61-70

3K 87 31
                                    

Chương 61

Đến ích với Cố Thanh Phong mức độ nổi tiếng, tương quan mục từ đều ở hot search bảng trước mấy, phía sau đi theo màu đỏ thẫm “Bạo” tự.

Phía sau còn có mục từ lục tục mà thăng lên tới, bao gồm 《 minh nguyệt xa xa 》 đoàn phim hot search.

Ở sắp ngủ trước bạo dưa account marketing như vậy thần ẩn, nhưng video cùng ảnh chụp lại truyền lưu ở mỗi một cái tương quan mục từ quảng trường.

Cố Thanh Phong không chỉ có là ảnh hậu, fans rất nhiều, còn có cực đại người qua đường bàn.

Ở tân một thế hệ ảnh hậu, nói câu quốc dân độ Top cũng không quá.

So sánh với dưới, Từ Chiêu Chiêu liền có chút tạ tạ vô danh.

Nhưng đêm nay, Từ Chiêu Chiêu Weibo fans số cuồng tăng, từ mấy mười vạn tăng tới 300 nhiều vạn.

Tới ăn dưa xem diễn người quá nhiều, đều đang đợi một cái đáp lại.

Cố Thanh Phong fans cũng là trong vòng có tiếng sức chiến đấu cường, nhưng chuyện này ở chính chủ không đáp lại phía trước, đối mặt như vậy thật chùy video cùng ảnh chụp, fans cũng không dám nói thêm cái gì, sợ cầu tới một cái Lôi Thần chi chùy, đem chính mình gia chính chủ tạp chết.

Bất quá rất nhiều đại phấn cũng bắt đầu tự chủ khống bình, nương lưu lượng làm kịch tuyên, còn có rất nhiều thuỷ quân trà trộn trong đó, nói thẳng giống Cố Thanh Phong loại này dựa tác phẩm điện ảnh ra vòng diễn viên, 30 tuổi yêu đương là hết sức bình thường sự.

Hơn nữa Cố Thanh Phong gương mặt này, vừa thấy liền rất ngủ ngon bộ dáng.

Trước kia Cố Thanh Phong chụp quá nội ngu thực nổi danh tạp chí, cùng ngày liền bán chặt đứt hóa, sáng lập quốc nội doanh số trước hết phá trăm triệu ký lục.

Vô hắn, kia trương tạp chí bìa mặt mị mà không tục, yêu mà không diễm, 360 độ vô góc chết, lại làm người mơ màng phi phi.

Nhưng Cố Thanh Phong ở trong vòng là có tiếng băng sơn mỹ nhân, cùng nàng hợp tác quá đồng bọn đều sẽ khen nàng công tác năng lực cường, thực chuyên nghiệp, nhưng không có người khen quá nàng hảo ở chung.

Diễn nội có thể là bất luận kẻ nào, nhưng chỉ cần ra diễn, chính là trầm mặc ít lời cố băng sơn.

Fans từng lời nói đùa, hoàn toàn không dám tưởng tượng cố ảnh hậu yêu đương là cái dạng gì thịnh cảnh.

Lại không nghĩ rằng, 《 minh nguyệt xa xa 》 còn không có đóng máy, cũng đã truyền ra nữ chủ cùng nữ xứng luyến ái tai tiếng.

Kia trí một cái khác nữ chủ chỗ nào a?!

Cố Thanh Phong chân ái phấn nhiều, anti-fan cũng nhiều, không bao lâu liền có bài PR chạy ra.

Có thể cùng Cố Thanh Phong như vậy già vị đáp diễn, một vị khác nữ chủ tự nhiên cũng là trong vòng danh khí không nhỏ nữ thần.

Từ xuất đạo bắt đầu đệ nhất bộ nữ chủ kịch liền đại bạo, từ nay về sau một đường phi thăng, không đến ba năm thời gian trở thành hoàn toàn xứng đáng lưu lượng nữ vương.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ