Chương 108
Cảm giác say phía trên Lục Kỳ khoảnh khắc trở nên thanh tỉnh, bóp Tô Mạn Xuân cổ tay khẽ buông lỏng.
Giây tiếp theo, Tô Mạn Xuân giơ tay phiến nàng một cái tát.
Thanh thúy bàn tay thanh cùng với di động tiếng chuông vang lên, Lục Kỳ lung lay lui về phía sau vài bước.
Tô Mạn Xuân ngưng mi vuốt chính mình cổ, thầm mắng một câu kẻ điên.
Lục Kỳ bị đánh đến khóe miệng ra huyết, lại giống không có việc gì người giống nhau liếm liếm bên miệng huyết, đi đến sô pha bên cầm lấy di động, thanh thanh giọng nói mới tiếp lên, "Tỷ."
Phóng mềm thanh âm cùng vừa rồi nổi điên muốn bóp chết Tô Mạn Xuân hoàn toàn không phải cùng cá nhân.
Tô Mạn Xuân chán ghét nhìn nàng thân ảnh, hừ lạnh cười thanh.
Thanh âm không lớn, nhưng Lục Kỳ lập tức đưa tới uy hiếp ánh mắt.
Tô Mạn Xuân không phản ứng nàng, xoay người đi thu thập đồ vật.
Bay tới Luân Đôn thời gian cũng thực khẩn, nàng cũng không mang nhiều ít đồ vật, bất quá vài phút cũng đã ngồi ở trên giường xoát video ngắn.
Lục Kỳ cùng Lục Tích Thời điện thoại việt dương cũng không liên tục lâu lắm, bất quá Lục Kỳ ở trên sô pha háo thật lâu.
Tô Mạn Xuân chính an tâm xoát di động, trong phòng khách đột nhiên phát ra một tiếng hỏng mất tiếng thét chói tai.
Đột ngột thanh âm đem Tô Mạn Xuân sợ tới mức một giật mình, tay run lên thiếu chút nữa đem điện thoại quăng ngã.
Bất quá đã trải qua vừa rồi mâu thuẫn, nàng lười đến lại cùng Lục Kỳ nhiều lời một câu, nghiêng đầu nhìn mắt, phát hiện Lục Kỳ cùng kẻ điên giống nhau bắt lấy chính mình tóc, lại hét lên một tiếng.
"Ngươi có bệnh a." Tô Mạn Xuân nhịn không được quát lớn một tiếng, sợ nàng đem khách sạn quản lý nhân viên kêu tới.
Lục Kỳ lại không phản bác, ngược lại ngồi xổm xuống thân bắt đầu thu chính mình uống qua bình rượu.
Đặt ở trên bàn trà bình rượu không cẩn thận ngã xuống vỡ vụn, đầy đất pha lê cặn.
Lục Kỳ cũng muộn Thanh Thu thập, mảnh nhỏ xẹt qua ngón tay, đỏ tươi huyết nhỏ giọt trên mặt đất.
Tô Mạn Xuân tùy ý ngó mắt, lười đi để ý, lại không nghĩ rằng giây tiếp theo Lục Kỳ giống điên rồi giống nhau, cầm lấy mảnh vỡ thủy tinh liền hướng chính mình trên cổ tay hoa.
Tô Mạn Xuân lập tức quát: "Ngươi làm cái gì?"
Này một tiếng làm Lục Kỳ động tác chậm vài phần, Tô Mạn Xuân đã chạy tới đem nàng trong tay mảnh nhỏ ném tới một bên.
"Muốn tìm cái chết cũng đừng ở chỗ này." Tô Mạn Xuân nhéo cổ tay của nàng, vừa rồi lơ đãng xẹt qua một đạo hiện tại tư tư ra bên ngoài mạo huyết, hồ ở Tô Mạn Xuân trên tay.
"Ngươi cản ta làm gì?" Lục Kỳ câu môi châm biếm: "Để ý ta?"
"Thần kinh." Tô Mạn Xuân mắt lạnh xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11824 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 36376 Văn chương tích phân: 856,721,024 Thể l...