Ta muốn đánh mười cái

13 0 0
                                    

Song phương mang tâm ý không thiện tiến hành quyết đấu hậu quả có thể nghĩ...nát !

Đừng hiểu lầm, nát ở đây không phải đồ vật hay sân bãi, là Kaecilius khiên ma pháp nát.
Hắn cứ thi triển một cái Angelina liền đánh nát một cái, dùng tay đánh, mỗi lần một quyền không hơn.

Đứng bên ngoài quan sát hoặc nghe tiếng chạy đến xem việc vui các Pháp Sư đều trợn mắt há hốc mồm, bọn họ là dùng chính mắt mình chứng kiến cho nên đây chắc chắn là sự thật, trong đầu chỉ có một ý nghĩ ((( Này là nữ hài 10 tuổi ?! Không phải cái Ma Thần nào đó giáng lâm đi ))) nội tâm điên cuồng gào thét.

Ancient One cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.
Khiên ma pháp không phải cái gì cao thâm khó học thậm chí rất phổ thông, hầu như mỗi cái Pháp Sư học đồ nhập môn chưa bao lâu đều sẽ, kinh nghiệm lâu năm thậm chí phất tay đều có thể làm ra mấy chục cái che kín quanh thân không kẽ hở.
Nhưng vấn đề ở đây là khiên ma pháp được ra ra từ năng lượng thông qua thần chú hoặc thủ pháp phóng ra, dị thường kiên cố, tuy rằng không phải vô địch phòng ngự nhưng không ngoa mà nói thậm chí đứng cận thân một viên ngư lôi đều không có vấn đề. Thế mà lúc này lại bị một cái nữ hài một quyền đánh nát.

Này liền rất thái quá.

Ngươi nói ma pháp khiên yếu, chấp ngươi đem nòng súng xe tăng nhắm vào bắn cả ngày đều không sứt mẻ.
Ngươi nói ma pháp khiên mạnh, có thể Angelina một quyền xuống liền nát a. Nàng ra tay mỗi lần đều trôi chảy, tựa như nện xuống một khối mềm nhũn đậu hũ đồng dạng. Tại thị giác lực xung kích mang đến thông tin đã đánh lừa đại não sức phán đoán, làm bọn họ đều cảm thấy nghi ngờ không dám khẳng định.

Nói nàng là cái nữ hài 10 tuổi, bọn họ liền càng muốn tin đây là cái quái thú khoác da người, không có cách, lực lượng thực mạnh đến thái quá.

Một quyền này nếu xuống người cho dù là Ancient One đều không chịu nổi.

Hết cách, cho dù là quanh năm khổ tu các Pháp Sư đến cho cùng thân thể vẫn là phàm nhân nha, bọn họ cùng lắm so với người bình thường rắn chắc một điểm, đừng nói để Angelina đấm một cái làm bọn họ chịu đến dao đâm đạn bắn đều có thể mất mạng.

Nhưng người đứng ngoài dù sao cũng chỉ là giật mình một cái, biểu hiện kinh ngạc một cái nhiều lắm là thán phục.
Chỉ có đang liên tục bị đánh lùi cùng bận tâm tránh né Kaecilius mới hiểu trong đó có khổ mà không nói được.

Tay hắn đều nhanh liên tục thi pháp cùng bị quái lực chấn động bong gân, đồng ý là Kamar-Taj Pháp Sư đều là một đám vật lý hệ Pháp Sư, nhưng không chịu nổi Angelina quái lực nện xuống a.
Kamar-Taj hệ thống ma pháp có rất ít viễn trình công kích, đa số đều cần cận thân sử dụng, ví dụ như hiện tại ma pháp khiên cần áp tại trên tay chạm vào để duy trì năng lượng vận hành. Vậy Kaecilius liền chỉ có thể cắn răng chịu.

Ngươi nói hắn vì sao không từ bỏ ma pháp khiên chuyển sang công kích á ?

Kamar-Taj phòng ngự ma pháp đúng là nhiều, nhưng trong đó mạnh mẽ nhất vẫn là ma pháp khiên hơn nữa còn là thuộc về phổ thông dùng tiêu hao không nhiều, lại thi triển rất nhanh liền hoàn thành, đến thế còn bị Angelina đấm nát vậy còn gì có thể dùng.
Hơn nữa Kaecilius dám dùng hắn sư phụ danh nghĩa ra thề, nếu không có ma pháp khiên che chắn đến hiện tại thì những đòn kia mạnh thái quá nắm đấm liền sẽ từng quyền chào hỏi đến trên người hắn, hậu quả có thể tưởng.

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ