Thế gian rộng lớn trùng hợp sự cũng nhiều

2 0 0
                                    

Wong hoặc còn gọi là Vương, Kamar-Taj thủ thư viện một vị Pháp Sư.

Khác với Kaecilius hoặc Dr.Starnge những tên này thiên phú chó, Wong Pháp Sư thực lực là nhờ vào hắn chăm chỉ cùng cần cù từng chút luyện ra. Hơn nữa vì thân phận là Kamar-Taj thư viện thủ thư cho nên số lượng tri thức của hắn so với Dr.Strange cùng Kaecilius hai người có lẽ còn nhiều hơn, sử dụng ma pháp càng đa dạng, hơn nữa vì hắn không có Ancient One khủng bố như vậy mà rất có thể tại vô cùng nhiều cái phù hợp Angelina năng lực cùng điều kiện có thể đáp ứng.
Hơn nữa nơi Wong đứng quan sát hiện tại là Kaecilius phía sau lưng, nếu Angelina lợi dụng điểm này vụng trộm khoá chặt hắn liền không thể hợp lý hơn được, ai mà nghĩ trong chiến đấu ngươi không nhìn chằm chằm đối thủ mà ngược lại chú ý đến hắn phía sau đâu.

Hoàn mỹ kế hoạch.

Vừa có ý tưởng liền tại chỗ thực hành, Angelina nhân lúc Kaecilius còn đang bị đám biết bay số lượng nhiều các vũ khí kéo chân mà khoá chặt Wong thân ảnh, người ngoài nhìn vào cũng chỉ nghĩ nàng đang chăm chú Kaecilius hoặc cần phân thần ra điều khiển những vũ khí kia.

Wong đang hứng thú bừng bừng nhìn xem trận đấu tựa hồ cảm giác có ai đang nhìn mình không rời mắt mà rùng mình, nhưng kiểm tra xung quanh một hồi xác thực không có ai mọi người đều đang nhìn so tài đâu, tất nhiên hắn cũng có cảm giác ánh mắt đó phát ra từ phía đối diện nhưng nhìn lại thì rõ ràng người đó đang tập trung vào đối thủ làm sao có thể nhìn hắn.

( Quả nhiên là ảo giác ) Wong cảm thấy có lẽ bản thân làm việc quá nhiều nên xảy ra hoang tưởng rồi.

Những vũ khí kia cũng không vây khốn được Kaecilius bao lâu, dù sao hắn cũng là vật lý hệ Pháp Sư hơn nữa còn là Ancient One dưới toà học đồ, chủ yếu là đám vũ khí hoàn toàn là loạn xạ tấn công mà không có Angelina chỉ huy, canh chuẩn thời cơ đem mớ vũ khí đáng ghét kia thông qua Truyền Tống Môn đưa đến Nam Cực.
Cho nên hắn rất nhanh liền thoát thân được.
Tất nhiên hình tượng trông không thế nào tốt, thể lực cùng năng lượng đã xuống dốc rất nhiều, trên người quần áo bị chém vào nhiều chỗ rách tả tơi, trên thân mình to nhỏ nông sâu không đều thương tích.

Cũng đúng, hắn bị quần công vây đánh, từng cái đều mang lực sát thương nhất định. Hiện tại còn sống đều là Angelina xem ở Ancient One mặt mũi lên, nếu đổi lại người khác xem thử có mất tay mất chân không thể.

Nhưng Kaecilius không rảnh bận tâm những này, bởi vì hắn lại nhìn thấy trên khuôn mặt Angelina treo lên cái kia quen thuộc nụ cười.
Khẽ nuốt nước bọt, nhanh chóng vận chuyển năng lượng cấp tốc bày ra tư thế phòng ngự, trong đầu liên tục nghĩ ra mấy chục loại cảnh tượng khác nhau...mấu chốt là đều rất kinh khủng.
Cuối cùng hắn làm ra cái kết luận => công kích mới là tối cường phòng thủ.

Kaecilius nhanh chóng thi pháp, lấy hắn làm bán kính trong không gian xuất hiện rạn nứt đường kẻ, tựa như bị va đập hư hỏng tấm kính, đây là Kamar-Taj phát minh một loại thần kỳ ma pháp.

Kính Tượng Không Gian, cho phép đưa bản thân hoặc kéo địch nhân đi vào một thế giới song song trong gương, mọi sự vật ở nơi này đều có thể cho các Pháp Sư lợi dụng.
Kamar-Taj các Pháp Sư tương đối ưa thích kéo đối thủ vào trong không gian này xử lý, bọn họ vừa có thể thoải mái buông tay buông chân đánh một trận lại không cần lo lắng lỡ tay tai vạ tổn thương đến người bình thường hoặc phá hoại kiến trúc công trình công cộng.
Hơn nữa tại trong không gian đặc biệt này có thể tuỳ ý các Kamar-Taj Pháp Sư thao tác bởi vì đây là ma pháp độc môn của họ và chỉ có bọn họ có thể sử dụng, ví dụ như khống chế một toà cao ốc nện đến trên đầu ai đó chẳng hạn, quỹ đạo di chuyển tựa như xem vào viễn võng kính vạn hoa cho dù là thông minh như Spiderman đều bị làm khó hồi lâu.

Mà hắn động, Angelina cũng động.

Bên ngoài người trố mắt nhìn trống rỗng sân đấu, bọn họ chắc chắn chính mình cũng không chớp mắt a, nhưng hình như....Bọn họ chợt nhận ra gì đó, từng cái cảm xúc cùng sắc mặt đều không giống nhau.

Kamar-Taj Pháp Sư một trong Karl Mordo vẻ mặt không thể tin nhìn sang Ancient One, lắp bắp [ Tôn Giả, này...nữ hài đó, nàng...nàng vừa... ] sắc mặt tựa như có người vừa ném một trái bóng chày vào mồm hắn.

Ancient One sắc mặt cũng không khá hơn bao nhiêu, chính bản thân nàng cũng không ngờ tới a.
Đồng ý là sở hữu Thời Gian bảo thạch có thể quan sát dòng thời gian các tiết điểm nhưng thời gian thứ này cũng không phải dễ dùng, tại ngươi đang chơi đùa thời gian thời điểm vậy thì nó cũng đang trêu chọc ngược lại ngươi, quá tin tưởng vào những gì mình nhìn thấy sẽ chịu đến phản phệ, hơn nữa hiện tại Ancient One cũng không dùng Agamotto xem thử trận quyết đấu của Angelina Kaecilius hai người bọn họ.
Nàng làm sao biết Angelina sẽ nhìn thấy Kaecilius thi pháp thủ thế sau đó học theo, này không ma pháp a.

–Kính Tượng Không Gian–

Kaecilius từ trong người lấy ra một lọ thuỷ tinh chứa màu xanh lam tươi đẹp chất lỏng, không chút do dự dùng răng cắn mở nút lọ một hơi nốc cạn sau đó chờ thương thế được dược liệu khôi phục, tại vừa uống thì đôi con ngươi vẫn không rời đi Angelina thân ảnh....Không có cách, cũng không phải yêu thương nhung nhớ gì, chỉ là hắn bị nàng đánh cho có chút ra bóng ma tâm lý, hắn thực sợ sẽ thấy nữ hài đánh cái búng tay sau đó lại lọt vào bị vây công cục diện.

Quyết đấu là hai người ngươi tình ta nguyện tiến hành thi đấu, dùng chính mình cá nhân sở trường bản lĩnh đem ra dành lấy thắng lợi, nhưng Angelina Stark cái này tiểu hỗn đản trực tiếp không nói võ đức.
Lợi dụng tuổi tác tiểu đem hắn cảnh giác hạ thấp, đây là Kaecilius cho rằng là nàng hèn hạ mưu kế, sau đó lại đánh hắn cái trở tay không kịp, rõ ràng hắn thực lực cùng nàng là trời đất chênh lệch nhưng từ đầu đến cuối đều là chịu bị đè lên đánh một bên.
Loại cảm giác nghẹn khuất này làm cho vốn rất cao ngạo Kaecilius không thể chấp nhận, trong lòng dần dần nhô lên độc ác ý nghĩ.

Tại bên trong Kính Tượng Không Gian là Kamar-Taj Pháp Sư sân nhà, ưu thế về mọi mặt, nếu tại chỗ này mà còn thua ở nàng trên tay thì hắn tại chỗ quỳ xuống gọi ba ba.

Vừa mới nhảy lên trong lòng thề độc Kaecilius, chợt bắt gặp một màn làm hắn trong lòng từng đợt lạnh buốt.

Chỉ thấy...
.
.
.
Angelina, đang hứng thú bừng bừng điều khiển mấy toà cao ốc, kéo dãn uốn éo các kiểu sau đó quay vòng vòng như chong chóng, quả thực so với cao su dây thun còn dẻo dai.

Nhưng vấn đề không nằm ở mấy toà cao ốc kia mà là ở trên người nàng cái này nữ hài a uy !

Hai tay tại trên không trung làm một hồi Kính Tượng Không Gian tiêu chuẩn không lệch đi đâu được thủ thế thi pháp, không gian sự vật bên trong cũng theo đó xoay chuyển trời đất điên đảo, cả toà thành thị tựa như cưỡi trên mình một con khổng lồ du đãng không ngừng mãng xà, thật rất có kính vạn hoa chóng mặt thị giác.

Angelina [ Thế gian rộng lớn trùng hợp sự cũng nhiều....Ngài có đồng ý không, Kaecilius tiên sinh ? ] ^^.

Kính Tượng Không Gian ma pháp ? Trùng hợp quá, ta vừa hay cũng biết !

Kaecilius [...] hiện tại rút lại lời thề còn kịp sao ?!

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ