1-10

4.6K 129 20
                                    

Chương 1

Khôn kể khô nóng đem thân thể lôi cuốn, trái tim so thường lui tới nhảy đến nhanh rất nhiều.

Cả người phảng phất đặt mình trong với bếp lò bên trong, bên tai là cao thấp phập phồng ồn ào ồn ào náo động, ồn ào đến đầu người đau dục nứt.

Trình Tinh dùng hết cả người khí lực mới tránh thoát gông cùm xiềng xích, chậm rãi mở mắt ra.

Một đôi oánh nhuận quả vải mắt mang theo nhàn nhạt ba quang, lông mi nhẹ nhàng rung động, mang theo vài phần tựa tỉnh chưa tỉnh mê mang.

Mí mắt liền cùng dính keo giống nhau, qua lại gục xuống vài lần đều không mở ra được, nhưng trước mắt cảnh tượng làm nàng kinh ngạc, vì làm chính mình nhanh chóng thanh tỉnh, nàng duỗi tay ở chính mình trên đùi kháp một phen.

“Tê ~”

Biểu tình không thay đổi, nhưng đau đớn là chân thật.

Nàng thanh tỉnh rất nhiều.

Không đợi nàng biết rõ chính mình giờ phút này cảnh ngộ, liền có một tuổi thanh xuân nữ lang đi tới, ăn mặc một kiện hồng nhạt đai đeo lộ rốn áo trên, màu bạc lượng phiến nhiệt quần, chiều dài so nam sĩ góc bẹt quần lót còn thiếu một đoạn, ẩn ẩn có thể thấy trắng bóng cánh mông.

Giống như đuôi cá giống nhau mảnh khảnh cánh tay đáp ở nàng trên vai, thuận thế vãn quá nàng cổ, gay mũi nước hoa vị tùy theo chui vào nàng hơi thở.

Trình Tinh nhất nghe không được nước hoa vị, không khỏi đánh cái hắt xì.

Đối phương dáng người nhỏ nhắn mềm mại, một ôm nàng cổ tựa như thố ti hoa giống nhau leo lên lại đây, Trình Tinh đánh hắt xì đều không kịp tránh đi nàng, trong không khí nháy mắt nhiều phi mạt, liền Trình Tinh đều có chút ghét bỏ.

Dù vậy, đối phương cũng chưa biểu lộ ra chán ghét chi ý, như cũ lúm đồng tiền như hoa mà thò qua tới, lửa cháy môi đỏ đô khởi, dùng nị đến hốt hoảng tiếng nói làm nũng: “Trình tiểu thư ~”

Nói liền thấu tiến lên đây thân Trình Tinh mặt, Trình Tinh theo bản năng tránh né cũng một phen đẩy ra nàng, đột nhiên đứng lên.

Bị đẩy một phen nữ nhân kinh ngạc mà nằm liệt trên sô pha, ầm ĩ DJ thanh cũng theo Trình Tinh đứng lên mà biến hoãn.

Trình Tinh ánh mắt nhanh chóng đảo qua giữa sân, ánh đèn lờ mờ, dẫn tới nàng thấy không rõ giữa sân có bao nhiêu người, nhưng nam nữ đều có, nhiễm đủ mọi màu sắc tóc, rất giống là thượng thế kỷ thập niên 90 Đông Bắc sàn nhảy.

Không biết là phương hướng nào bỗng nhiên cười thanh: “Trình Tinh, phải cho chúng ta triển lãm một chút ngươi con mồi?”

Vừa dứt lời, liền có người ồn ào, “Nghe nói ngươi tân cưới nữ nhân kia hệ cái mỹ nhân ~ mang ra tới nhìn xem lạc.”

“Nàng ngồi xe lăn có thể đẹp đến chỗ nào đi?”

“Này ngươi liền không hiểu, đẹp người xuyên lạn áo khoác đều đẹp.”

“Ta tương đối muốn nhìn một chút, đem nàng xe lăn triệt, làm nàng trên mặt đất bò tới bò đi hình dáng.”

“Tổn hại vẫn là ngươi tổn hại ~”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ