71-80

3.1K 83 30
                                    


Chương 71

Về số mệnh khó sửa cảm giác vô lực thổi quét Trình Tinh toàn thân.

Tựa như ngày đó thấy Từ Chiêu Chiêu bắt cóc Khương Từ Nghi sau, lái xe mang nàng đâm nhập trong biển giống nhau.

Trong phòng bệnh không khí chuyển biến bất ngờ, Trình Tinh cũng không nghĩ mất hứng, liền tự hỏi đổi cái đề tài nhẹ nhàng đem này tra bóc quá.

Nhưng trong đầu đều là Khương Từ Nghi cùng Thẩm Tình Tuyết ân ái cảnh tượng.

Cho dù hai người cùng khung trường hợp đều rất ít.

Nhưng quang xem nguyên thư trung miêu tả, đều có thể hiện ra hình ảnh.

Chỉ là ngẫm lại, Trình Tinh đều cao hứng không đứng dậy.

Chỉ là nàng giờ phút này không có thời gian đi miệt mài theo đuổi vì sao như thế khổ sở.

Liền nghe Khương Từ Nghi hỏi: “Vì cái gì ngươi như thế chắc chắn?”

Trình Tinh ngẩng đầu: “A?”

Lúc này mới ý thức được chính mình lộ tẩy, trực tiếp hãn nhảy nhà tiên tri, rước lấy Khương Từ Nghi hoài nghi.

“Cảm giác đi.” Trình Tinh nói: “Chúng ta chung quy đều sẽ ly hôn, ly hôn lúc sau ngươi thích người khác, nhiều bình thường.”

“Hơn nữa tại đây Giang Cảng, muốn tìm được so với ta lợi hại hơn, lệnh người sợ hãi Thẩm tiểu thư là không đồng nhất lựa chọn.”

“Kết hôn là ở tìm chỗ dựa sao?” Khương Từ Nghi hỏi lại: “Bởi vì nàng lợi hại, cho nên ta muốn đi đầu nhập vào nàng? Nhưng ngươi lại như thế nào biết, ta đi tìm nàng, nàng liền sẽ cùng ta kết hôn đâu?”

“Ta……” Khương Từ Nghi đốn hạ, ngó mắt chính mình chân: “Ta hai chân tàn tật, không có bối cảnh, ngươi dựa vào cái gì chắc chắn Thẩm tiểu thư sẽ cùng ta ở bên nhau?”

Trình Tinh ngơ ngẩn, buột miệng thốt ra: “Ngươi xinh đẹp a.”

“Xinh đẹp người nhiều như vậy.” Khương Từ Nghi nói: “Vì cái gì là ta?”

Trình Tinh: “……”

Thấy Trình Tinh bị hỏi đến á khẩu không trả lời được, Khương Từ Nghi thừa thắng xông lên: “Cho nên, ngươi rốt cuộc biết chút cái gì?”

Ngày đó ở Trình gia trong yến hội nghe thấy Thẩm Tình Tuyết tên này thời điểm, Trình Tinh liền biểu hiện thật sự không thích hợp, tổng không tự giác mà xem nàng, còn sẽ ở nàng cùng Thẩm tiểu thư nói chuyện với nhau khi thực khẩn trương, khi đó Khương Từ Nghi đơn thuần tưởng giống trong yến hội rất nhiều người giống nhau, bởi vì sợ hãi Thẩm tiểu thư quyền thế, cho nên có ba phần kiêng kị.

Nhưng lúc này Trình Tinh biểu hiện được hoàn toàn không giống.

Cùng nàng sinh ra giao thoa người nhiều như vậy, điều kiện tốt cũng không ở số ít, Hứa Tòng Thích, Cố Thanh Phong, thậm chí Cố Thanh Phong còn mịt mờ biểu đạt quá đối nàng hảo cảm.

Cố tình Trình Tinh nhắc tới chỉ có gặp mặt một lần Thẩm Tình Tuyết.

Liền kia một mặt, lời nói không vượt qua mười câu, sao có thể sinh ra liên quan?

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ