Này gọi là cái gì, vượt qua không thời gian đi du học ?!

4 0 0
                                    

Stark tập đoàn thiên kim chuyện đã xong, xem như giải quyết nhưng nếu còn có kẻ không an phận vậy Stark tập đoàn văn phòng luật sư sẽ dạy hắn làm người.
Thế nhưng chuyện bên ngoài đã giải quyết xong, nhưng trong gia chuyện còn chưa xong a.

Chủ yếu là Angelina việc học vấn đề này.

Tony ban đầu còn tưởng nàng sẽ đi Kamar-Taj cùng các Pháp Sư học tập, nhưng không, tin tức tựa như sét đánh giữa trời quang.
Nàng sẽ đi Anh quốc, hơn nữa còn là trường kỳ học nội trú, sẽ chỉ ở lễ Giáng Sinh, cùng kỳ nghỉ hè trở về.
Chuyến du học này còn sẽ kéo dài bảy năm, từ năm nàng 11 tuổi đến 17 tuổi mới sẽ kết thúc, này là cái gì quái lạ trường học như vậy chương trình giáo dục thật không đáng tin cậy.

Tại Tony Stark trong nhận thức thì tiếp nhận giáo dục tốt nhất là từ năm 5-6 tuổi đến 20-30 tuổi, trải qua tiểu học trung học đại học ba cái chương trình bắt buộc, có điều kiện liền nên tiến hành đào tạo chuyên sâu. Bản thân hắn cũng là như thế trải qua, chỉ là do tự thân mang thiên tài tố chất nên quá trình thúc đẩy nhanh một ít, tốt nghiệp sớm.
Đằng này cái gì gọi hoắc ốc ốc trường học lại chậm trễ đến 11 tuổi mới nhập học sau đó vô trách nhiệm tại non choẹt 17 tuổi cho tốt nghiệp, tại trong mắt hắn đây là quá không đáng tin cậy.

[ Ba ba, là Hogwarts { Hoắc Tỳ Ốc } không phải hoắc ốc ốc ] Angelina bất đắc dĩ sửa lại.

Angelina làm sao biết hệ thống chơi lớn như vậy, trực tiếp cho nàng một vé vượt qua vị diện thời không đi học tập, lúc vừa biết tin tức nàng khoé mắt kém chút co giật đến rút vào.

Này gọi là cái gì, vượt qua không thời gian đi du học ?!

Địa điểm còn tốt là cái kia quen thuộc Hogwarts, nếu không xuyên đến Fantastic Beasts tuyến này nàng có đánh chết cũng không đi, khi đó đệ nhất Hắc Ma Vương còn ở bên ngoài quấy phong vân mà trong trường học tiểu ma vương cũng đang làm mưa làm gió, nàng nho nhỏ một viên tay không tấc sắt mềm yếu thiếu nữ chỉ có thể đi đưa đầu người.

Hệ thống đơn giản là tại Stark nhà và Stark tập đoàn Tony phòng thí nghiệm một cái bỏ đi kho chứa đồ, thiết lập một cái ổ xoay cửa, một ô là bình thường sử dụng vặn xoay một ô mở cửa đi ra trực tiếp đến London-Anh quốc năm 1991, có thể xuyên qua cũng có thể đi trở về.

Nói đi cũng phải nói lại....Angelina hưởng thụ quy về hưởng thụ nhưng hệ thống vẫn khiến nàng cảnh giác.

Trên đời không có miễn phí bữa ăn, hệ thống như vậy thần kỳ đồ vật rốt cuộc là ai làm ra, lại đưa cho nàng là vô tình hay cố ý, vô tình trùng hợp còn dễ nói nhưng nếu là cố ý đây....Kẻ sáng tạo muốn cái gì ?!
Vì cảnh giác nên nàng trừ phi cần thiết nếu không có thể tự làm liền không đụng đến hệ thống, trong đó quá nhiều mờ ám nàng không dám đi đánh cược, trầm mê bên trong vậy nàng không còn là ký chủ mà là hệ thống nô lệ.

Tony Stark đang thao thao bất tuyệt học tập cùng giáo dục thời gian đầy đủ tầm quan trọng, khoé mắt dư quang trông thấy nữ nhi có vẻ đang thất thần nghe không lọt, ánh mắt nàng lộ ra trống rỗng. Hắn cảm thấy chính mình có lẽ hơi nặng lời, dù chính mình nữ nhi là cái thiên tài sự thật nhưng tâm tính thành thục là cần thời gian cùng trải nghiệm đến bồi dưỡng, hắn có thể là cái ăn chơi công tử nhà giàu nhưng như bao vị phụ thân như thế cũng sẽ hi vọng hài tử trưởng thành tương lai rạng rỡ a.

Stark gia Vu Sư nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ