116-125

1.4K 34 8
                                    

# Cuốn nhị: Hiểu mộng

Chương 116

Lam sắc quang điểm giống như bụi bặm, ở màu đen màn đêm trung đều đều phô khai, tựa như hướng màu đen màn sân khấu thượng sái một tầng thật dày huỳnh quang phấn.

Trình Tinh cảm giác thân thể của mình vô pháp tự khống chế, không ngừng hạ trụy.

Trái tim không ngừng bị đè ép, cái loại này kề bên tử vong cảm giác lại lần nữa tiến đến.

Nàng trơ mắt nhìn quanh mình hết thảy phát sinh biến hóa, linh hồn bị bài trừ □□.

Cùng nàng trường cùng khuôn mặt nữ nhân triều nàng lộ ra tà ác cười, về sau biến ảo thành màu lam bụi bặm, trong bóng đêm đồng thời tản ra.

Đau đớn đến cực điểm, có loại sống sờ sờ phải bị xé rách cảm giác.

Rốt cuộc không chịu nổi hôn mê qua đi.

Ở hôn mê trước một giây, nàng nghe thấy hệ thống kia đạo máy móc âm nói ——

【 chúc mừng ký chủ bắt đầu người thứ hai sinh, chúc ngài sinh hoạt vui sướng. 】

Lại lúc sau, nàng nghe thấy quanh thân ngựa xe như nước thanh âm, ồn ào thật sự, sở hữu thanh âm phảng phất đều ở nàng bên tai đòn nghiêm trọng, làm nàng màng tai thừa nhận cực đại áp lực, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ bị chấn điếc.

Thân thể phảng phất đã trải qua bị nghiền nát lại đua hợp thống khổ, Trình Tinh giãy giụa mở mắt ra, ánh sáng đâm vào đôi mắt, làm nàng mất tự nhiên mà chảy ra nước mắt.

Trình Tinh ở nghe được hoan nghênh về nhà câu nói kia khi, liền suy đoán chính mình tỉnh lại hẳn là sẽ nằm ở bệnh viện, trải qua quá cùng xe thể thao va chạm đau đớn sau, thân thể của nàng sẽ tự nhiên mà vậy trải qua cái loại này trọng tố gân cốt đau đớn.

Nhưng hiện thực cùng nàng suy đoán hoàn toàn tương phản.

Thân thể của nàng không có bất luận vấn đề gì, ăn mặc màu xám áo hoodie cùng một cái màu đen quần ống rộng, trên chân như cũ dẫm lên chính mình thực thích cặp kia màu trắng giày thể thao.

Lúc này, nàng đứng ở đường cái bên, bên người người đến người đi, phần lớn là thanh xuân xinh đẹp khuôn mặt, đối diện là nàng quen thuộc ăn vặt một cái phố.

Mọi người đều biết, quốc nội đại học tự mang chợ đêm cùng phố ăn vặt.

Mặc dù không có, cũng có thể bị sinh viên sáng tạo một cái ra tới.

Cho nên Trình Tinh nhìn đến tên là “Cái gì đều có” trái cây quầy hàng, quen thuộc ký ức liền dũng mãnh vào trong óc.

Mới vừa mở to mắt khi thế giới rất giống là màu xám, chậm rãi, trước mắt hết thảy nhiễm huyến lệ sắc thái.

Trình Tinh chậm rãi quay đầu lại, thấy nàng vô cùng quen thuộc màu xám cao lầu.

Sân bóng rổ lí chính ở tổ chức một hồi trận bóng rổ, chính phùng trung tràng nghỉ ngơi, đội cổ động viên ăn mặc bó sát người phục cùng quần đùi nhảy nhiệt liệt vũ đạo.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ