Wong có chút không hiểu ra sao nhưng dựa theo Ancient One phân phó sẽ không đem Angelina coi như tiểu hài tử mà là dùng thượng khách lễ nghi đến đối đãi, cho nên làm nàng yêu cầu trở thành Kamar-Taj nhân viên ngoài biên chế gì gì đó, mặc dù không hiểu lắm nhưng hắn vẫn là đưa nữ hài đến tìm Ancient One xin lấy ý kiến.
Cũng không biết hai người tại trong phòng nói những gì nhưng sau đó Kamar-Taj lại nhiều ra một danh chức vị, nhân viên ngoài biên chế, này quả thực rất mê huyễn.Kamar-Taj ngoài biên chế nhân viên Angelina Stark, thông báo này vừa công bố cũng làm Wong có thêm mấy cái cùng chung chí hướng...một đám Pháp Sư đầy đầu mọc dấu chấm hỏi.
Bọn họ trước đây từng có qua chức vị này sao ?
Không có a !
Nhưng đây là Ancient One quyết định, kia vậy thì có.
Nói đùa, cấp trên quyết định đến lượt đám bọn họ nhân viên nghi vấn sao, lão bản ra lệnh liền là tuyệt đối đây nhưng là cơ bản tố dưỡng còn dám nghi vấn thì có lẽ do ngươi cảm thấy sống quá thoải mái, hơn nữa đây không chỉ là lão bản mà là toàn thể Địa Cầu mạnh nhất Pháp Sư, còn có thể làm gì nữa, ngoài đồng ý ra cũng chỉ có thể tiếp nhận.Dựa theo hai người thương lượng thì sự việc không cần gấp gáp như vậy, hết thảy còn chờ Ancient One thu Dr.Strange làm học đồ mới bắt đầu triển khai, thời gian còn dài, không vội.
Lập ra tốt kế hoạch Angelina liền an tâm quăng hết mọi sự sau đầu, kế tiếp hai ngày liền ngâm mình tại Kamar-Taj hải dương tri thức bên trong, nàng quả thực yêu chết thư viện địa phương tuyệt vời này.
Ma pháp chủng loại.
Ma pháp cấu tạo.
Ma pháp nguồn gốc.
Ma pháp bí mật.
Tất nhiên, còn có danh sách liệt kê tên những nguồn cung tiềm năng trong tương lai.Tại trong hai ngày này Angelina một lòng đi nghiên cứu ma pháp, không biết tại ngoại giới đã vì tìm kiếm nàng tung tích mà đã sôi trào thành cái dạng gì.
–Stark tập đoàn, chủ tịch văn phòng–
Căn phòng lúc trước bị Angelina trong lúc xúc động vô tình phá huỷ đã được sửa sang lại, đồ vật đều thay mới, thậm chí so với lúc trước càng thêm xa xỉ.
Tony Stark thiếp thân thư ký, Pepper Potts, đang thấp thỏm cùng hài tử ba ba ngồi trên ghế nghe cảnh sát thông báo về kết quả điều tra.
[ Camera cùng cư trú xung quanh thị dân đều không bắt gặp được người khả nghi, theo phỏng đoán sơ bộ có lẽ là người từ bên trong phối hợp hoặc kẻ nào có bất mãn thù hằn cùng ngài Stark gây ra, cũng không bài trừ đối thủ cạnh tranh nhất thời xúc động làm ra âm mưu ]
[ Chúng ta nhất định sẽ mở rộng phạm vi điều tra, nhanh chóng tìm ra tiểu thư đưa về cho gia đình ! ]
Pepper liên tục gật đầu [ Xin nhờ các ngươi ] giọng điệu khẩn thiết [ Làm ơn tất muốn cẩn thận, Angelina nàng chỉ còn là cái hài tử, ta lo sợ đám bắt cóc có thể trong cơn kích động tổn thương đến con tin ! ]
Cục trưởng cục cảnh sát-cảnh sát trưởng George Stacy đứng lên chuẩn bị rời đi, nghiêm túc gật đầu [ Tất nhiên nữ sĩ, chúng ta nhất định sẽ đem tiểu thư kiện toàn giao cho ngài, tất xin đừng lo lắng ! ] nói xong, quay người mở cửa rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stark gia Vu Sư nữ nhi
FanfictionAngelina, một linh hồn đã xuyên không đến thế giới Marvel và trở thành một nhân vật chưa từng tồn tại, trên hết nàng còn có một đấng sinh thành mang họ Stark. Angelina [...] sự tình còn có thể tồi tệ hơn nữa sao. ... Làm nàng tưởng như thế đã đủ đe...