom hạt nhân thì Stark tập đoàn vẫn không thể từ bỏ hắn.
Như vậy thì chỉ có thể từ hài tử vào tay, vậy hiện tại nàng đang ở đâu ?
Nhân vật chính của trung tâm vòng xoáy còn đang thảnh thơi ăn vạ trên mềm mại sopha ăn quà vặt uống sữa dâu, lướt mạng internet tại trong phòng làm việc chờ tiện nghi lão cha đến đón.
Ngược lại còn là rất bình thường hình ảnh, Âu Mỹ hài tử thường trưởng thành sớm nhưng tính tình còn chưa thoát khỏi người hiềm chó yếm giai đoạn cho nên để tránh đám này gây rắc rối tinh có thể tổn thương đến tài sản và tự thân thì bình thường bậc phụ mẫu sẽ để bọn chúng chăm chú ngồi một chỗ bằng điện thoại, mỹ danh là giúp con trẻ nhanh chóng học tập những điều cần thiết.
Nhưng khi đồ vật tự mình lăng không bay lên và thức ăn tự động bay vào trong miệng của nàng, vậy thì hình ảnh đó liền không bình thường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stark gia Vu Sư nữ nhi
FanficAngelina, một linh hồn đã xuyên không đến thế giới Marvel và trở thành một nhân vật chưa từng tồn tại, trên hết nàng còn có một đấng sinh thành mang họ Stark. Angelina [...] sự tình còn có thể tồi tệ hơn nữa sao. ... Làm nàng tưởng như thế đã đủ đe...