Thứ đó từ từ hiển hiện ra.
Một viên cầu màu đen to bằng trái bowling với những đường gạch đỏ cùng chiếm diện tích lớn nhất là một khuôn miệng kéo đến tận phía sau đầy răng cùng đang lè ra loài rắn lưỡi màu tím, tự thân mọc ra rất nhiều từng dải lại dài lại mảnh tựa như xúc tu vờn quanh chính mình, trên đó mọc đầy rẫy những con mắt mang tròng đỏ tươi cùng những cái miệng.
Hình ảnh làm người rất không khỏe, đặc biệt là quanh thân thứ đó còn không ngừng tỏa ra hắc khí càng làm nền ở phía sau xung kích thị giác, phóng đại thứ đó trở nên khủng bố rất nhiều.
Chỉ cần là người bình thường đều sẽ không dám cùng thứ này tiếp xúc, thậm chí là kẻ lang thang không học vấn sinh hoạt tầng dưới chót xã hội đều sẽ không tuyệt vọng đến mức chung đụng cùng thứ đó, quá quỷ dị phá tam quan.
Nhưng Angelina không những sẽ chung đụng mà còn dám đánh chửi nó, không có cách, đối với ngang bướng hài tử tuyệt đối không nên nuông chiều như vậy sẽ không làm bọn chúng biết sai mà sửa ngược lại còn sẽ khuyến khích chúng lần sau tái phạm.
Hình ảnh một cái linh xảo đáng yêu 10 tuổi tay không tấc sắt, vóc người còn chưa cao đến ngực bình thường người trưởng thành cùng một thứ sinh vật vừa nhìn liền biết là sản phẩm lỗi bò ra từ địa ngục....
Đừng nói Tony Stark cái này thân là kẻ làm cha, cùng với cảm ứng thấy hắc ám năng lượng đột kích New York nghe hơi mà tìm đến Địa Cầu thủ hộ giả Thượng Cổ Tôn Giả-Pháp Sư Sorcerer Supreme Ancient One, tam quan bình thường mà tố chất tâm lý mạnh một điểm người đều cảm thấy choáng váng.Sorcerer Supreme là Địa Cầu thủ hộ giả, chính xác hơn là bảo vệ Địa Cầu cùng toàn thể nhân loại khỏi sự dòm ngó của bên ngoài đánh hơi tìm đến một đám tà ác háu ăn Vũ Trụ Ma Thần, nghe thấy hắc ám mùi vị xuất hiện hơn nữa còn là giữa chốn đông người New York thì làm sao có thể ngồi yên. Nhất định sẽ tìm đến là trong Angelina dự định.
Nhưng Tony Stark cái này hoa hoa công tử vội vàng lao vào lại làm nàng nhìn bằng cặp mắt khác.
Phải biết hiện tại hắn còn chưa phải chính nghĩa chi tâm dốc lòng bảo vệ nhân loại Ironman, thậm chí trong ý tưởng đều không xuất hiện một cái linh kiện giáp máy cái bóng, nàng lại là hắn phong lưu một lần mà xuất hiện tai tiếng theo lý thì bất kỳ kẻ giàu có nào đều chán ghét chính mình danh tiếng bị hại khởi nguồn, nhưng vẻ mặt lo lắng kia...thực sự giống với một vị đối với hài tử để bụng phụ thân.Đó là ý niệm đầu tiên xuất hiện trong đầu nàng khi tầm mắt va vào chính mình đời này tiện nghi phụ thân một khắc đó, nhưng chỉ là vô tình thoáng qua mà thôi, phải nói là Tony Stark viền hoa tin tức ấn tượng đến nổi đem nàng đối với hắn nhận biết đầu tiên hỏng bét khó phai.
Ancient One nhận rõ ràng hắc ám hơi thở nhưng thứ này không mạnh lắm, thậm chí theo cảm nhận của nàng thì so với Ma Thần hư ảnh tạo ra còn muốn yếu một ít, nhưng hắc ám như cũ là hắc ám vẫn sẽ nguy hiểm đặc biệt là nó hiện tại còn đang trong phạm vi rất gần một tiểu nữ hài, kích động chỉ có thể tạo thành hậu quả đáng tiếc.
Kinh nghiệm cùng hắc ám chiến đấu phong phú mấy trăm năm Ancient One nhanh chóng nghĩ ra sách lược vẹn toàn, tách ra nữ hài khỏi hắc ám có thể tổn thương phạm vi, dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết liền hoàn mỹ. Dù sao Ancient One Pháp Sư từng làm nhân sủi cảo Vũ Trụ Ma Thần không biết bao nhiêu thực lực có thể xem là Địa Cầu giới trần nhà tồn tại, hung hiểm trải qua không ít cũng không kém một lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stark gia Vu Sư nữ nhi
FanfictionAngelina, một linh hồn đã xuyên không đến thế giới Marvel và trở thành một nhân vật chưa từng tồn tại, trên hết nàng còn có một đấng sinh thành mang họ Stark. Angelina [...] sự tình còn có thể tồi tệ hơn nữa sao. ... Làm nàng tưởng như thế đã đủ đe...