Chương 96《 đối thoại 》 là một nhiệt độ cùng danh tiếng cùng tồn tại tổng nghệ, trong vòng rất nhiều minh tinh tễ phá đầu đều không thể đi lên.
Nhưng bởi vì Trình Tinh cùng ngày ở hot search thượng treo thật lâu, hơn nữa nói chỉ bá một lần chính là một lần, lúc sau vô luận bao nhiêu người lại đi vạn la phòng phát sóng trực tiếp cầu, nàng đều không có lại bá.
Thậm chí trên mạng không có nàng tài khoản.
Ở cái này internet như thế phát đạt thế giới hợp lý sao?
Không hợp lý.
Càng là tra không đến nhìn không thấy, càng có thể khiến cho võng hữu nghịch phản tâm lý.
Cho nên kế tiếp còn có hot search mục từ # tìm kiếm Tây Thi trung y ## hào môn thiên kim người hai mặt sinh # từ từ.
Mánh khoé thông thiên các võng hữu không có thể tìm được Trình Tinh tượng quan tin tức, liền rất chắc chắn là bị người cố ý ẩn nấp rồi.
Người nghèo khả năng tàng như vậy thâm sao?
Gặp được loại này tám ngày phú quý, hận không thể lấy cái đại lu đi tiếp.
Chỉ cần nhà giàu thiên kim mới có thể không Care loại này nhiệt độ, mới có thể tra không ra!
Các võng hữu một đốn phân tích, thế nhưng phân tích ra chút tin tức.
Mới đầu có người đưa ra hỏi tinh truyền thông lệ thuộc với Trình thị tập đoàn kỳ hạ, Trình Tinh có thể hay không chính là Trình thị tập đoàn thiên kim?
Đại gia chạy đến các loại phần mềm đi tra, cuối cùng tra ra Trình thị tập đoàn hiện giờ người cầm quyền là Trình Tử Mặc, nhị thiếu gia là Trình Tử Kinh.
Còn lại tin tức liền không có.
Trình Tinh tên này…… Giống như cùng này hai cái không giáp với.
Liền tính Trình thị tập đoàn có thiên kim, tên ít nhất cũng nên kêu lúc x linh tinh đi?
Vì thế cái này điểm bị đại gia phủ nhận.
Trên mạng đoán hừng hực khí thế, Trình Tinh nhiệt độ nước lên thì thuyền lên.
Loại này bạo hỏa thậm chí vẫn là không thể phục khắc cái loại này.
Có điểm giống nghèo khó vùng núi nữ sinh lần đầu tiên mua vé số, lại trúng ngàn vạn giải thưởng lớn, thế tất sẽ dẫn phát chú ý.
Sở hữu ngôi cao đều sẽ muốn phỏng vấn đối phương.
Trình Tinh hiện tại đó là như thế.
Ai có thể ở cái này quan khẩu cướp được Trình Tinh độc nhất vô nhị phỏng vấn, làm nàng ra mặt đáp lại các võng hữu gần nhất quan tâm vấn đề, tiết mục ratings nhất định sẽ bạo.
Đây cũng là 《 đối thoại 》 nhà làm phim vận dụng chính mình sở hữu quan hệ, mới có thể có cùng Trình Tử Mặc nói chuyện với nhau cơ hội.
Mà Trình Tử Mặc từ đại cục suy xét, khuyên bảo Trình Tinh tiếp được này đương tổng nghệ.
Cũng liền ý nghĩa Trình Tinh sẽ làm Trình gia người phát ngôn, chính thức mặt hướng đại chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11824 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 36376 Văn chương tích phân: 856,721,024 Thể l...