Chương 81Lục Tích Thời hành quân lặng lẽ lúc sau, trận này diễn liền diễn tới rồi kết thúc.
Chỉ là bữa tiệc còn tại tiếp tục, trên bàn những người này đều là trời sinh vai chính, không ai nguyện ý hạ mình tới lung lay như vậy không khí.
Cho dù là luôn luôn trường tụ thiện vũ dễ nói chuyện Trình Tử Kinh.
Trình Tử Kinh dùng công đũa cấp Trình Tinh gắp vài lần đồ ăn, giữ gìn chi ý phá lệ rõ ràng.
Mà Trình Tinh tướng trước mắt xinh đẹp nhất thủy tinh đông lạnh kẹp tới rồi Khương Từ Nghi trong chén.
Bánh răng chậm rãi chuyển động, tốc độ cực chậm.
Chỉ có Hứa Tòng Thích không chịu ảnh hưởng, chỉ là ăn thời điểm ánh mắt tổng như có như không mà liếc về phía Cố Thanh Thu.
Cố Thanh Thu lại không đối nàng có bất luận cái gì đáp lại.
Ở như vậy áp suất thấp trung, miễn cưỡng ăn xong rồi một bữa cơm.
Trình Tinh đẩy Khương Từ Nghi ly tịch con đường phía trước quá Lục Tích Thời bên cạnh người, liễm hạ mắt ôn thanh nói: "Lục tiểu thư tới thay người xuất đầu trước cũng không hỏi rõ ràng nguyên do sao?"
Lục Tích Thời yết hầu khẽ nhúc nhích, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.
-
Trở lại nghỉ ngơi gian, Trình Tinh cấp Khương Từ Nghi đệ một ly nước ấm, chính mình lại phủng bình giữ ấm ùng ục uống lên hai khẩu, lúc này mới phục hồi tinh thần lại.
Khoảng cách bị an bài đi mộ viên rất gần, các nàng cũng chỉ có thể lâm thời tìm nghỉ ngơi gian hoãn trong chốc lát.
Trình Tinh vẫn chưa ăn no, lại từ trong ngăn tủ tìm kiếm ra mấy bao đồ ăn vặt, hỏi Khương Từ Nghi ăn không ăn.
Khương Từ Nghi chỉ lắc đầu.
Trình Tinh xem nàng như cũ một bộ như suy tư gì bộ dáng, không đi quấy rầy nàng tự hỏi, an tĩnh mà ăn trong chốc lát.
Chờ ăn đến không sai biệt lắm, lại ngẩng đầu phát hiện nàng vẫn là vừa rồi cái kia tư thế.
Trình Tinh giả vờ dường như không có việc gì hỏi nàng: "Suy nghĩ cái gì?"
"Ân?" Khương Từ Nghi đốn hạ, như là từ tự hỏi trung rút ra ra tới, ngữ tốc rất chậm, ngữ khí cũng thực lãnh, "Một ít chuyện xưa."
Quang từ thanh âm là có thể nghe ra nàng căng chặt thần kinh.
"Cùng Lục Kỳ?" Trình Tinh hỏi.
Khương Từ Nghi gật đầu, lại lắc đầu.
"Là, cũng không phải." Khương Từ Nghi thanh âm bình thản rất nhiều.
Vừa rồi ở kia trương trên bàn, có thể nói là chúng sinh trăm tướng.
Khương Từ Nghi vừa rồi tuy ở ăn cơm, lại cũng bất động thanh sắc mà quan sát đến mỗi người thần sắc, ngẫu nhiên cùng Lục Kỳ ánh mắt đối thượng, cũng đều thực mau dời đi.
Lại cũng thu được Lục Kỳ ánh mắt cảnh cáo.
Khương Từ Nghi vẫn chưa để ở trong lòng, nhưng nàng đối Lục Kỳ có loại khắc tiến trong xương cốt sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11824 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 36376 Văn chương tích phân: 856,721,024 Thể l...