Tin tức Tony Stark nữ nhi mất tích không rõ nguyên do, đối thủ còn chưa kịp làm chút tay chân thì Stark tập đoàn đã đẩy ra mới sản phẩm.
Y tế hộ lý chăm sóc robot trí tuệ nhân tạo, Baymax.
Hơn nữa người thiết kế tạo ra, ý tưởng này đó đều là từ vị kia vừa mới nhận về Angelina Stark, nói cách khác là Tony Stark nữ nhi làm ra.
Dựa theo Stark tập đoàn cho ra thuyết pháp thì trước đó Stark tiểu thư vì nghiên cứu mà đi đến một căn bí mật phòng thí nghiệm mới có thể không xuất hiện trong tầm mắt công chúng.
Stark tập đoàn văn phòng chủ tịch xuất hiện nổ tung không lý do là vì thử nghiệm bán thành phẩm, hiện tại liền đã thông qua thất bại rút ra kinh nghiệm hoàn thành Baymax.
Báo cảnh sát cũng là vì che giấu đối thủ dò la tin tức, bởi vì nghi ngờ tại tập đoàn bên trong xuất hiện nội gián mới bất đắc dĩ lựa chọn hạ sách này, để biểu đạt lòng áy náy Stark tập đoàn đã quyên cho New York cục cảnh sát hai toà lầu cùng Stark tập đoàn sản phẩm ưu đãi thẻ mua sắm.Sau đó cục cảnh sát rất rộng lượng công bố tha thứ cho sự lỗ mãng này, nhưng không thể có lần sau.
Thương trường các lão đối thủ [[...]] luôn cảm thấy các ngươi là đang diễn cho chúng ta xem, hơn nữa còn có chứng cứ, nhưng chính là nói không ra.
Nghẹn khuất a !
Ai mà không biết lúc trước vì tìm kiếm Stark gia thiên kim lực lượng cảnh sát New York đã làm ra động tĩnh lớn thế nào, hầu như chỉ là có chút hiềm nghi người đều bị thỉnh về cục uống nước trà, vậy mà hiện tại chỉ đăng hai lần báo chí liền giải quyết xong.
Mấu chốt là công chúng còn thực sự tiếp nhận.Cư dân mạng trí nhớ đều là ba giây cá vàng, hiện tại ai còn quan tâm Stark gia chuyện gì xảy ra, bởi vì bọn họ đang tranh nhau đoạt mua Stark tập đoàn mới đẩy ra sản phẩm sợ chậm chân chỉ bắt được không khí.
Robot Baymax đều nhanh bị đoạt điên rồi, phòng tài vụ liên tiếp thông báo tháng này mới tăng kết toán, hoá đơn đều bấm rút gân tay, vừa ra mắt luôn trong tình trạng cháy hàng nói được chào đón nồng nhiệt đều không thái quá.
Không có cách, Baymax thực sự là ưu tú.
Chăm sóc sức khoẻ hạng này trước đừng nói nó rất toàn diện, ngoài ra còn có thể chuẩn đoán một ít bệnh tật, quét toàn thân kiểm tra tình trạng cơ thể, chăm sóc thú cưng, bồi hài tử cùng chơi cùng học tập, làm việc nhà, thay chủ nhân đi mua sắm, dự báo thời tiết, sửa chữa đồ điện gia dụng đồ vật, trở thành hợp cách bạn tri kỷ, thông qua kết nối không dây trở thành một cái biết đi cỡ lớn smartphone. Quả thật so với bạn trai còn muốn thân thiết.
Quan trọng nữa là giá thành thấp, năng lượng sạch, gọn nhẹ không chiếm không gian, ngoại hình còn đáng yêu, mềm mềm đàn hồi liền đâm trúng trái tim các thiếu nữ....Người yêu có thể không có, Baymax nhất định phải có một con.Pepper thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng sự tình đã xem như giải quyết xong.
Obadiah khoé miệng đều nhanh liệt đến cái ót, nhìn tình hình cổ phiếu tăng cao nhanh như quất ngựa truy phong mà tâm tình đều muốn bay lên, Stark tập đoàn nhặt được bảo a.
Nhưng người vui buồn là không giống nhau, Stark tập đoàn dựa vào robot Baymax kiếm đại bút tiền liền làm rất nhiều người đỏ mắt, mà một khi lòng ghen tị đã nổi lên thì tất sẽ có kẻ đáng ghét muốn phá hoại hết thảy điều tốt đẹp làm chướng mắt hắn.
Baymax là không thể nhúm chàm cái này khẳng định, bọn họ cũng nhìn ra bên trong tiềm năng còn muốn hi vọng dựa vào cái này chia một chén canh đâu, nhưng nhìn thấy Stark tập đoàn lớn mạnh là không ai mong muốn, bọn hắn càng mạnh bọn họ liền càng thiếu tài nguyên cùng thị trường không gian.
Cho nên thương trường mấy lão hồ ly quyết định đem đầu mâu chĩa vào người nắm giữ bản quyền sản xuất, Obadiah Stane cùng Tony Stark đều là khối xương cứng , quả hồng muốn chọn mềm mà nắn đạo lý này bọn họ còn là hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stark gia Vu Sư nữ nhi
FanfictionAngelina, một linh hồn đã xuyên không đến thế giới Marvel và trở thành một nhân vật chưa từng tồn tại, trên hết nàng còn có một đấng sinh thành mang họ Stark. Angelina [...] sự tình còn có thể tồi tệ hơn nữa sao. ... Làm nàng tưởng như thế đã đủ đe...