Chương 103
Tô Mạn Xuân chán ghét bị người làm lơ cảm giác.
Sống hai đời, trừ bỏ ở nàng tuổi ấu tiểu thường xuyên thường bị người xem nhẹ ở ngoài, còn thừa thời gian đều sống được thực loá mắt.
Giống một con hồ điệp xuyên hoa giống nhau xuyên qua ở các loại nhân vật nổi tiếng yến hội trung, bị người phủng hống.
Hiện tại bị chính mình trước kia chướng mắt nữ nhân làm lơ, rất có loại ăn ruồi bọ cảm giác.
Rũ tại bên người tay cầm thành quyền, cốt cách rung động.
Thiên nàng còn không thể làm sao bây giờ.
Trọng tới một đời nàng còn tưởng rằng biết được sở hữu sự, có thể thay đổi nàng nhân sinh quỹ đạo.
Lại đã quên hiện giờ nàng như cũ là một con cánh chim chưa phong chim non.
Trước kia có Trình Tinh cho nàng lưu hai cái trăm triệu, tiền sinh tiền cuồn cuộn không ngừng, làm nàng sinh ra ảo giác, cho rằng kiếm tiền là chuyện rất dễ dàng.
Nhưng hiện tại nàng liền đầu tư tiền vốn đều không có, chỉ có thể tiểu đánh tiểu nháo mà đầu tư điểm ổn kiếm không bồi sản nghiệp.
Nhưng mà quá chậm.
Ly nàng tích cóp đến hai cái trăm triệu xa xa không hẹn.
Lục Kỳ đỉnh đầu cũng có chút tiền, nhưng nàng ăn xài phung phí quán, lại quán tới thích cấp Lục Tích Thời mua đồ vật lấy lòng đối phương.
Chẳng sợ vài thứ kia ở Lục Tích Thời xem ra đều không rất thích hợp.
Tô Mạn Xuân tưởng từ Lục Kỳ chỗ đó bộ điểm tiền, nhưng không bộ đến.
Cũng liền lười đến cùng nàng gắn bó quan hệ.
Hiện giờ nàng cuối cùng át chủ bài chính là Khương San, cái kia sống ở người nhà cánh chim hạ không âm thế sự tiểu công chúa.
Tư cập này, Tô Mạn Xuân hít sâu vài lần điều chỉnh cảm xúc.
Lại cấp Khương San phát tin tức: 【 san san, Luân Đôn trời mưa sao? 】
Khương San thực mau hồi phục: 【 hạ, mưa to tầm tã. 】
Tô Mạn Xuân: 【 có điểm tưởng Luân Đôn vũ. 】
Khương San: 【 giang cảng gần nhất thời tiết thực hảo? 】
Tô Mạn Xuân: 【 trời đầy mây, nhưng không vũ. 】
Khương San: 【 ta vốn dĩ muốn đi phòng thí nghiệm, nhưng vũ quá lớn liền ở nhà ngủ một ngày. Cái này thời tiết quá ngủ ngon. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Đại Lão Vai Ác Tra Thê - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11824 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22746 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 36376 Văn chương tích phân: 856,721,024 Thể l...