Chương 31
Sở cảnh sát mọi người đối Khương Từ Nghi đều không xa lạ.
Khương Từ Nghi còn không có ra tai nạn xe cộ trước, sở hữu đến Giang Cảng sở cảnh sát nhập chức tân nhân đều sẽ nghe nói kỹ thuật khoa Khương pháp y.
Một là xuất chúng nhan giá trị, nhị là xuất sắc năng lực.
Làm kỹ thuật khoa tuổi trẻ nhất pháp y, sáng lập Giang Cảng sở cảnh sát N hạng ký lục.
Lâm cục yêu thương nhất cấp dưới, thiên tài pháp y.
Đủ loại nhãn chồng lên ở trên người nàng, cho nên ở Giang Cảng sở cảnh sát thích nàng người không ít, nam nữ đều có.
Lúc ấy đại gia trong lén lút đều trêu chọc, Khương pháp y là toàn sở cảnh sát nữ thần, trảm nam lại trảm nữ.
Bất quá không bao nhiêu người dám truy, gần nhất nàng tính cách quái gở, không muốn cùng người giao bằng hữu.
Ấn điểm đi làm, tăng ca đến nửa đêm.
Một người ở đình thi gian cùng thi thể sóng vai nằm ngủ, ngay cả làm hình trinh lão hình cảnh làm chuyện này đều khiếp đến hoảng.
Nhưng nàng một cái hai mươi xuất đầu nữ hài, làm loại sự tình này liền cùng chuyện thường ngày dường như.
Thứ hai nàng lớn lên quá xinh đẹp, Giang Cảng sở cảnh sát nhất bang tháo đàn ông, nào có kia dũng khí?
Nữ nhân nhưng thật ra có, nhưng có một cái tính một cái, trên cơ bản đều bị cự tuyệt.
Duy độc chu đào, người lớn lên chẳng ra gì, mới vừa bị điều đến Giang Cảng sở cảnh sát, liền đối Khương pháp y động tâm, còn oanh oanh liệt liệt mà đuổi theo một trận.
Khương Từ Nghi thực minh xác mà cự tuyệt hắn, nhưng hắn vẫn là chưa từ bỏ ý định, đuổi không kịp ngạnh truy, còn tuyên bố liệt nữ sợ triền lang, nói Khương Từ Nghi nhất định là hắn vật trong bàn tay.
Những việc này đều tàng không được, cuối cùng thọc tới rồi lâm cục nơi đó đi.
Lâm cục đặc biệt đem chu đào kêu lên đi phê một đốn, còn nói nếu hắn lại như vậy trương dương hành sự liền đem hắn hạ điều đến cơ sở.
Chu đào lúc này mới thu liễm.
Nhưng bởi vì chu đào là sở cảnh sát chuyên môn từ tỉnh ngoài điều tới ngân kiểm chuyên gia, lâm cục cũng không hảo đem nói quá nặng.
Bất quá bởi vậy cũng cùng Khương Từ Nghi náo loạn khập khiễng, bất đắc dĩ bị phân ở bên nhau cộng sự trọng đại hình án thời điểm, Khương Từ Nghi cũng sẽ bị hắn chèn ép vài câu, Khương Từ Nghi thông thường phong khinh vân đạm mà đem hắn khí đến biến sắc mặt.
Toàn bộ sở cảnh sát đều biết chu đào đối Khương pháp y ái mà không được, vì yêu sinh hận.
Này chuyện xưa thậm chí bị biên vài cái phiên bản, đương trà dư tửu hậu bát quái tới giảng.
Mà bị toàn bộ Giang Cảng sở cảnh sát cao lãnh chi hoa Khương pháp y, cũng ở phía trước đoạn thời gian kết hôn.
Kết hôn đối tượng vẫn là hào môn thiên kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11824 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 36376 Văn chương tích phân: 856,721,024 Thể l...