Chờ đó mà xem !

5 0 0
                                    

–Kamar-Taj, Himalaya thánh điện–

Địa Cầu có thể cho đến ngày nay tránh đi bị các Chiều Không Gian Ma Thần thôn phệ công lao lớn nhất không thể không nhấc lên Kamar-Taj, đây là tập hợp của một nhóm tồn tại truyền thừa hơn ngàn năm Pháp Sư, bọn họ từ trong người thường được lựa chọn đi ra gia nhập chiến tuyến bảo vệ Địa Cầu tránh cho bị hắc ám sinh vật cắn xé vận mệnh.
Trên thế giới có rất nhiều Pháp Sư phân bố mỗi cái quốc gia ngõ ngách, nhưng cũng chỉ là phòng ngừa các Ma Thần hư ảnh tiến vào đại lượng gặt hái nhân loại linh hồn hút lấy năng lượng, hơn nữa nhiệm vụ chính của các Pháp Sư chính là bảo vệ tam đại thánh điện gồm: New York, Hong Kong và trọng yếu nhất Himalaya-Nepal.
Không chỉ vì đây là nơi dạy dỗ các Pháp Sư và lưu trữ quý giá tri thức cùng cổ xưa ma pháp vật phẩm, trên hết những nơi này còn là chỗ cất chứa lõi năng lượng thành lập Địa Cầu ma pháp lồng bảo hộ, chính nhờ cái này mà các Ma Thần không thể quang minh chính đại tiến vào Địa Cầu làm loạn mà chỉ có thể gửi đi bọn hắn yếu hoá bản Ma Thần hư ảnh.

Tất nhiên không chỉ phải bảo vệ tam đại thánh điện khỏi Ma Thần hư ảnh mà còn có bọn này hắc ám sinh vật mê hoặc dụ dỗ các tín đồ, trong đó đa số là các Pháp Sư ý chí không kiên định hoặc dục vọng quá nặng chịu đến đầu độc tẩy não, dụ dỗ mà ngã vào hắc ám.

Trên thực tế tại các Ma Thần tín đồ chiếm đại đa số vẫn là các Pháp Sư từng theo học Kamar-Taj, trong đó nổi danh nhất chính là Kaecilius, người từng là Ancient One học đồ nhưng sau đó đã chịu đến Chiều Không Gian Ma Thần Dormammu đầu độc mà phản bội, về sau sẽ bị Ancient One một vị khác học đồ cũng chính là danh tiếng lẫy lừng đời mới Sorcerer Supreme-Dr.Strange đánh bại.

Mà hiện tại, Ancient One có thể cho phép Jeju tiếp tục tại Angelina còn sống hay không vậy còn phải dựa vào Kaecilius, hay nói đúng hơn là Angelina cần phải chiến thắng vị này Pháp Sư mới có thể chứng minh chính mình sẽ khống chế tốt Jeju.

Jeju là hắc ám sinh vật, đây là sự thật không thể bàn cãi dù sao tại trên hệ thống giới thiệu hai chữ 'hắc ám' đã được in đậm, tại trong các Pháp Sư nhận thức như vậy có nghĩa chúng sẽ bất cứ lúc này mất khống chế. Cho nên muốn được cấp phép, chủ yếu là Ancient One cho phép, Angelina phải chứng minh nàng có đủ thực lực để không xảy ra tình huống đó.
Phương pháp ? Đánh bại Ancient One học đồ, Kaecilius Pháp Sư.

Nếu nói trên đời Angelina kính trọng ai nhất vậy thì là những người vì cao đẹp mục đích mà hi sinh bản thân, nàng không làm được người như vậy nhưng sẽ cho đầy đủ tôn trọng, tất nhiên các Pháp Sư Kamar-Taj cũng bao gồm trong đó, bởi vì bọn họ đang vì toàn thể nhân loại mà liều mạng cùng tầng thứ cao hơn sinh vật chiến đấu.
Nhưng Kaecilius tuyệt đối sẽ không nằm trong số đó, cùng người khác chiến đấu có lẽ nàng còn sẽ trong lòng xuất hiện áy náy, nhưng cùng tên phản bội này chiến đấu...vậy thì trong tâm cảm thấy liền nhẹ nhõm nhiều rồi.

Kaecilius người này nói làm sao đây, vừa bắt đầu hắn vì tìm kiếm phương pháp phục sinh chết thảm thê tử cùng nữ nhi mới quyết tâm đi lên ma pháp con đường, nhưng về sau cảm thấy Ancient One lựa chọn Dr.Strange làm người thừa kế đồng thời cũng đem Eyes of Agamotto kiêm Thời Gian bảo thạch, thứ mà Kaecilius cho rằng có thể phục sinh thê nhi của hắn, giao lại cho người duy nhất được phép sử dụng món bảo vật này => đời mới Sorcerer Supreme.
Hồi sau vì không lay chuyển được quyết tâm của sư phụ cho nên hắn lựa chọn nương nhờ vào một thế lực khác, Chiều Không Gian Ma Thần-Dormammu, bằng lòng trở thành Ma Thần tín đồ sau đó cắn ngược Kamar-Taj một cái hại chết rất nhiều Pháp Sư trong đó có Ancient One, tất nhiên đây chỉ là vị này vĩ đại Pháp Sư tương kế tựu kế vừa phụng mệnh Vĩnh Hằng về hưu vừa tìm cái lý do nhường lại vị trí nếu không cho dù là chính bản thân Dormammu giáng lâm đến cũng phải chịu hai cái bạt tai mới có thể rời đi nào còn có Kaecilius phần, phá hoại ma pháp lồng bảo hộ khiến Dormammu có thể dùng chân thân tiến vào đồng thời xuýt chút nữa thôn phệ Địa Cầu.
Sau đó Dr.Strange đã chứng minh rằng nàng chọn người ánh mắt không nhầm, đánh lui Dormammu, cứu vớt Kamar-Taj Pháp Sư cùng nhân loại tại nước sôi lửa bỏng. Thành công trở thành đời mới Sorcerer Supreme.

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ