41-50

3.1K 93 22
                                    


Chương 41

“Mênh mông thiên nhai là ta ái, liên miên thanh sơn dưới chân hoa nở rộ!”

“Cái dạng gì tiết tấu là nhất nha nhất lắc lư! Cái dạng gì tiếng ca mới là nhất thống khoái!”

“……”

Bởi vì nguyên chủ chưa bao giờ ăn bữa sáng, rời giường cơ bản 10 điểm lúc sau, cho nên Đinh Lan công quán quản gia cùng giúp việc rời giường thời gian ở 6 giờ tả hữu, lên lúc sau đơn giản đem trong nhà quét tước một chút, khô héo thực vật đổi thành tân.

Vì phòng ngừa nguyên chủ đột nhiên động kinh thức dậy rất sớm muốn ăn cái gì, cho nên các nàng đều sẽ dự bị nguyên liệu nấu ăn.

Cái này điểm nhi, ngay cả giúp việc nhóm đồng hồ báo thức cũng vừa mới vừa vang lên.

Trình Tinh liền bất đồng, nàng tối hôm qua về phòng tắm rửa xong lúc sau download hảo sáng nay muốn phóng âm nhạc, để ngừa lão thái thái cảm thấy nàng là ở cố ý trả thù, nhân tiện đang run vũ app đi học mấy cái vạn năng quảng trường vũ động tác, lấy ra trước kia làm tập thể dục theo đài lãnh thao viên tinh thần cùng quyết đoán.

Tối hôm qua nàng 11 giờ liền nằm ở trên giường cưỡng bách chính mình đi vào giấc ngủ, cà phê đặt ở đầu giường, vừa rồi đồng hồ báo thức một vang liền mở mắt ra cho chính mình vọt một ly cà phê.

Vì tức chết lão thái thái, nàng đều uống lên chính mình bình thường không uống cà phê!

Trình Tinh cảm thấy chính mình hy sinh rất lớn, Quan Lâm Mẫn tới lúc sau thấy đều đến thẳng hô đau lòng.

Khổ cà phê kích thích Trình Tinh vị giác, lại làm thân thể của nàng càng có sức sống.

Vì thế, to như vậy trong phòng khách liền vang lên trước kia Trình Tinh gia dưới lầu thường xuyên vang lên quảng trường vũ khúc.

Âm hưởng là Trình Tinh chuyên môn làm Chu tỷ nhảy ra tới, là lúc trước nguyên chủ cùng Khương Từ Nghi làm hôn lễ khi dùng quá.

Vốn dĩ đã đọng lại ở nhà kho, cho rằng đời này đều sẽ không lại có tác dụng.

Ai ngờ Trình Tinh đột nhiên điểm danh muốn, Chu tỷ đều kinh ngạc hỏi nàng muốn làm gì?

Trình Tinh triều nàng nhoẻn miệng cười, thần bí mà nói: “Ngày mai ngươi sẽ biết.”

Âm hưởng xuyên phá lực rất mạnh, ngủ ở lầu một nhất bên cạnh quản gia trong phòng Chu tỷ dẫn đầu chạy ra, ngày thường đều là mặc chỉnh tề, màu đen tây trang, cùng sắc quần tây, sơ mi trắng thượng hệ nơ con bướm, nhưng hôm nay vội vàng xuyên kiện sơ mi trắng liền ra cửa, áo sơmi nút thắt đều hệ oai.

Vừa ra khỏi cửa liền thấy nàng gia tiểu thư ăn mặc một thân màu tím nhạt hưu nhàn phục, màu đen đại âm hưởng đặt ở sô pha bên, một đầu quảng trường vũ khúc vừa vặn tiếp cận kết thúc.

“Cắc tùng cắc tùng” tiếng vang như là phá bỏ di dời đội lại đây nhà buôn.

Chu tỷ tâm can đều đi theo run, muốn hỏi một chút nhà mình tiểu thư chuẩn bị làm cái gì, kết quả đối phương không nhanh không chậm mà duỗi thân hai tay, giống như là đứng ở sân khấu thượng thiên nga trắng, tùy ý hai cái động tác đều rất đẹp.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ